Ngay tại Koro-sensei chuẩn bị nói đi qua thời điểm, phát hiện điện thoại di động trong túi chấn động một cái. Lấy ra nhìn một cái, phía trên hiện lên: Cấp Koro-sensei, bảy giờ tối nay đến phía sau núi chuông mộc đất hoang trong tới.
"Bảy giờ tối nay sao." Nagisa có chút phức tạp nói đến, hắn không muốn cùng Kayano đứng ở phía đối lập, trong này nhất định có cái gì hiểu lầm.
"Koro-sensei, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Kayano nói mình là Yukimura lão sư muội muội, nhưng là cái này cùng nàng nói Koro-sensei ngươi là người phạm tội giết người có quan hệ thế nào..." Maehara Hiroto hỏi một nửa liền dừng lại, đột nhiên xuất hiện Koro-sensei. Cùng đã rất lâu cũng không thấy đích Yukimura lão sư, Kayano nói những lời đó đã rất rõ ràng.
"Yukimura lão sư là Koro-sensei giết sao?" Nakamura Rio đích thanh âm có chút run rẩy hỏi, cái đó ôn nhu xinh đẹp lão sư, đã chết rồi sao?
" Ừ." Koro-sensei không có tranh cãi, cũng không có nói những thứ khác chẳng qua là gật đầu một cái.
"Ban đầu rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Okuda Manami hỏi
"Chuyện đã qua một năm nhiều a, ban đầu..." Koro-sensei giống như là đắm chìm trong trong trí nhớ giống nhau, hắn nói tới mình quá khứ, nói tới bị học trò phản bội, nói tới tại phòng thí nghiệm dặm cuộc sống, cũng nói lên liễu xúc tua bạo tẩu, giết chết Yukimura Aguri đích quá trình.
Tsunayoshi chỉ nắm Koro-sensei đích xúc tua, hắn không biết bây giờ nên làm gì. An ủi? Có lẽ Koro-sensei bây giờ cần vẻn vẹn chỉ là có người nắm hắn đích tay, truyền tống nhiệt độ thôi. Bây giờ Koro-sensei đích xúc tua đã bắt đầu lạnh như băng, Koro-sensei rất quan tâm hắn trong miệng Yukimura lão sư. Tsunayoshi nghĩ như vậy đến, giống như là mình rất quan tâm Kyoko giống nhau. Nếu là bởi vì mình nguyên nhân, Kyoko chết. Tsunayoshi đời này cũng sẽ không tha thứ mình, có lẽ đã sớm tự giận mình chán chường trứ.
"Đây chính là vì sư đi qua." Koro-sensei thấp giọng nói, thật ra thì hắn đích trong lòng đã không có vừa mới bắt đầu khó qua. Gặp đám hài tử này, gặp Tsunayoshi, hắn đã có thể đi ra.
"Đây cũng không phải Koro-sensei đích sai, đều do cái đó Yanagisawa đích!"
" Đúng vậy, còn khoa học gia đâu, nhất định chính là một nhân phẩm thấp hèn bại hoại."
"Ô ô ô, Yukimura lão sư, nàng còn không nhìn thấy chúng ta tốt nghiệp đâu."
Theo Koro-sensei đích hội nghị kết thúc, trong phòng học bắt đầu hò hét loạn lên đứng lên. Tsunayoshi đi tới Koro-sensei đích bên người, nhẹ nhàng bao lại Koro-sensei. Nana mẹ ở Tsunayoshi khi còn bé khổ sở thời điểm, cũng là như vậy ôm Tsunayoshi đích. Nhón chân lên, sờ một cái Koro-sensei đích đầu, Tsunayoshi lột ra một viên đường, nhét vào Koro-sensei đích trong miệng. Koro-sensei có lúc tính cách cùng Lambo giống nhau, cũng vượt qua yêu ăn ngọt. Có lẽ chịu chút đường, hội dễ chịu một chút.
Koro-sensei không nghĩ tới nói ra tự đi sau, nhận được tiểu Tsunayoshi đích ôm, còn có sờ đầu. Thật là có chút không dám tin tưởng, trong nháy mắt chuyện thương tâm mất ráo. Cảm nhận được tiểu Tsunayoshi chuẩn bị buông tay thời điểm, Koro-sensei cũng không biết thế nào lại là, đột nhiên gan lớn liễu. Lần nữa ôm lấy Tsunayoshi, nho nhỏ mềm nhũn, mời hắn đích tâm đều cảm giác được ấm áp. Trong miệng đường, càng ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...