Chương 3: Ám bổng cầu cùng thiếu niên

1.3K 89 3
                                    

Hôm nay lại là tốt đẹp đích một ngày, ám sát vẫn ở chỗ cũ tiếp tục.

"Cho nên, tại sao ta cũng phải theo tới?" Ở lại một lần nữa cự tuyệt vô năng sau, Tsunayoshi thói quen đích thổ cái máng đạo

"Đương nhiên là bởi vì muốn cho Sawada bạn học mau sớm dung nhập vào chúng ta cái này ám sát phòng học a, ngươi nhìn ngươi mới tới khẳng định đối với lớp này cấp không quen đi, tới một lần ám sát liền chín." Được đặt tên là Sugino đích thiếu niên nói như vậy.

Nhìn hắn tự tin lại nụ cười cởi mở, hắn cũng không có biện pháp nói cho người ta, hắn chẳng qua là tới đi học, thuận tiện nhìn Koro-sensei liền tốt, hơn nữa ám sát cái gì hắn thật lòng không được."Cố gắng lên, Sugino bạn học." Hắn điều có thể làm chỉ có cố gắng lên thôi, yên lặng lại móc ra giả vờ bổ sung tử khí chi viêm đích thuốc, đoạt ra một viên bỏ vào trong miệng. Bởi vì nghe Reborn đích lời, hắn đều ăn rồi nửa chai nhiều, hy vọng có thể cao ra đi.

Ám sát hay là không huyền niệm chút nào thất bại, bởi vì Sugino bạn học lại là muốn dùng đầu cầu đập phải Koro-sensei, tựa hồ có chút quá khó khăn, cái đó cầu tốc còn không có Yamamoto đích mau. Mà, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là Koro-sensei đang khen liễu Sugino đích ý tưởng sau, còn nói 'Bởi vì cầu tốc quá chậm còn cố ý đi dụng cụ thất cầm cái bao tay qua '. Mặt đều biến thành vàng lục điều văn liễu đâu, tồi tệ lão sư. Theo 'Chúc các ngươi ở trước khi tốt nghiệp giết chết lão sư, 'Lời mới vừa kết thúc tiếng chuông vào học vang lên. Lưu lại còn không có từ đả kích trung khôi phục tới Nagisa cùng Sugino, nhưng không có Tsunayoshi, hắn bởi vì đã bị Reborn đả kích thói quen.

"Đáng chết, quả nhiên ta ném ra đích cầu là không có hy vọng sao." Từ đả kích trung hồi phục Sugino trong nháy mắt liền bắt đầu ý chí sa sút tự mình hủy bỏ trong. Bởi vì không quen, cho nên Tsunayoshi cũng không biết nên nói như thế nào, hắn đầu cầu thật rất giỏi, kia trong nháy mắt tự tin và Yamamoto giống nhau, rất chói mắt.

Tiến vào lớp học sau, theo giờ học lúc xì xào bàn tán cùng các bạn học chế tạo động tác nhỏ, cùng Namimori không sai biệt lắm chứ ? Thậm chí chỉ có hơn chớ không kém, một chút cũng không giống lấy giết chết lão sư trở thành mục tiêu bọn học sinh đâu, cùng thông thường mùng ba học sinh không có gì khác nhau.

Nhìn Koro-sensei cầm cái đó gọi Doanh cốc bạn học vẽ vẽ, thật đúng là không tệ đâu, nếu là không có Koro-sensei đồ đích một bộ phận kia là tốt. Bất quá, ngẩng đầu nhìn về phía phía trước, Sugino bạn học vẫn là không có khôi phục qua a. Sau khi tan lớp hay là hỏi một chút đi, hắn hay là nhớ rõ lúc ấy Yamamoto nói bị bổng cầu thần vứt bỏ chuẩn bị nhảy lầu đích chuyện đâu. Luôn cảm thấy làm người ta không yên tâm đâu, nếu là Yamamoto ở là tốt, hắn nhất định có thể rất nhanh cùng trong lớp đích bạn học chung đụng rất tốt.

Tan học thời gian đến:

[ nhanh như vậy sao, tại sao ta chỉ cảm thấy mới lên một đoạn giờ học, trung gian bộ phận chứ ? ]-- By đến từ phía chính phủ thổ cái máng

"Lớn như vậy nhà, kim Thiên lão sư có chuyện quan trọng liền đi trước một bước." Mềm mại vòi kéo ra phòng học cửa sổ

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ