"Oa, làm sao tránh thoát? Hoàn toàn nhìn không rõ đi." Sugino nhìn nhanh chóng đem phi cơ đánh chìm đích tốc độ tay, cùng Kanzaki Yukiko ánh mắt tự tin kia khen
"Bị như vậy đứng xem, cảm giác không tốt ý a." Tuy là như vậy nói, nhưng là Kanzaki Yukiko đích tốc độ tay lại không có hạ xuống.
"Thục nữ mỉm cười, du hí thủ pháp lại như này chuyên nghiệp." Sugino hưng phấn nói đến, hắn mắt không chớp nhìn chằm chằm du hí máy đích màn ảnh, chăm chú nhìn.
"Thật là lợi hại, thật không nghĩ tới. Kanzaki bạn học lại như vậy giỏi chơi đùa du hí." Okuda Manami có chút không thể tưởng tượng nổi vừa nói, ánh mắt đặc biệt sùng bái.
"Ta một mực chưa nói, du hí chơi tốt, ở nhà ta trong cũng chỉ sẽ gặp xem thường, bất quá có lẽ ta quá mức chú ý người chung quanh ánh mắt. Quần áo cũng tốt, yêu thích cũng tốt, chức vụ cũng vậy, hoặc là trốn tránh hoặc là hùa theo, tất cả đều là theo đại lưu mà thành, cho nên không có tự tin."
Kanzaki Yukiko sáng tỏ thông suốt đích nói: "Bị Koro-sensei điểm bát sau ta ý thức được, mình nội tâm cố gắng về phía trước, điểm này mới là trọng yếu nhất là."
[ Kanzaki bạn học trở ra một mặt, bị quải lúc đi, Kayano cùng nàng nói cái gì sao? Cảm giác giữa hai người rất hòa hợp đích dáng vẻ. ] Nagisa nhìn góp chung một chỗ đích hai cô gái nghĩ đến [ bất quá như đã nói qua, Karma cùng Tsunayoshi chứ ? ]
"Như đã nói qua, căn này quán trọ thật đúng là đơn sơ a, trai gái các chỉ có một gian căn phòng lớn. Lớp E trở ra, đại nhà ở đều là quán rượu một người đang lúc đâu." Okajima Taiga tả oán nói
"Đây không phải là rất tốt sao, mọi người nhiệt nhiệt nháo nháo." Nagisa an ủi đến
Cách đó không xa khúc quanh, Nagisa phát hiện không thấy đích Karma cùng Tsunayoshi, đang cùng Nakamura Rio còn có Fuwa Yuzuki bốn người, liền lén lén lút lút như vậy đích chuẩn bị mò tới nam sinh phòng tắm.
" Này, các ngươi đang làm gì đó?" Nagisa tò mò hỏi?
"Trán, cái này." Tsunayoshi đích mặt có chút đỏ, ấp úng không có đem lời nói ra.
"Hưu!" Fuwa Yuzuki nhắc nhở Nagisa đích thanh âm ít một chút
"Đương nhiên là rình coi a!" "Đương nhiên là rình coi nha ~" Nakamura Rio cùng Karma nói luôn đi ra.
"Rình coi?" Nagisa tràn đầy không hiểu
"Đó là chúng ta đích chỉ trích đi." Okajima Taiga nói đến
"Nào có loại này chức trách." Nagisa có chút im lặng
"A, nhìn cái đó các ngươi còn có thể như vậy nói sao." Nakamura Rio cẩn thận đem cửa phòng tắm mở ra, xuất hiện ở mấy trước mặt người đích chính là Koro-sensei đích quần áo: "Quần áo treo ở chỗ này, quần áo chủ nhân bây giờ ở trong phòng tắm, ngươi hiểu ta muốn nói cái gì liễu đi."
"Chẳng lẽ Koro-sensei đích thân thể, các ngươi không muốn xem sao?" Karma tiểu ác ma tựa như cười hỏi, rõ ràng đánh liền trứ không tốt chủ ý, điện thoại di động trong tay ở hiện lên hắn đích nhao nhao muốn thử.
" Ừ, hiểu." Nagisa nuốt nước miếng một cái, gật đầu một cái.
"Koro-sensei đích thân phận thật sự là dạng gì, bây giờ có cơ hội tìm tòi kết quả liễu." Nakamura Rio biểu tình nghiêm túc nói đến: "Dưới đầu mặt chỉ có [ xúc ] tay sao, hay là nói thân thể hợp với [ xúc ] tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...