Chương 11: Hiệu trưởng

805 58 4
                                    

Nagisa xoay người thấy bạo sam đích hai người có chút lăng [ tình huống gì? Tại sao phải ở trước mặt mọi người cởi quần áo? Còn có bọn họ trên trán là lửa đi, không có sao sao. ]

"Nagisa, ngươi đang nhìn cái gì?" Tsunayoshi đi tới ngẩn người Nagisa phía sau nhẹ vỗ một cái hắn đích bả vai.

"Không có gì, Tsunayoshi ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Tựa hồ là không có phục hồi tinh thần lại, Nagisa có chút mơ hồ hỏi một câu

"Ta nhìn ngươi đến bây giờ còn không trở lại tìm tới a, nước trái cây mua xong sao?" Bởi vì mới vừa tiểu đùa dai, tâm tình có chút sảng khoái đích Tsunayoshi cười híp mắt trả lời

"A, bởi vì có chút việc, đã giải quyết, chúng ta đi thôi." Không quá để ý phía sau chuyện xảy ra, Nagisa chuẩn bị cùng Tsunayoshi chạy về đại bộ đội.

Bên kia hiệu trưởng bên trong phòng:

Ở Nagisa dọa lui trường chúng ta khu bạn học sau, hiệu trưởng cũng chưa có nhìn theo dõi. Vì vậy cũng không có thấy, hai vị người đi đường bạn học bạo sam đích một màn kia liễu. Nếu như thấy được lời, phỏng đoán thì sẽ thay đổi hắn kế tiếp ý nghĩ đi.

Lại là một cái thời tiết quang đãng một ngày, trải qua ngày hôm qua hội nghị sau Koro-sensei, hôm nay trở nên rất là nhiệt huyết. Hắn đích trên đầu trói tùy thời biến đổi màu trắng băng (tape), kia băng (tape) lên chữ bởi vì tốc độ quá nhanh đích nguyên nhân không thấy rõ.

"Như vậy, chư vị, bắt đầu đi." Nhanh chóng đang di động đích Koro-sensei hai tay [ xúc / giác ] bao bọc, cao giọng nói đến.

" Chờ một chút. . . . Bắt đầu cái gì?" Hoàn toàn không có phản ứng tới bọn học sinh, đậu đậu mắt hỏi.

"Trường học kỳ trung thi ngày càng tới gần. Không sai không sai, cho nên giá tiết khóa, chúng ta muốn tiến hành tốc độ cao cường hóa bản sắp thi học tập. Vi sư □□ đem một chọi một tay nắm tay đích giúp các ngươi hoàn toàn học tập học tập yếu hạng." Tốc độ nhanh giống như phân giống vậy Koro-sensei chỉ như vậy xuất hiện ở mỗi người bạn học đích trước mặt.

"Nhàm chán, còn sát có chuyện lạ buộc lại các môn học đích dây cột tóc." Terasaka Ryoma có chút không phối hợp lấy tay chống càm nhàm chán nói đến, đối với hắn không được thích học tập đích học sinh, đây là dĩ nhiên phải rồi. Bất quá vừa nói vừa nói, Terasaka Ryoma thấy trước mặt hắn đích Koro-sensei, siêu cấp kinh ngạc: "Nói về, tại sao chỉ có ta là Nakigi người a! ! !" Biểu tình thật là có chút vặn vẹo.

[ ngô, Koro-sensei đích tốc độ thật giống như nhanh hơn. Nước ngữ sáu người, số học tám người, xã hội ba người, lý khoa bốn người, tiếng Anh bốn người. . . . Nakigi người một người. Lại tạo ra được bạn học cả lớp đích □□, rõ ràng trước đây không lâu, hắn còn chỉ có thể □□ thành bốn năm cái mà thôi. ] Nagisa suy nghĩ một chút, mới phát hiện, thật giống như ít tính Tsunayoshi trước mặt, hắn xoay người mới phát hiện bổn phải cùng bọn họ cùng nhau cố gắng Tsunayoshi, thật giống như lại ngủ. Koro-sensei cũng không có đánh thức hắn, còn có chút thân thiết lấy ra một cái khá lớn quần áo cấp Tsunayoshi phủ thêm, hẳn là bình thời ngụy trang dùng quần áo đi, rõ ràng bây giờ vẫn là mùa hè, như vậy Tsunayoshi sẽ không nhiệt sao?

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ