Chương 61: Sát thủ cuối cùng

240 21 1
                                    

"Mười lăm? Không được, mười sáu chỉ đi. Nghe hô hấp đại khái là mười lăm mười sáu tuổi tả hữu đứa trẻ. Thật để cho ta giật mình a, tất cả có thể động người, cũng lặn đi vào sao?" Đen nhánh âm nhạc thính, sát thủ đứng ở trên võ đài, nhìn phía dưới kia từng hàng chỗ ngồi, tĩnh táo nói đến.

" Ầm." Một tiếng súng vang, sát thủ không biết đánh tới cái gì, nghe thanh âm ước chừng là thủy tinh chế phẩm, hắn cảnh cáo hay hoặc là nhắc nhở đám hài tử này: "Thanh minh trước, căn này âm nhạc thính là hoàn toàn cách âm. Không có ai trở lại cứu, cho đến ta một phát súng một phát súng đem các ngươi toàn bộ giết sạch. Các ngươi còn không có làm xong giết người chuẩn bị đem, đàng hoàng một chút đầu hàng, hướng lão đại cầu xin tha thứ. . ."

" Ầm." Sát thủ nghịch trong tay súng, hướng về phía dưới đáy trốn tiểu quỷ đầu cửa nói lời này, nhưng là lại bị xảy ra bất ngờ đạn cắt đứt nên nói chơi lời.

"Đánh trật đâu, xem ra ngươi vẫn là không có chuẩn bị sẵn sàng a. Sát thủ đối với súng, đối với đạn là rất bén nhạy, cũng không thể có một chút buông lỏng hoặc là khẩn trương đâu." Reborn không có cùng Tsunayoshi chung một chỗ, ngược lại đi tới Hayami Rinka đích bên người, giáo dục.

"Không nghĩ tới giá vô tích sự còn thật ngon đâu." Đi đôi với lời của sát thủ, hắn đích phía trên to lớn thêm sáng ngời đèn sáng lên.

"Ngô." Tsunayoshi bị bất thình lình nguồn sáng, sáng đến liễu đôi mắt. Hắn xoa xoa đôi mắt, sinh lý tính nước mắt chảy ra.

"Đôi mắt rất khó chịu sao?" Koro-sensei thấy Tsunayoshi cái bộ dáng này, nhỏ giọng hỏi

"Ngô, khá tốt, chỉ là có chút tránh. Nhưng là, như vậy chúng ta không phải không thấy được trên đài tình huống sao?" Tsunayoshi có chút gấp, bởi vì nghịch quang hiệu quả, hắn trên khán đài mơ hồ chỉ có thể nhìn đến một cái bóng.

"Yên tâm đi, hội không có chuyện gì." Koro-sensei an ủi, trên thực tế hắn đã nghĩ đến biện pháp.

"Hôm nay tâm tình không tệ, tay súng rất đẹp." Trên võ đài đích sát thủ, tùy ý dâng trào cười, hắn cầm súng, tiện tay đích chỉ hướng Hayami Rinka ở vị trí, đạn xuyên qua thu hẹp hai cái ghế đích trung gian.

[ lại chính xác xuyên qua, chỗ ngồi giữa nhỏ hẹp khe hở! ] Hayami Rinka nhanh chóng tránh khỏi, nhịp tim rất nhanh

"Đây là bởi vì hắn đối với mình tín nhiệm, cùng đối với thương tín nhiệm. Nếu như ngươi ngay cả mình súng cũng không có tín nhiệm lời, như vậy ngươi liền không cách nào dùng hắn bắn trúng mục tiêu." Reborn thấp giọng giải thích: "Trước thời điểm ở trường học, ngươi làm rất tốt, nhưng là lần này ám sát con kia ngu xuẩn bạch tuộc thất bại, ngươi bắt đầu sinh ra tự mình hoài nghi."

". . . Reborn lão sư." Hayami Rinka không có biện pháp phản bác, ngược lại không như nói Reborn nói hoàn toàn chính xác, nàng quả thật đối với mình đối với súng sinh ra hoài nghi, ngay cả mới vừa vừa mới chuẩn bị đánh rụng đối phương thương thời điểm, tay đều là đang run đích.

"Ta có thể sẽ không quên, địch nhân khai thương vị trí." Sát thủ họng súng một lần nữa nhắm ngay Hayami Rinka bên này, cảnh cáo vừa nói. Sau đó tự mình kéo dài thời gian, mời tiểu tể tử môn biết hắn đích tin tức cùng với cho một nhắc nhở: "Tốt lắm, các ngươi hẳn còn có một cây khác súng mới đúng." Thời gian trì hoãn đủ nhiều rồi, sát thủ chuẩn bị bắt đầu hắn đích biểu diễn.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ