Lễ hội trường đích cử hành rất thành công, kế tiếp hai ngày chỗ ngồi cung không đủ cầu. Đến nổi nguyên liệu nấu ăn vấn đề, bởi vì Koro-sensei đích lời, mọi người cũng không có tiếp tục đi núi rừng tìm. Lo lắng sẽ phá hư sinh thái liên, nhưng là thân là Vongola đích Boss, Tsunayoshi luôn là có chút đặc quyền. Ít nhất, liên quan tới nguyên liệu nấu ăn có ở đây không đủ dùng thời điểm, Tsunayoshi lời đều không nói, Vongola đích người liền trực tiếp lái phi cơ trực thăng vận chuyển các loại nguyên liệu nấu ăn, một chút cũng không lo lắng không đủ dùng.
Cùng lớp A đích tranh giải, lớp E đại hoạch toàn thắng.
Lễ hội trường sau này chính là sắp đến cuộc thì kỳ cuối, Tsunayoshi mấy ngày nay luôn có một loại tâm thần không yên cảm giác, giống như là bão táp đêm trước, sơn vũ dục lai.
"sa, tiếp theo thì phải nghênh đón học tập quyết chiến, ngồi yên hái quế quan đích chuẩn bị sao? Karma bạn học?" Trên bục giảng Koro-sensei nhìn phía dưới đích các bạn học, lòng tin tràn đầy hỏi
"Ai biết được, chúng ta là ngu ngốc mà. Làm không hiểu cái gì hiếm thấy chuyện." Karma có chút nghịch ngợm nói đến, đây là hắn trong khoảng thời gian này hiếm có hảo tâm tình, dẫu sao tự lễ hội trường sau Nagisa cũng có chút không để ý tới hắn, mời hắn khá hơn chút thương tâm đây.
"Thầy ở đệ nhất học kỳ kỳ trung thi lúc, cấp các ngươi quyết định tất cả nhân viên top năm mươi đích mục tiêu đi. Ta nên vì chuyện kia nói xin lỗi, thầy nóng lòng cầu thành liễu, cũng đánh giá thấp lúc ấy đối thủ thực lực, nhưng là bây giờ không giống nhau. Các ngươi đầu óc cùng tinh thần có tiến bộ không ít, nhất định có thể phá giải bất kỳ sách lược cùng cửa ải khó, đạt thành thắng lợi." Lại là một chén tâm linh kê thang, nhưng là đây cũng là Koro-sensei đích lời trong lòng.
"Nhưng là, ta nghe trường chúng ta khu người nói, lần này lớp A đích lão sư đổi thành hiệu trưởng liễu." Sugino có chút khổ não nói đến
"Hiệu trưởng a, cùng Koro-sensei giống vậy đây, giống như một quái vật." Nakamura Rio gật đầu, đối với Koro-sensei quái vật gọi có thể nói là nhạo báng, nhưng là đối với hiệu trưởng đích gọi chính là chán ghét
"Vậy nếu như vậy, chúng ta liền càng không thể thua. Đang giáo dục chủ thượng bại bởi những người khác, các ngươi liền toàn đi Tam đồ xuyên bơi lội đi đi." Reborn lúc này đi vào, thân là thầy giáo số học, mặc dù lớp E đích số học thành tích vẫn luôn là toàn trường hạng về phía trước đích, nhưng là lần này hắn muốn không chỉ là số học tốt, mà là muốn hoàn toàn đánh sụp lớp A
"Tiền bối ngươi khỏe giống như rất tức giận?" Koro-sensei có chút thận trọng hỏi, bây giờ Reborn đích sau lưng ở tản ra bóng tối khí tức, sát khí tràn ra, rất rõ ràng siêu sinh khí, dưới đất học sinh rộng rãi không dám suyễn một cái
"Cái tên kia, làm một ít mời ta có chút chán ghét chuyện đâu." Reborn cười híp mắt nói đến, cho học sinh tiến hành tẩy não trước không nói, cõng hắn hướng phía trên muốn chín lần tiền ém miệng hơn nữa một lần so với một lần nhiều, hắn cho là Vongola đuổi theo mặt đám kia ngu xuẩn giống nhau, là có thể bị uy hiếp cùng thử dò xét sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...