"Ai nha, rốt cuộc cảm nhận được nghỉ hè hơi thở đâu ~" ở coi như ung dung bầu không khí hạ, Koro-sensei đột nhiên nói đến
"... Tại sao đột nhiên như vậy nói?" Tsunayoshi không hiểu hỏi
"Lão sư cùng học sinh giữa luôn là sẽ có chút khoảng cách, mà nghỉ hè khoảng thời gian này chính là muốn thoát khỏi lão sư bảo vệ, đào tạo được tự lập năng lực. Giống như trước, nếu là không có Reborn tiền bối, các ngươi còn có thể cười lái như vậy tâm sao?" Koro-sensei trả lời
"..." Bầu không khí đột nhiên đọng lại, dẫu sao mới vừa tên sát thủ kia đích thực lực, mọi người đều là thấy, nếu không có Reborn đích tồn tại, Karasuma lão sư bị ám toán sau, cũng không biết mọi người sẽ là cái gì dạng tâm tình nặng nề.
"Mà, chỉ cần các ngươi đem bình thời thể dục giờ học học được bản lãnh thật tốt phát huy được, địch nhân liền chưa đủ trở thành câu, các ngươi nhất định có thể ở lần này ám sát trung, lấy được rất tốt tăng lên, hoàn mỹ vượt qua lần này ám sát nghỉ hè." Koro-sensei tự tin nói đến, đối với hắn đích những học sinh này, mỗi một cái cũng là độc nhất vô nhị.
Nghe được Koro-sensei đích lời sau, các bạn học đích hành động trở nên càng thêm cảnh giác, giống như Koro-sensei nói như vậy, không nên nghĩ có hậu chiêu có người giúp, nếu muốn tứ cố vô thân chỉ có chính bọn hắn thời điểm nên làm cái gì.
" A lô uy, ta nói, tên kia lại quang minh chánh đại đứng ở nơi đó." Sugaya Sousuke bọn họ đi tới nơi này một tầng hành lang thời điểm, thấy chính là tựa vào rơi xuống đất trên kiếng đích một người , nhìn thì không phải là rất dễ trêu tóc vàng nam nhân.
"Cái loại đó khí tràng. . ." Yada Touka nhìn tản ra người sống chớ cận khí tràng tóc vàng sát thủ nói đến
"Không sai, chúng ta cũng nhìn ra được, thấy thế nào hắn đều là sát thủ." Yoshida Taisei nói tiếp
"Bất quá khá tốt, người này khẳng định không có cái đó luôn là rác rưới rác rưới gọi đại thúc khí tràng đại." Kayano Kaede an ủi, đối với người kia khí tràng quả thật nhìn có chút mạnh mẽ, nhưng là xa xa không có Xanxus mang tới khí tràng mạnh.
"Không nên cùng ta nói hắn, ta đau dạ dày." Kimura Masayoshi che dạ dày khó chịu nói đến, bởi vì Reborn coi như thương yêu nữ sinh đích nguyên nhân, đưa đến bọn họ nhận được sát khí căn bản ngay cả nam sinh hết sức một trong cũng không có, vì vậy chỉ cần vừa nhắc tới Xanxus, các nam sinh đều là phổ biến che dạ dày, hoặc là xoa huyệt Thái dương.
". . . Mọi người thật giống như đều rất sợ Xanxus a." Tsunayoshi nhìn nam sinh bộ dáng này cảm khái nói
"Dẫu sao, để lại sâu sắc bóng mờ a." Nagisa trả lời, bất quá hắn nhìn cũng không có gì sợ dáng vẻ.
"Ba!" Đang lúc mọi người đang nói Xanxus đích kinh khủng lúc, cái đó tóc vàng sát thủ trực tiếp một chùy đem dựa vào đích thủy tinh chùy vỡ nát.
"Nhàm chán tai, từ tiếng bước chân là có thể phán đoán trong các ngươi không người là ta đối thủ tai." Tóc vàng sát thủ lãnh khốc nói đến: "Chắc có một cái bộ đội tinh anh đích lãnh tụ lão sư ở tai, nhưng là. . . Xem ra đã bị □□og đích miếng ngói tư giải quyết tai, phải nói là lưỡng bại câu thương tai, đi ra đi tai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...