Chương 86: Cô bé lọ lem (hạ)

150 16 0
                                    

"Ta thân ái cô nương, tối hôm qua ngươi nhưng là đem ta tâm cũng thương thấu, ngươi trốn chạy ta, cự tuyệt ta đưa tiễn." Ngày này đương cô bé lọ lem Tsunayoshi một lần nữa cùng vương tử khiêu vũ thời điểm, Koro vương tử sờ cô bé lọ lem Tsunayoshi bóng loáng sau lưng, cố làm thương cảm nói đến

"Ta thân ái đích vương tử, thật xin lỗi ta tối hôm qua hành động, nhưng là ngươi phải biết hết thảy các thứ này đều là số mạng, nếu như ngươi gặp được chân chính ta, có thể không hề sẽ nhận ra được." Cô bé lọ lem Tsunayoshi có chút tự ti, nàng chỉ là một không có ai thương yêu đáng thương cô hầu gái, làm sao có thể cùng vương tử chung một chỗ chứ ? Vương tử điện hạ nhặt được ban ngày nàng, nhất định sẽ rất thất vọng. Cứ như vậy đi, chỉ như vậy ở nơi này hai thiên lý hoàn thành mình một cái công chúa mộng đi!

"Nga, không được. Ta thân ái cô nương, bất luận ngươi là hình dáng gì, ngươi trốn đến nơi nào, ta cũng sẽ tìm được ngươi. Ngươi chính là ta trong mộng nữ thần, là ta thích nhất công chúa." Từ nhỏ lớn lên ở lâu đài dặm Koro vương tử căn bản không biết nhân gian nổi khổ, hắn chẳng qua là cảm thấy đối với vị này đáng yêu công chúa vừa thấy đã yêu.

"Thời gian đến, ta nên về nhà, có thể biết ngươi thật tốt." Ở mau mười hai giờ thời điểm, cô bé lọ lem Tsunayoshi chủ động ôm lên hắn thân ái vương tử điện hạ, ở hắn đích trên mặt hôn hôn vừa hôn.

ta không phải, ta không có, thật không hôn đến. ở dưới đài vang lên to lớn hấp khí thanh, còn có lớp học cô gái vô hình tiếng thét chói tai đích thời điểm, nội tâm đã không có chút nào ba động Tsunayoshi, tái nhợt thêm vô lực giải thích

Karma bên cạnh: Ở Koro vương tử thất thần thời điểm, cô bé lọ lem Tsunayoshi thừa cơ hội này, vội vàng chạy ra. Đáng tiếc bởi vì Koro vương tử đã sớm liệu được một chiêu này, ở cô bé lọ lem Tsunayoshi thời điểm chạy trốn, ở trên bậc thang thoa khắp nhựa cao su. Cô bé lọ lem đích thủy tinh giày rớt xuống, nhưng là người nhưng chạy trốn.

Thứ hai Thiên vương tử hạ lệnh, mạng khắp thành cô nương thử giày, ai mặc vào đôi giày này, chính là hắn tương lai vợ.

"Nghe chưa? Anh tuấn vương tử, chuẩn bị mời người thử giày. Ai mặc vào, người đó chính là hắn đích vợ." Người giàu nhà, Byakuran nhị tỷ chính giữa dựa theo gương, mời cô bé lọ lem Tsunayoshi quỳ cấp hắn đập chân, sau đó cắn hạt dưa hướng về phía bên người Maehara đại tỷ nói đến

"Liền trong thành những thứ kia oai dưa rách táo, căn bản không có tư cách mặc vào cặp kia thủy tinh giày, vậy chỉ có thể là ta. Bất luận là vương tử, hay là giầy cũng chỉ có thể là ta." Maehara đại tỷ miệt thị nhìn Byakuran nhị tỷ, ở nơi này loại thời khắc, chị em gái lại coi là cái gì chứ ?

"Đây có thể không nhất định chứ, ngươi quên giầy chủ nhân chân chánh liễu." Byakuran nhị tỷ nhắc nhở Maehara đại tỷ, bây giờ còn chưa phải là lục đục thời điểm: "Bây giờ mấu chốt nhất là, tìm được giầy đích chủ nhân, sau đó. . ." Hắn so cái giải quyết động tác tay

"Nhẹ một chút, ngươi cái này nha đầu chết tiệt." Byakuran nhị tỷ chau mày, hiển nhiên mới vừa cô bé lọ lem Tsunayoshi bởi vì hắn đích lời, lập tức không có khống chế xong lực đạo, làm đau hắn: "Thật là không nhẹ không nặng, ta sau này có thể phải làm vương hậu người, ngươi nếu là bị thương ta mịn màng da, ngươi sẽ chờ bị bán đi, có chút thương nhân nhưng chính là thích ngươi loại này đích."

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ