Tan học tiếng chuông cứ như vậy ở náo nhiệt lớp Anh ngữ thượng kết thúc, mọi người còn đều có chút chưa thỏa mãn. Dẫu sao Irina có lúc cũng sẽ nói một ít, các quốc gia chuyện xảy ra, nàng thấy quá tin đồn thú vị.
Tsunayoshi sửa sang lại bọc sách, chuẩn bị cùng Nagisa còn có Karma cùng nhau rời đi phòng học thời điểm, Koro-sensei đột nhiên xuất hiện. Xúc tay cầm một cái nho nhỏ thỏ hình dáng hộp quà, cứ như vậy hù dọa Nagisa cùng Karma. Mà Tsunayoshi bởi vì vượt qua trực cảm đích nhắc nhở ngược lại là không bị hù dọa, nhưng là cũng rất tốt kỳ Koro-sensei tại sao phải xuất hiện.
"A, đây là bởi vì, buổi sáng Tsunayoshi không phải mang bánh bao cấp lão sư sao, đây là đáp lễ." Đem trong tay hộp quà đưa cho Tsunayoshi [ tìm thật lâu mới tìm được đâu, cùng tiểu Tsunayoshi thật giống như ]
"Ta mang bánh bao là bởi vì Koro-sensei ngày hôm qua đưa ta trở về nhà a, đáp lễ cũng không cần, hơn nữa tại sao là thỏ hình dáng?" Tsunayoshi khoát tay một cái, có chút mộng, hắn cho tới bây giờ không có thu được cái gì đáp lễ đâu.
"Anh anh anh, tiểu Tsunayoshi là ghét bỏ lão sư lễ vật không tốt sao, a, lão sư nhà vẫn còn ở nấu thang đâu, đi trước hắc." Koro-sensei nói xong không đợi Tsunayoshi phản ứng, liền trực tiếp nhẹ nắm lên Tsunayoshi đích tay đem hộp quà để lên, thật nhanh rời đi.
Lưu lại ba người trố mắt nhìn nhau, Karma ngược lại là trước phản ứng qua, cầm lên hộp quà trực tiếp mở ra.
"Yêu hống, còn rất thích hợp ngươi Tsunayoshi." Hộp quà trong là bày chỉnh chỉnh tề tề màu cam thỏ trạng đích kẹo, thật là khả ái, đến để cho người không tốt hạ miệng. Karma cầm lên một viên trực tiếp thượng miệng, thẻ bính một tiếng, thỏ đường cứ như vậy làm việc đích trong miệng chia năm xẻ bảy, thật là không một chút thiếu nữ tâm (? ): "Mùi vị cũng không tệ lắm, quất tử vị."
". . . Giá nơi nào cùng ta giống như, ta cũng không phải là thỏ, hơn nữa cũng quá nhiều đi." Tsunayoshi nhìn trước mắt số lượng dọa người, có chút im lặng, hắn nhớ tới luôn là bị Hibari học trưởng gọi là [ động vật ăn cỏ ], cũng lão thị bị Reborn nói thái vô hại liễu điểm, một chút cũng không có chế tạo Boss đích uy nghiêm, bây giờ lại bị Koro-sensei đưa thỏ hình dáng kẹo, nội tâm có chút nhớ khóc.
"Trán, hay là ăn ngon lắm mà, không nên suy nghĩ quá nhiều." Nagisa nhìn Tsunayoshi mặt đầy sinh vô khả luyến đích biểu tình an ủi, mặc dù hắn cũng cảm thấy Tsunayoshi cùng thỏ vô hình giống nhau, bất quá lời này cũng không cần nói.
"Kia Nagisa ngươi nếu không cũng đoạt một ít, như vậy nhiều ta một người không ăn hết, giá hai thời tiết ôn cũng cao ta sợ hư. Karma hoặc là?" Tsunayoshi mở hắn cặp kia mật sắc đích cặp mắt, cùng tay hắn trong đang bưng màu cam thỏ đường, thật là có chút bán manh đích dấu hiệu.
"Vậy ta đoạt mấy viên đi." Bị vọt đến đích Nagisa hơi từ biệt đầu, từ trong hộp cầm mấy viên.
Karma ngược lại là khá tốt, sao cũng được dáng vẻ, bất quá tay ngược lại là rất tự giác cầm một ít, vượt qua tự nhiên nhét vào vào túi."Tạ rồi."
Tsunayoshi đem còn dư lại kẹo sửa sang lại, ba người cứ như vậy cà thẻ, đi ra cửa trường. Cùng hai người từ giả, Tsunayoshi ngồi lên Ngả Phỉ tiếp hắn đích xe. Cùng Nagisa bọn họ giải thích chính là, cha mẹ không yên tâm, sẽ để cho làm việc ở đây đích chị ngày ngày lái xe đưa đón. Thực tế chính là bởi vì, gần đây đột nhiên rơi vào giấc ngủ thời gian càng ngày càng nhiều, sợ trên đường về nhà vô tình ngủ làm thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...