"Tiệm cà phê, người hầu gái phòng, nhà quỷ các loại. Tổng hợp một chút, trước mắt đề nghị nhiều nhất chính là liên quan tới sắp xếp, nhưng là chúng ta trước mắt còn không có tìm được hợp tác thương sẽ cung cấp sắp xếp." Isogai Yuuma đứng ở trên bục giảng hướng về phía phía dưới mọi người có chút khổ não đích nói đến
"Hơn nữa nghe nói Asano Gakushu đã tìm được hợp tác thương, phỏng đoán muốn tới một trận lớn." Kataoka Megu vừa nói, nàng nghe được bản bộ nữ hài tử đó nói tình báo
"Vậy làm sao bây giờ? Nếu là lần này thua, sẽ bị lớp A những người đó cười nhạo."
'Loại chuyện này tuyệt đối không muốn 'Đến từ toàn thể bạn học
"Không thể dùng trên núi nguyên liệu nấu ăn sao? Dẫu sao trước Koro-sensei nướng thời điểm, những thứ kia rau cải còn có một chút trái cây thật giống như chính là trên núi này đích." Tsunayoshi giơ tay lên hỏi, đây cũng là hắn tối hôm qua về nhà mới nhớ tới.
Vừa mới bắt đầu mọi người lúc huấn luyện, hắn bởi vì nguyên nhân của thân thể cũng chưa có đi theo chế tạo.
Karasuma lão sư sau khi đến, Koro-sensei đích thể dục giờ học liền bị Karasuma lão sư đón nhận. Nhàm chán thời điểm, Koro-sensei liền sẽ mang hắn đến trong núi tìm một ít có thể ăn trái cây, sẽ còn cấp hắn giới thiệu một ít có thể ăn dã vị. Mời hắn tốt sau này vạn nhất một người vứt xuống trong núi, cũng có thể mình sinh tồn.
"Đây là biện pháp tốt, mảnh núi rừng này bởi vì là Kunugigaoka trung học địa bàn vậy cũng không có người tới. Trường chúng ta khu những học sinh kia cũng sẽ không tới nơi này, vậy cũng chỉ có chúng ta. Cho nên trong núi cũng không có bị mở mang, trong sông còn có rất nhiều cá tôm cái gì. Bây giờ là mùa thu, vừa lúc là rất nhiều rau cải trái cây chín thời điểm." Nghe được Tsunayoshi đích đề nghị sau, mọi người đôi mắt cũng sáng lên, thiên nhiên nguyên liệu nấu ăn đang ở bên người, bọn họ lại quên mất.
"Tốt lắm, bắt đầu từ hôm nay mỗi ngày sau khi tan học, chậm lại một giờ tìm thức ăn tài. Chúng ta chỉ yêu một tuần lễ liễu, mọi người phải nắm chặc thời gian. Làm ra giỏi nhất lễ hội trường!" Isogai Yuuma nói đến
"Nga!"
"Không nghĩ tới Tsunayoshi ngươi còn rất thông minh mà." Sau khi tan học, mọi người chia tiểu tổ đi vào trong rừng cây, bắt đầu tìm có thể ăn nguyên liệu nấu ăn. Sugino đứng ở trong buội rậm thấp giọng đối với Tsunayoshi nói đến, bọn họ cách đó không xa có mấy con gà núi.
Cạm bẫy đã làm xong, sẽ chờ gà núi đi từ từ vào Tsunayoshi bố trí xong đích thức ăn trong bẫy rập liễu.
"Không có rồi, đây đều là Koro-sensei trước kia mang ta chơi thời điểm nói cho ta." Tsunayoshi giống vậy thấp giọng nói, hắn bây giờ tất cả tinh lực cũng nhìn chăm chú ở cạm bẫy nơi đó
Bẫy rập hiệu quả vẫn là có hiệu đích, ít nhất con kia gà núi không có nhìn ra được. Nó chậm rãi đi cạm bẫy chạy đi đâu đi. Nơi đó để nó bình thời yêu mổ đích trái cây cùng rau cải. Giá trong rừng đích động vật cũng không có rất nhiều cảnh giác, dẫu sao bình thời cũng không có ai tới săn giết. Ngu gà núi cứ như vậy đi tới cạm bẫy nơi đó, thức ăn mới vừa ăn mấy hớp liền bị võng sáo cấp bắt được, hơn nữa lập tức liền bắt được ba con, thật là may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...