Chương 69: Kế hoạch

185 14 0
                                    

"Ai ~ bà không làm, hắn cũng quá chậm chạp!" Irena đứng ở quán rượu chỗ nghỉ của, hướng về phía các bạn học tả oán nói

"Bất quá thật không có đi tới đâu, Bitch lão sư cũng sẽ đụng vách tường a ~" Maehara Hiroto hai tay khoanh, trêu nói: "Rõ ràng rất giỏi đem nam nhân đùa bỡn với vỗ tay giữa."

"Là đâu, một khi biến thành chính đương sự liền bị lạc phương hướng đâu." Kayano Kaede có chút như có điều suy nghĩ nói đến

"Yêu? Hừ, đùa gì thế." Irena đích phủ nhận nói

"Ai, chẳng lẽ không đúng sao?" Maehara Hiroto tò mò hỏi

"Dĩ nhiên không phải, bởi vì cái tên kia chính là một cái thế giới cấp gỗ, ta chẳng qua là cảm thấy mới lạ thôi. Sau đó ở ta tích cực đứng lên, muốn cho hắn nghiêm túc đối mặt ta thời điểm." Irena ngạo kiều nói xong, sau đó có chút sắc mặt có chút mắc cỡ nói đến: "Kia đoạn thời điểm, ta. . ."

"Ngô, ta lại sẽ cảm thấy nàng rất khả ái. . ." Thấy Irena mắc cỡ vẻ mặt đích thời điểm, tại chỗ nam sinh cũng sắc mặt đỏ một cái, Maehara Hiroto đem tất cả nam sinh trong lòng nghĩ chuyện nói ra.

"Ta cũng vậy, cảm giác có chút xấu hổ." Sugino thổ cái máng đạo

"Tại sao a!" Irena xoay người tạc mao đích hỏi

"Bitch lão sư bề ngoài khôn khéo, nhưng thật ra là cái rất vụng về người đâu. Đến nay mới ngưng kinh nghiệm tạo thành chướng ngại, mời nàng vẫn là không cách nào đối mặt mình đi." Nagisa đứng ở cách đó không xa nhìn Irena, nghiêng mặt sang bên, hướng về phía bên người Tsunayoshi nói đến

"Đại khái thích một người chính là như vậy đi, Irena lão sư so với ta thật ra thì dũng cảm nhiều." Tsunayoshi có chút hâm mộ nói đến, hắn rất lâu cũng muốn trực tiếp đối với Kyoko nói: Ta thích ngươi, nhưng là trên căn bản đến Kyoko đích trước mặt hắn liền từ khước. Không dám nói, không chỉ là bởi vì xấu hổ, còn có hắn thân phận bây giờ sẽ để cho Kyoko nhận được tổn thương, tương lai chiến liền là rất tốt chứng minh. Hắn sợ Kyoko hội bởi vì hắn đích tồn tại, nhận được không cách nào thừa bị thương.

"Tsunayoshi thích người, trước kia chính là ở cửa trường học nhìn thấy cô gái sao? Ta nhớ gọi là Kyoko đúng không." Nagisa nhìn Tsunayoshi mất mác dáng vẻ an ủi: "Dù sao ta nhớ Tsunayoshi ngươi nói qua đã tỏ tình hai lần không phải sao, một lần nữa thật ra thì cũng là có thể."

"Hay là tính đi, ta cùng Kyoko. . . Hắn chắc có một cái ấm áp thêm ấm áp cuộc sống, qua mình nghĩ tới cuộc sống, nhìn người mình thích chế tạo mình chuyện muốn làm, sau đó tới một trận nói đi là đi đích du lịch." Tsunayoshi lắc đầu một cái, hướng về phía Nagisa nói đến: "Nhưng là những chuyện này ta cũng không làm được."

"Có cái gì không làm được đâu, thích một người đi ngay nói, sau đó hết mình có thể mời nàng thích ngươi. Nếu như đến cuối cùng, nàng vẫn là không có thích ngươi, vậy chính ngươi cũng cố gắng qua, ít nhất sẽ không hối hận không phải sao." Karma không biết nghe bao lâu, đột nhiên đi ra hướng về phía Tsunayoshi nói: "Ngươi chính là quá mức ôn nhu, nghĩ quá nhiều, nhưng là vui vẻ chuyện này không cần cân nhắc như vậy nhiều, cân nhắc nhiều người có lẽ thì không phải là tài của ngươi."

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ