Sáng sớm ngày thứ hai, Isogai Yuuma đứng ở trên bục giảng bắt đầu cả lớp hội nghị.
"Tĩnh táo suy nghĩ một chút, các quốc gia đầu não thật muốn đánh bại Koro-sensei sao?" Tối ngày hôm qua Isogai Yuuma trở về suy nghĩ rất lâu, vừa nghĩ đến đích lúc ban đầu vấn đề.
"Chúng ta đánh bại Koro-sensei là vì cái gì? Cứu địa cầu. Bởi vì Koro-sensei nếu như trước khi tốt nghiệp không đánh bại đích lời, địa cầu thì có thể nổ. Nhưng là cái tỷ lệ này nhất định là trăm phần trăm sao?" Isogai Yuuma nói lên mình ý tưởng.
"Ta cảm thấy không nhất định, đánh bại Koro-sensei là thứ yếu, mà cứu địa cầu mới là chủ yếu. Nếu như đánh bại Koro-sensei là có thể đạt tới cứu địa cầu nhiệm vụ, như vậy đối với bọn họ mà nói chính là một món chuyện nhất cử lưỡng tiện. Còn nếu là không đánh bại Koro-sensei đâu, địa cầu có không có cách nào không được bị hủy diệt." Nakamura Rio đứng lên nói đến.
"Là có một cái như vậy nghiên cứu, nhưng là cụ thể tài liệu không phải các ngươi có thể bắt được." Karasuma lão sư gật đầu, thừa nhận bọn họ phỏng đoán, giống nhau cũng nói sự thật.
"Ta xâm nhập bộ môn sổ cư khố." Đang lúc mọi người một nước mạc triển thời điểm, Ritsu mang tới một cái tin tốt.
"Cái gì!" Karasuma lão sư, có chút nhức đầu, mặt cũng có chút đau.
"Chỉ cần là mạng lưới liên lạc đích máy vi tính cá nhân, ta cơ bản cũng có thể đi vào, bởi vì giá một năm ta đầy đủ học qua liễu." Ritsu cởi ra mình quần áo, lộ ra bên trong số liệu giống vậy thân thể.
"Ritsu. . ."
"Thật là lợi hại, thế giới các quốc gia nghiên cứu tài liệu đều ở bên trong, còn có thời gian cụ thể." Mọi người vây quanh Ritsu, nhìn trên màn ảnh báo cáo
"Nhưng là, ta cũng không có tìm được nồng cốt trong tài liệu truyền đích dấu vết." Ritsu có chút mất mác nói đến, mặc dù nàng giọng không phải rất có thể nghe được
"Bởi vì cơ mật tối cao đều là tự tay truyền đi đi."
"Kia có hay không người nghiên cứu, mấu chốt cứu Koro-sensei đích phương pháp?"
"Cái này, là Mỹ quốc gia nghiên cứu." Fuwa Yuzuki đọc trên màn ảnh Tsunayoshi nhìn đôi mắt nhức đầu từ đơn tiếng Anh, hoàn toàn xem không hiểu
"Cuối cùng hàng mẫu sắp có ngày hai mươi lăm tháng một, do lss trả lại!" Đọc đến thời điểm sau cùng, Fuwa Yuzuki đích thanh âm gia tăng
"lss là. . ." Kayano Kaede đích vẻ mặt có chút khiếp sợ, nàng không nghĩ tới, hoặc là là mọi người cũng không nghĩ tới, hồ sơ bí mật lại hội ở chổ đó
"Nước, quốc tế vũ trụ trạm không gian!" Mimura Kouki tắt tiếng: "Bọn họ lại ở cái loại địa phương đó nghiên cứu!"
"Có thể, nghe nói rất nhiều thí nghiệm đều là ở vũ trụ tiến hành nghiên cứu, bởi vì cần không có trọng lực hoặc là trạng thái chân không mới được. Hơn nữa, cái đó vạn nghiên cứu một chút phát sinh bạo. Nổ, ở vũ trụ trong không gian bị hại trình độ cũng tương đối ít." Đối với phương diện này rất thành thạo đích Okuda Manami giải thích
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...