" Chờ một chút. . . , trước không nói trước không nói Reborn ngươi lại tự chủ trương nói gì Vongola kiểu tranh giải, chính là Itona bạn học là Koro-sensei đích em trai cũng rất quỷ dị đi." Tsunayoshi sớm đến liễu trọng điểm nói đến: "Koro-sensei lại còn có em trai sao?"
Tsunayoshi sau khi hỏi xong ngẩng đầu lên, mới phát Koro-sensei đã hóa đá, mà lớp E đích mọi người cũng giống vậy.
"Anh anh anh anh anh... Anh em?" Hậu tri hậu giác lớp E bạn học giật mình nói đến: " Chờ một chút lão sư, anh em là chuyện gì xảy ra?"
"Như đã nói qua người và bạch tuộc căn bản không phải một cái loài a." Ở một đống trong thanh âm, Okajima Taiga đích thanh âm lớn nhất.
"Thầy cũng không nghĩ ra a, thầy cho tới nay đều là con độc nhất a." Koro-sensei giải thích
: "Trước kia một mực đòi cha mẹ muốn một người em trai, nhưng là nói một lời này, nhà bầu không khí liền biến."
"Nguyên lai ngươi còn có cha mẹ mà!" Giật mình các bạn học
"Các ngươi tốt ồn ào." Horibe Itona mặt không cảm giác nói đến, sau đó hắn nhìn Reborn nói đến: "Ngươi mạnh hơn, cùng ta tranh giải đi."
"Ta sẽ không cùng so với ta yếu người tranh giải." Reborn đoạn tuyệt đến: "Ngươi quá yếu."
[ tốt dứt khoát, không hổ là Reborn lão sư. ]-- lớp E toàn thể
"Ta hội đánh bại ngươi, sau đó giết ngươi." Horibe Itona nhíu mày nói đến
"Nếu như muốn cùng ta tranh giải, như vậy đánh bại ta học sinh đi." Reborn đào hố đạo, hắn nhảy tới Tsunayoshi đích trên bàn, chỉ Tsunayoshi sau đó nói đến: "Tới một trận Vongola kiểu tranh giải đi."
"Ai?" Vốn là bởi vì Horibe Itona dời đi mục tiêu, định tùng miệng sức lực Tsunayoshi, bất mãn nhìn về phía Reborn, đều quên hết mình đầu vẫn còn ở đau: "Ai muốn tiến hành cái gì Vongola kiểu tranh giải a, Reborn ngươi chính là vì vui mới được."
"Nga, ngu xuẩn Tsuna ngươi lặp lại lần nữa." Đoạt ra Leon đích Reborn nhìn Tsunayoshi uy hiếp nói
"Không được. . . Ta nói là, ta rất vui lòng tranh giải." Ở Leon đích họng súng dưới, Tsunayoshi còn có thể làm sao, không thể làm gì khác hơn là đáp ứng.
"Vậy chúng ta bắt đầu đi, ai chết trước mất ai thua." Horibe Itona nói nghiêm túc đến
"Bây giờ còn chưa được nga ~" Reborn ra vàng bài cảnh cáo: "Bây giờ nhưng là giờ học thời kỳ, làm một học sinh, Itona bạn học nhưng là phải thật dễ nghe giờ học. Ngươi nói sao, Shiro tiên sinh." Reborn đích ánh mắt chuyển hướng cái đó, một mực ở bí mật nhìn chằm chằm hắn không buông người, kia nóng bỏng ánh mắt để cho Reborn rất là khó chịu.
"Dĩ nhiên, lão sư ngài nói cái gì chính là cái đó." Bạch tự cho là đúng cho là Reborn không có chú ý tới hắn đích ánh mắt, ở Reborn nhìn lúc tới, càng tham lam nhìn hắn.
[ ngô, lại tới, loại này ác ý, thật khó chịu. ] Tsunayoshi che đầu, loại cảm giác này thật là giống như ban đầu bị Mukuro ảo giác ô nhiễm giống nhau.
Nghe được Tsunayoshi lời trong lòng đích Reborn, đem Koro-sensei kéo đến Tsunayoshi đích trước mặt, sau đó chặn lại trắng tầm mắt: "Bây giờ ta muốn bắt đầu đi học, Shiro tiên sinh nếu đã đem Itona bạn học đưa tới, cũng có thể đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...