Chương 18: Tu La tràng (trung)

764 56 9
                                    

[ Reborn! . . . Kia tiểu Tsunayoshi khởi không phải là kia gia tộc đích. . . Người thừa kế. ] ở Reborn nói ra hắn đích tên sau, Koro-sensei ở cũng không có cách nào dối gạt mình lấn hiếp người, như vậy sát ý nồng nặc, còn có tiểu hài này giống vậy thân thể, chỉ có cái đó bị [ giết ] tay giới phong thần đích vị kia.

"Xem ra ngươi biết ta là ai, còn có thể từ ta thân phận suy đoán ra ngu xuẩn Tsuna đích thân phận, quả nhiên cùng ta muốn giống nhau, ngươi cũng là cái thế giới kia đích đâu. [ hơn nữa thân phận cấp bậc hẳn còn không thấp. ]" có thể biết mình bị nguyền rủa sau chiều hướng, tuyệt đối không phải vậy trong thế giới người có thể biết đích.

"Dính a a a, ngươi đang nói gì đấy, ta có thể biết cái gì." Koro-sensei giãy dụa thân thể giả bộ ngu

"Khụ..., Koro-sensei, cái này. . . Gia sư hắn biết đọc ý nghĩ." Nagisa lôi Koro-sensei đích vạt áo, nhẹ giọng nhắc nhở.

"niu nha! Ngươi ngươi ngươi. . ." Koro-sensei rõ ràng bị Nagisa đích nhắc nhở hù dọa, cái này không đã nói lên, hắn trước nghĩ tất cả đều bị biết chưa, khó trách trước lúc ăn cơm nhìn rất tức giận. [ nhã miệt điệp ~]

"A, ta dĩ nhiên toàn bộ hành trình đều nghe, cho nên chuẩn bị xong đi Tam đồ xuyên du lịch sao." Reborn không biết từ địa phương nào lấy ra, một cái đặc chế có thể thương tổn tới Koro-sensei đích mộc thương, chỉ Koro-sensei âm u nói.

"Ai, nghe cái gì a, còn có Reborn ngươi đem [ súng ] buông xuống, lúc này làm bị thương Koro-sensei đích." Tsunayoshi mặc dù không biết Reborn cùng Koro-sensei giữa đang đánh bí hiểm gì, nhưng là rất rõ ràng, Reborn chuẩn bị đối với Koro-sensei động thủ. Hắn có thể điểm cũng không nghi ngờ, Reborn không có tổn hại Koro-sensei đích năng lực.

"Thích, ngu xuẩn Tsuna." Nhìn Tsunayoshi giá không đồng ý dáng vẻ, Reborn hiếm có cảm giác được tâm hơi mệt, cái này đần học trò biết cái đó đáng giận bạch tuộc chuẩn bị quải đi hắn sao.

"Ai nha, xem ra ta tới làm xong đâu ~ kịch hay mới bắt đầu đâu, tiểu Shou, ngươi nói có đúng hay không ~" ngoài cửa sổ vang lên một cái nhộn nhạo thanh âm, Byakuran ôm Shouichi từ cửa sổ bay vào, sau lưng cánh nhỏ phá lệ làm người khác chú ý.

"Byakuran! Ngươi đang làm gì!" Tsunayoshi có chút phong, không khí bây giờ rõ ràng thì không đúng, Byakuran còn chạy qua quấy rối, hắn có chút biết tương lai tiểu Shou là làm sao đau dạ dày đích liễu, bây giờ hắn dạ dày liền có chút khó chịu.

"Ai nha ~ ta đương nhiên là tới xem một chút sang năm chuẩn bị hủy diệt thế giới Ma vương rồi ~ tiểu Shou cũng thật là tò mò đâu, có đúng hay không ~" Byakuran cười hì hì trả lời, cho dù vào phòng, Byakuran vẫn là không có buông ra Shouichi, một mực ôm, giống như lớn lên ở trên người hắn giống nhau.

"Xin lỗi, Tsunayoshi, ta ngăn cản. Nhưng là. . . Ta bị Byakuran thuyết phục, dẫu sao ta cũng rất tò mò." Shouichi có chút ngượng ngùng hướng về phía Tsunayoshi giải thích, hoàn toàn không thấy sau lưng ôm hắn không buông Byakuran, hay hoặc là nói, hắn cũng đã thành thói quen.

Karma Nagisa hai người tổ tò mò đánh giá Byakuran sau lưng cánh nhỏ, bọn họ mới vừa là chính mắt thấy được, người này quạt cánh bay vào liễu. Cả người quần áo trắng, ngay cả tóc đều là trắng.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ