Chương 97: Trở về

185 16 0
                                    

"A, bọn họ trở lại."

"Cố gắng lên a, lão sư." Trong rừng cây nhỏ, mọi người ngẩng đầu nhìn trời vô ích xuất hiện hỏa tiễn, hưng phấn nói.

Koro-sensei bây giờ đang hỏa tiển phía trên, khống chế quỹ tích vận hành. Checker Face khi nhìn đến an toàn trở về đích hỏa tiễn sau, liền trực tiếp cùng Tsunayoshi nói một tiếng rời đi, hắn còn phải tiếp tục tu bổ từ trường đâu. Sau đó, hỏa tiễn an toàn đáp xuống trong ao.

"Thật đúng là chế tạo liễu không được chuyện đâu." Karasuma lão sư bộ mặt dử tợn nhìn chằm chằm Koro-sensei đích sau lưng, đem Koro-sensei sợ hết hồn.

"Muốn đi tỉnh thính qua lại nói xin lỗi bao nhiêu vòng, ta cũng không dám tưởng." Nghĩ đến những thứ kia thượng tầng mặt mũi, Karasuma lão sư bên người thấp khí ép càng thêm nồng hậu.

"Liền, coi như là ta uy hiếp học sinh mời bọn họ đi. Các ngươi không biết cái kế hoạch này, cho nên không cần gánh vác trách nhiệm. Hơn nữa, có bút gây họa thu hoạch lớn hơn đâu, không phải là người thỉnh thoảng, mà là chân nhân ngồi hỏa tiển số liệu. Coi như chỉ là như vậy, hỏa tiễn nhiều bay một chuyến cũng đáng." Koro-sensei phấn chấn đoạt lấy điện thoại ra, phía trên là Ritsu phát tới số liệu tin tức: "Ritsu bạn học phát hiện đáng sợ hơn hiệu suất đích vũ trụ đường đi, những công lao này cũng cấp ngươi, coi là chúng ta huề nhau."

"A a." Tsunayoshi ở Koro-sensei đích sau lưng cười ra tiếng, rõ ràng vẫn luôn là cái biểu tình kia, nhưng là Tsunayoshi nhưng từ trứ đây hoàn toàn không thấy được ánh mắt trên mặt, nhìn thấu Koro-sensei đích nịnh hót nụ cười, hết sức khôi hài.

"Ngươi cái này, ác nhân." Karasuma lão sư đoạt lấy điện thoại di động, thở dài hung tợn nói đến

"Nagisa, Karma, hoan nghênh trở lại." Tsunayoshi đi lên trước, mỉm cười nói

"Ta trở lại." Vui vẻ như trút được gánh nặng cho, giống như là Nagisa sau lưng bầu trời vậy, sạch sẻ thấu triệt.

Trong phòng học, mọi người nhìn Ritsu trên người số liệu, đầu có chút đau.

"Nga, đây là cái gì số liệu a, mặc dù lấy tới tay, nhưng thông thiên đều là thuật ngữ chuyên nghiệp, căn bản xem không hiểu a!" Maehara Hiroto nóng nảy nói đến, hắn tiếng Anh mặc dù không coi là rất kém cỏi, nhưng là gặp phải loại này chuyên nghiệp, liền hoàn toàn tức giận.

"Giao cho ta đi, đơn giản mà nói, là cái ý này." Okuda Manami đứng ở phía trước nhất, chuyên nghiệp hóa đích phiên dịch nói: "Ở vũ trụ nhặt tiến hành thí nghiệm, xác định xúc tua sinh vật bạo. Nổ nguy hiểm tính thà dáng người thành phản so với. Dáng người càng lớn càng vững định, dáng người càng nhỏ đích bạo. Nổ có khả năng càng cao. Cùng tiểu dáng con chuột bất đồng, nhân loại lớn nhỏ hắn mất khống chế cùng bạo. Nổ tỷ lệ so với trong tưởng tượng muốn nhỏ rất nhiều."

"Ai, nói cách khác..." Kataoka Megu cau mày, nghĩ tới điều gì

Okuda Manami đẩy một chút mắt kiếng, tiếp tục nói: "Hơn nữa, nếu như đầu phóng trở xuống dược vật, định kỳ xúc tiến toàn thân khuê hóa hợp phân phối động. Nói đơn giản, chính là tránh thân thể cứng ngắc, càng đem đại phúc độ hạ xuống mất khống chế nguy hiểm."

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ