Chương 21: Tử vong chi núi

726 46 1
                                    

Nghe được Koro-sensei đích lời sau, không biết nghĩ tới điều gì, Tsunayoshi đích mặt cũng hơi đen liễu: "Không có, không thấy."

Người sáng suốt cũng có thể nhìn ra Tsunayoshi ở nói dối, nhưng là nếu Tsunayoshi không muốn nói, liền không hỏi.

Đêm đã khuya, bởi vì Karma cùng Nagisa đích nguyên nhân. Gokudera cùng Yamamoto cũng không có ngủ ở Tsunayoshi nhà, mỗi người trở về nhà. Đến nổi Koro-sensei, bởi vì bây giờ không có hắn đích vị trí, nói sau Koro-sensei đích tốc độ cũng rất nhanh, sẽ để cho hắn đi thẳng về.

"Thật xin lỗi, lần đầu tiên tới nhà ta, còn để cho các ngươi ngủ địa trải, nếu không hay là ta đi ngủ." Tsunayoshi có chút ngượng ngùng nói, đối với để cho hắn giường ngủ đích Karma cùng Nagisa đề nghị

"Không cần, hơn nữa Tsunayoshi ngươi giường, chúng ta hai cái cũng ngủ không dưới." Nagisa nghiêm túc nói

"Tsunayoshi ngày mai có thể dẫn chúng ta đi dạo một chút sao? Ta cho tới bây giờ chưa có tới nơi này đâu." Karma nhìn Tsunayoshi nói, có thể có nhiều như vậy thần kỳ người ở nơi này, cái trấn nhỏ này tuyệt đối thần kỳ.

" Ừ, có thể a." Tsunayoshi gật đầu một cái, nói xong cũng ở trong tủ treo quần áo tìm khởi quần áo tới: "Nagisa đích lời cùng ta thân cao không sai biệt lắm, xuyên ta tốt lắm. Karma đích lời, trước Yamamoto ở nơi này đích thời điểm, thả một bộ quần áo ở nơi này, Karma sẽ mặc Yamamoto đích quần áo tốt lắm, các ngươi thân cao cũng không sai biệt lắm." Vừa nói từ trong tủ treo quần áo lấy ra hai bộ quần áo, đến nổi đồ lót lời. . . Suy nghĩ một chút trước bạo / sam đích số lần, vậy không trọng dạng đồ lót cũng biết Tsunayoshi tuyệt đối sẽ không thiếu cái này rồi: "Tất cả đều mới, yên tâm sử dụng."

"Ngô, cám ơn." Nagisa mặt có chút đỏ nói, hắn cùng Karma lúc tới trực tiếp mặc đồng phục học sinh, cái gì đều không mang. Mùa hè, lớp E còn có huấn luyện, nếu là không tắm buổi tối cũng không nhất định có thể ngủ được, cũng nhiều thua thiệt Tsunayoshi nơi này có có thể đổi quần áo.

"Vậy ta đi trước tắm rồi ~" Karma không đợi Nagisa phản ứng qua, cầm quần áo lên liền cướp trước một bước vào phòng tắm, nói chưa dứt lời, nói một chút cảm thấy cả người nhột.

"Chạy thật mau."

"Không có biện pháp, Karma phỏng đoán không chịu nổi." Tsunayoshi cùng Nagisa nhìn đối phương một cái, cười lên.

Nam sinh tắm tốc độ rất khổ, ít nhất bọn họ ba người giặt xong sau, thời gian còn chưa vượt qua bốn mươi phút.

"Ngu xuẩn Tsuna, ngươi biết quấy rầy một đứa bé sơ sinh đích ngủ kết quả hội là dạng gì đâu." Chờ mấy người nói xong, chuẩn bị trước khi ngủ tán dóc đích thời điểm, Reborn nằm ở treo trên giường, sờ Leon uy hiếp nói đến: "Tiểu hài tử hay là ngủ sớm một chút tương đối khá, nếu không lại là hội trưởng không cao."

"Ta bây giờ liền ngủ, ngủ ngon Reborn." Tsunayoshi nghe được Reborn đích lời sau, điều kiện phản xạ nằm xong nhắm mắt

"Phốc, cảm giác kia ngủ ngon." Nagisa thấy như vậy sợ Reborn đích Tsunayoshi cười nói

" Ừ, ngủ ngon."

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ