Chương 101: Gặp lại Koro-sensei

403 30 5
                                    

Bởi vì là người đứng xem nguyên nhân, lần này Tsunayoshi càng thêm có thể khắc sâu cảm nhận được mọi người ở giữa ràng buộc. Nhìn xem cái kia đem mình biến thành quái vật bạch, hoặc là gọi Yanagisawa người. Tsunayoshi cũng không biết nên nói cái gì, biết rất rõ ràng Koro-sensei là huyễn thuật, nhưng là nhìn lấy chật vật như vậy Koro-sensei, Tsunayoshi lại nghĩ lao ra.

"kufufufu, thật là bẩn thỉu Mafia a, ngay cả mình đều có thể ra tay." Rokudo Mukuro không biết lúc nào xuất hiện tại Tsunayoshi bên người, kia không giống bình thường con ngươi, cùng khóe miệng hơi có vẻ hơi nụ cười trào phúng, đánh gãy Tsunayoshi xúc động. Thuận tiện hướng lúc đầu đã rời khỏi tử khí hình thức Tsunayoshi trong miệng, lại nhét vào hai viên tử khí hoàn.

"Mukuro? Ngươi không phải ở bên ngoài sao?" Trong nháy mắt tiến vào tử khí hình thức Tsunayoshi không hiểu hỏi, một cái loại cực lớn huyễn thuật, lừa gạt toàn bộ thế giới huyễn thuật, Rokudo Mukuro là ắt không thể thiếu.

"Yanagisawa tiên sinh cũng không phải Mafia." Cho dù là tử khí hình thức cũng không có cách nào cải biến Tsunayoshi, yên lặng thổ tào nói.

"kufufufu, thật sự là ngây thơ đâu Sawada Tsunayoshi." Giống như là nhìn thấy cái gì làm cho người cảm thấy vui sướng sự tình, Rokudo Mukuro khó được vì Tsunayoshi giải thích nói: "Vị kia thế nhưng là hàng thật giá thật Mafia đâu, lúc trước ai tư Estraneo sinh tồn người, không nghĩ tới thế mà lại trở thành 【 ngươi hiểu được không thể miêu tả từ ngữ 】 chó săn."

Tsunayoshi cứ như vậy nhìn xem Koro-sensei đem Yanagisawa chơi đùa xoay quanh, khóe mắt hiện lên một tia hắc tuyến. Rokudo Mukuro ác thú vị, hoặc là nói là huyễn thuật sư đặc hữu ác thú vị đâu. Thân là ảo cảnh người điều khiển, Rokudo Mukuro có thể khống chế ảo cảnh đi hướng, bởi vậy cùng trước đó Koro-sensei bị đánh khác biệt, hiện tại Koro-sensei đơn giản có thể nói là ngược sát Yanagisawa.

Duy trì một cái cỡ lớn huyễn thuật, đối với người mà nói có lẽ là chuyện vô cùng khó khăn, nhưng là đối với Rokudo Mukuro tới nói đơn giản không nên quá thuận buồm xuôi gió. Cho dù là hiện tại mặt đơ Tsunayoshi, khi nhìn đến Rokudo Mukuro tại duy trì ảo cảnh thời điểm, còn không quên phân ra một tia tâm thần đi 'Khiêu khích' Hibari học trưởng, đều cảm thấy thật sâu tâm mệt mỏi.

Vì cái gì người khác chiến hữu đều là đồng tâm hiệp lực, nhất trí đối ngoại. Thế nhưng là đến phiên Vongola chính là... , mặc kệ là thủ hộ giả hay là Varia, đều là dạng này.

"Chờ kết thúc về sau, Hibari học trưởng sẽ giết ngươi, tuyệt đối." Tsunayoshi nhìn xem không ngừng tìm đường chết Rokudo Mukuro, tử khí hình thức hạ siêu trực giác đều có thể trực tiếp so sánh tiên đoán Tsunayoshi, trực tiếp mở miệng nói ra. Hắn đều có thể nhìn thấy cách đó không xa kia đột phá chân trời ngọn lửa màu tím, có thể thấy được Hibari học trưởng là có bao nhiêu sinh khí.

"kufufufu, Vongola... ." Rokudo Mukuro cứ như vậy xoay người nhìn xem Tsunayoshi kia sạch sẽ ánh mắt, cặp kia trong mắt không có bất kỳ cái gì cảm xúc, nhưng là ngươi lại có thể cảm nhận được dù cho làm bất kỳ chuyện xấu, đều có thể ở chỗ này đạt được cứu rỗi. Dạng này người, cùng hắn tựa như là hai thế giới, để hắn có lúc lại nghĩ nếu là này đôi đôi mắt bị ô nhiễm sẽ là bộ dáng gì. Dạng này Sawada Tsunayoshi, cùng con kia tiểu chim sẻ không có chút nào giống nhau

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ