Chương 49: Varia

417 36 0
                                    

"Thanh âm này thật là lớn, tựa hồ là từ cửa bên kia truyện tới chứ ?" Nhìn Tsunayoshi đích sắc mặt biến, Nagisa hơi có vẻ nghi ngờ hỏi: "Tsunayoshi ngươi biết chủ nhân của cái thanh âm này?"

" Ừ, bạn." Tsunayoshi có chút không biết làm sao nói đến: "Bọn họ là Reborn gọi tới huấn luyện các ngươi."

"Huấn luyện chúng ta? Rất lợi hại phải không?" Sugino cảm thấy hứng thú nói

"Thế giới mạnh nhất tổ chức ám sát, mặc dù nhìn có chút hung, nhưng là người không xấu." Thật ra thì Tsunayoshi cũng không biết giải thích thế nào, nhưng là đối với Varia đích thực lực, hắn vẫn vô cùng tin tưởng.

"Vậy chúng ta mau đi qua nhìn một chút đi." Karma hưng phấn nói đến: "Đệ nhất thế giới đích tổ chức ám sát a, nhất định đều là vượt qua người lợi hại đi."

" Ừ, các phương diện." Bất kể là thực lực hay là tính cách, hay là ngoài ra đều là thế giới cấp lợi hại.

"Các ngươi thế nào?" Bởi vì đi có chút xa, chờ Nagisa bọn họ tới cửa đích thời điểm, thấy chính là ngã đầy đất bạn học, cùng đứng ở trong bọn họ giữa sáu người còn có một cái ngồi nhìn giống như là người dẫn đầu, bọn họ trên người khí thế còn có sát ý, mời cho dù là còn cách một đoạn Karma bọn họ đều có điểm kinh hồn bạt vía.

"Yêu, cuối cùng một nhóm tới nha ~ tiểu Tsunayoshi thật là đã lâu không gặp, người ta nhưng là vượt qua tưởng tiểu Tsunayoshi đích đâu ~" ở Tsunayoshi bọn họ đến lúc tới, Lussuria hướng Tsunayoshi khoát khoát tay, sau đó giãy dụa thân thể nhộn nhạo nói đến

". . . Đã lâu không gặp, Xanxus, còn có mọi người. Lussuria, các ngươi giá là đang làm gì?" Tsunayoshi chỉ té xuống đất gào khóc hô hoán lên đích mọi người, thanh âm có chút run rẩy đích nói đến

"Đương nhiên là nhìn xem bọn họ thực lực nha ~ Reborn tương mời chúng ta tới huấn luyện một đám tiểu quỷ ~ chúng ta dĩ nhiên phải biết đối phương thực lực a." Lussuria giải thích

"Sách, rác rưới, làm sao ngươi có ý kiến gì không?" Xanxus giơ mình súng nói đến, nếu là Tsunayoshi nói một câu phủ định lời, phỏng đoán liền sẽ trực tiếp đánh liễu.

"Nga, tưởng khảo sát chúng ta thực lực sao, vậy chúng ta cũng sẽ không khách khí." Karma nhìn té xuống đất các bạn học, hơi có vẻ khó chịu nói đến

"xixixixi, ngươi ánh mắt màu sắc rất đẹp mắt, cấp ta đi." Bell thấy Karma đích kia màu đỏ nhạt đôi mắt, hưng phấn nói đến

"Nếu như ngươi có thể cầm đến." Nghe được Bell lời sau Karma khiêu khích nói đến

"Trước chờ một chút." Ở hai người chuẩn bị động thủ thời điểm, Tsunayoshi liền vội vàng nói đến: "Karma ngươi không phải Bell đích đối thủ."

"xixixixi, Sawada, ngươi đây là muốn ngăn cản ta sao ~" Bell đoạt ra hắn đích vũ khí, đầy trời đao nhỏ giống như hoa ngươi tư khiêu vũ vậy trên không trung vũ động, hoa lệ vừa nguy hiểm.

"Làm sao có thể!" Bất kể là nằm dưới đất bạn học, hay là Nagisa bọn họ cũng không dám tin tưởng mình đôi mắt, đao hội bay trên không trung? Cũng không phải là ma thuật, có phải hay không thái vi phạm khoa học liễu.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ