Chương 26: Namimori thường ngày (hạ)

535 37 9
                                    

Cách đó không xa Koro-sensei đôi mắt có chút đau nhói nhìn cửa trường học chân thực cảnh, hắn quan tâm đứa bé kia bây giờ nhưng hướng về phía cô gái khác cười nữa, hơn nữa còn là như vậy xấu hổ cùng xấu hổ. Thật ra thì sớm nên nghĩ tới không phải, cái tuổi này đứa trẻ luôn sẽ có như vậy một cái của mình thích cô gái, đối mặt mình yêu đích đối tượng lại là như vậy trẻ trung. Koro-sensei không có tiếp tục đi lên phía trước, trên người giá vụng về ngụy trang không một không có ở đây nói rõ mình bây giờ chỉ là một quái vật, căn bản cũng không có tư cách thích một người. Hai mươi mach đích tốc độ dùng để chạy trốn, thật là ở thích hợp bất quá.

"Ngô?" Giống như là cảm ứng được cái gì Tsunayoshi, quay đầu lại, sau lưng cái gì cũng không có.

"Thế nào sao? Tsuna quân?" Kyoko ôn nhu hỏi

"Không có gì, đại khái là ta ảo giác đi." Tsunayoshi đỏ mặt trả lời [ là ảo giác sao? Trở thành cảm giác gì mới vừa nơi đó có cái gì người ở? ]

"Kia Tsuna quân lần này trở lại sẽ còn đi sao?" Kyoko có chút ngượng ngùng hỏi: "Có chuyện, ta. . ."

"Bành! Reborn chịu chết đi!" Kyoko đích lời còn chưa nói hết, liền bị chạy tới Lambo lấy lửa [ mũi tên ] đồng cắt đứt.

"Thích." Bị đánh gảy một trận kịch hay đích Reborn cầm biến thành quần vợt vỗ Leon, trực tiếp đem lửa [ mũi tên ] pháo đánh trở về.

Bị điều chỉnh uy lực lửa [ mũi tên ] pháo, trực tiếp để cho Lambo biến thành chân trời sao băng.

"Lần này chẳng qua là nghỉ trở lại mà thôi, đến lúc đó còn phải rời khỏi." Tsunayoshi luống cuống trả lời: "Kyoko, ngươi mới vừa có phải hay không có lời muốn nói?"

" Ừ. Bất quá vẫn là chờ Tsuna quân ngươi lần kế trở lại lại nói cho ngươi đi." Cũng không biết lần kế trở lại ý vị như thế nào đích Kyoko, đang bị Lambo cắt đứt sau liền xin lỗi đem mới vừa lời tiếp tục đã nói, không thể làm gì khác hơn là chờ Tsunayoshi lần tới lúc trở lại, ở lấy dũng khí nói đi.

" Ừ, vậy cũng tốt." Cho là không phải cái gì quá mức trọng yếu lời, Tsunayoshi cũng không có hỏi tới, dù sao đến lúc đó chẳng phải sẽ biết sao.

"Vậy trước tiên về nhà đi." Đem thiếu nam thiếu nữ tâm tư nhìn trong mắt Reborn, đoán được những lời này phỏng đoán lại cũng không có nói qua đi, trong lòng thở dài, cũng không biết đem Tsunayoshi đưa đến lớp E là đúng hay sai.

Kế tiếp hai ngày, Tsunayoshi mang Nagisa cùng Karma đi dạo lần Namimori. Mang bọn họ ăn Yamamoto nhà sushi, ăn Kawahira đại thúc bình thời điểm mì sợi, đi sân chơi cũng đi vườn thú, cuối cùng còn đi thần xã xá lạy. Bất quá kỳ quái chính là, giá hai ngày vẫn luôn không có xuất hiện Koro-sensei đích bóng người, nhưng là Tsunayoshi nhưng luôn cảm giác Koro-sensei là ở chung quanh, chẳng qua là vẫn không có đi ra.

[ có lẽ chẳng qua là lo lắng Nagisa cùng Karma đích an nguy chứ ? Dẫu sao. . . Namimori có lúc quả thật rất nguy hiểm. ] không có nghĩ quá nhiều Tsunayoshi trong đầu nghĩ

[ thật giống như đem lớp E đích mọi người cũng mang qua a, tam quan làm sao có thể chỉ có chúng ta hủy diệt đâu. ] đã có điểm đen Nagisa

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ