Chương 39: Thay đổi

418 34 0
                                    

"Ngươi rốt cuộc là ai." Karasuma ánh mắt phức tạp nhìn Reborn nói đến: "Ta điều tra qua ngươi, nhưng là không có tìm được một điểm hữu dụng đích tài liệu."

"Rất trọng yếu sao? Ngươi chỉ cần biết ta sẽ không làm thương tổn đến lớp này cấp bọn nhỏ là được." Reborn kéo vành nón nói đến: "Ngu xuẩn bạch tuộc, còn không bắt đầu dọn."

"Hải! Reborn lão sư." Hoàn toàn bị Reborn chèn ép Koro-sensei, lập tức ngồi dậy nghiêm túc lại nhanh chóng trả lời.

Sáng sớm ngày thứ hai, Tsunayoshi vừa vào phòng học liền thấy Koro-sensei đứng ở nói trước bàn, che mình đầu, vừa nói [ tốt xấu hổ, tốt xấu hổ cái gì. ]

"Đây là thế nào?" Tsunayoshi hỏi Nagisa

"Không biết đâu, ta sớm chủ thượng lúc tới cũng đã như vậy." Nagisa lắc đầu một cái nói đến

"Ngươi đang làm gì đó, Koro-sensei?" Kataoka Megu có chút không chịu nổi, hỏi

"Ngày hôm qua lại tham dự như vậy nghiêm túc kịch tình, thật sự là thái ngượng ngùng." Koro-sensei đích tay vẫn là không có để xuống, thanh âm lại còn mang một chút tiểu Kiều thẹn thùng: "Bất kể từ phương diện nào mà nói, thầy cũng hẳn là khôi hài nhân vật mới đúng."

"Nguyên lai là có tự biết tự minh a." Fuwa Yuzuki thầm nói

"Mới vừa nổi giận thời điểm rất đẹp trai mà, [ ngươi những thứ này xúc tua, là từ đâu tới ]." Hazama Kirara cầm cái ghế của mình, bắt chước Koro-sensei ngày hôm qua nói.

"Không nên nói nữa, Okehazama bạn học!" Koro-sensei cao giọng nói đến: "Mình một lần nữa nghe một lần, hận không được tìm khối gạch kẽ hở chui vào. Rõ ràng đóng vai không đoán ra đích thiên nhiên ngây ngô nhân vật, a ~ như vậy nghiêm túc đích lời, nhân vật thuộc tính hội sập đích."

[ Koro-sensei đích nhược điểm 19: Nghiêm túc sau sẽ rất khó vì tình. ]-- By Nagisa

"Còn tính toán mình nhân vật thuộc tính, thật là làm người ta nổi giận a." Sugino thấp giọng nói đến

"Nhưng là, thật khiến cho người ta kinh ngạc. Cái đó gọi doanh đứa trẻ lại, có thể đưa ra xúc tua." Irina hai tay khoanh, nghiêm túc đếm tới

"Sao, Koro-sensei. Cấp chúng ta nói rõ một chút đi, ngươi cùng kia hai cá nhân quan hệ."

"Lão sư luôn là thời khắc mấu chốt đổi chủ đề, không nói mình thân phận."

"Thấy loại tình huống đó, mọi người cũng rất để ý."

"Đúng vậy, chúng ta là học sinh của ngươi a."

"Chúng ta có giải lão sư quyền lợi đi." Mọi người nhìn Koro-sensei, ánh mắt nghiêm túc. Hy vọng, lão sư của mình có thể đem cho tới nay nghi ngờ giải đáp.

"Thật là đoạt các ngươi không có biện pháp, xem ra không thể không nói ra chân tướng." Koro-sensei cúi đầu, thanh âm thành thục chững chạc nói đến:

"Thật ra thì, thầy. . . Là nhân công chế tạo sinh vật."

"Cũng là đâu."

"Cho nên chứ ?" Mọi người biểu hiện cũng rất bình tĩnh, hoàn toàn không có bị Koro-sensei đích lời, hù được.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ