Chương 42: Học sinh thích châm chọc

413 31 0
                                    

"Mùa hè thật đúng là nhiệt a, dường như Osaka bên kia chính là như vậy hình dung mùa hè nóng bức đích." Koro-sensei mang đầu đi ở trong rừng cây nhỏ, cầm trong tay một cái in hắn đầu hàng màu xanh lá cây cây quạt.

"Nóng quá, tại sao phải chạy đến sau núi tới a "

Sugino không hiểu hỏi.

"Hồ bơi đích lời ở trường khu trung tâm đi, thật giống như phương hướng không đúng lắm a." Ritsu ở Nagisa đích trong điện thoại di động nói đến, trên người quần áo đã biến thành học sinh đồ bơi loại đó.

"Nagisa, nghe nói ngươi trước đại triển thân thủ? Không có thể thấy tận mắt thức ngươi ám sát, thật là đáng tiếc." Karma tiến tới Nagisa đích người vừa cười nói đến

[ coi như ta ám sát đối với người hữu dụng, ở căn phòng học này cũng là vô dụng. Mặc dù mọi người cũng ở đây một ngày lại một ngày thử các loại biện pháp đi ám Koro-sensei, nhưng trước mắt mới ngưng, vẫn không thăm dò ra một loại được hữu hiệu ám sát phương thức. ] Nagisa cười cười không có trả lời, hắn nhìn Koro-sensei đích sau ót suy nghĩ.

"Nói về Tsunayoshi, Reborn lão sư làm sao không cùng qua?" Nagisa tò mò hỏi

". . . Không biết, Reborn chưa nói." Tsunayoshi lắc đầu một cái

"niu a a a, tốt lắm chúng ta đến, mọi người mau nhìn." Phía trước Koro-sensei cũng rốt cuộc dừng bước, hưng phấn nói đến

"Oa!" Trợn mắt hốc mồm bọn học sinh

"Đây là vì sư đặc chế lớp E chuyên dụng hồ bơi." Koro-sensei lớn tiếng nói đến

"Yêu hống! Quá tuyệt vời."

"Ta nhảy ~" bất kể là nam sinh còn là nữ sinh, cũng trực tiếp cởi áo khoát ra, sau đó nhảy xuống.

[ cũng là bởi vì lão sư đối với chúng ta tốt như vậy, mới khó đối phó a. ] Nagisa đang cảm thụ nước sông mát mẽ thời điểm, nghĩ đến.

"Yêu, ngu xuẩn Tsuna ngươi khỏe chậm a." Khoác vào bộ con vịt vàng bơi lội vòng Reborn, nằm ở trên ghế dựa, bên cạnh còn trà trứ cái đuôi dáng vóc to đích dù, cùng để một cái tiểu cái bàn tròn, phía trên bày đầy nhiều loại thức uống lạnh cùng điềm điểm, giống như là ở bờ biển giống nhau.

"Reborn? Ngươi đã sớm biết rồi?" Tsunayoshi ngồi vào một cái khác trên ghế dựa hỏi, không được khách sức lực đem trung một ly thức uống lạnh uống xong, cảm giác cả người cũng sinh hoạt tới.

"Thích, kia con bạch tuộc đích động tác quá lớn, côn trùng cửa cũng than phiền quấy rầy đến bọn họ nghỉ ngơi." Reborn nói đến, hắn đích trên mặt còn nằm một mực tiểu côn trùng.

"Mỗi một lần thấy ngươi cùng những con trùng này lấy được tin tức dáng vẻ, ta cảm thấy rất thần kỳ." Tsunayoshi đã không có biểu tình nói đến

"Reborn tiền bối ngươi đến đây lúc nào?" Koro-sensei thất kinh đích hỏi [ anh anh anh, người ta còn muốn cùng bọn học sinh đơn độc chơi đây, còn muốn nhìn tiểu Tsunayoshi đích đồ bơi đâu ~]

"Bành." Trực tiếp một chùy quá khứ, Reborn lãnh khốc nói đến: "Biến thái cút."

"Anh anh anh, thật là đau a, tiểu Tsunayoshi sờ một cái." Cho dù là ở Reborn trước mặt, khoảng thời gian này da mặt càng dày Koro-sensei, cũng có thể nhanh chóng nhào tới Tsunayoshi đích trong ngực, sau đó giả bộ khóc, chiếm tiện nghi.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ