Chương 5: Bạn học tồi tệ

1.1K 72 9
                                    

"1, 2, 3, 4, 5, 6, 7,,, " trong thao trường bọn học sinh đang nghiêm túc huấn luyện, Karasuma lão sư ở bên cạnh đốc thúc

"Ở một cái trời tạnh đích sau giờ ngọ, vang vọng ở trong thao trường tiếng khẩu hiệu, biết bao tốt đẹp a, điều kiện tiên quyết là bọn học sinh không có cầm vũ khí." Mặc viết tên mình quần áo Koro-sensei, cầm trong tay một đóa Tiểu Bạch cúc ở loạn hoảng trứ nói.

"Hết thảy các thứ này chẳng lẽ không phải là vì giết chết Koro-sensei ngươi làm huấn luyện sao?" Tsunayoshi ngồi ở bên cạnh Koro-sensei dọn tới tiểu trên cái băng, trong miệng như cũ nhai sữa bò vị thuốc, đầu mệt rả rời đích ở thoáng một cái thoáng một cái nhìn phía dưới thao trường học sinh. Cũng không biết Italia bên kia là như thế nào cùng Karasuma lão sư nói đích, để cho hắn lấy vì mình thân thể cũng không phải là quá tốt (mặc dù bây giờ quả thật như vậy), liền miễn đi mình huấn luyện. Bất quá nếu là thật đi huấn luyện không chừng huấn luyện đến một nửa thời điểm gục ngủ, bây giờ tình huống hắn căn bản không phải thái có thể khống chế ở, lúc nào sẽ đột nhiên ngủ.

"Là đâu, thấy bọn học sinh như vậy nghiêm túc vì giết chết lão sư mà chế tạo huấn luyện, lão sư thật tốt cao hứng đâu. Anh anh anh" biến thành màu xanh nhạt đầu khóc hi lý hoa lạp, Tsunayoshi không biết làm sao không thể làm gì khác hơn là đưa qua buổi sáng bị Ngả Phỉ nhét vào trong túi màu trắng khăn tay, mặt trên còn có sữa bò vị ngọt. [ Ngả Phỉ, ngươi đây nhất định là nghe Reborn nói đi, không biết làm sao ] Koro-sensei nhận lấy khăn tay khóc càng hung, Tsunayoshi thấy rõ ràng khăn tay của hắn thượng khắp nơi đều là Koro-sensei phún ra không rõ chất lỏng. [. . . Không nghĩ tắm làm thế nào, hay là đưa cho hắn đi. ]

"Chú ý hướng bốn phương tám hướng quơ đao." Ngoài mặt là hoàn toàn không thấy, trên thực tế là khóe miệng mơ hồ có chút co giật Karasuma lão sư giọng nghiêm túc đối với bọn học sinh nói đến. [ thật là nhớ nhanh lên giết chết giá con bạch tuộc! ] "Bắt đầu từ hôm nay thể dục giờ học do ta tới đón."

"Anh anh anh, có chút tịch mịch đâu. Tsunayoshi ~ "

"Trán, cái này cũng là vì tốt hơn rèn luyện học sinh a, Koro-sensei ngươi thể dục giờ học bọn họ cũng không lên được, không có biện pháp đuổi theo ngươi tiết tấu được chứ." Suy nghĩ một chút trước thể dục giờ học hắn cũng rất không biết làm sao, cho dù là Reborn huấn luyện hắn đích thời điểm cũng không có yêu cầu như vậy tốc độ được chứ.

"Là đâu, chúng ta quả nhiên vẫn là cần một nhân loại lão sư bảo chúng ta thượng thể dục giờ học đâu." Không biết lúc nào dừng lại bọn học sinh, nghe được Tsunayoshi đích lời sau, tán đồng gật đầu.

"Anh anh anh, ngay cả các ngươi đều bắt đầu ghét bỏ ta sao." Cảm giác ngực bị cắm một đao đích Koro-sensei làm bộ đáng thương khóc

"Cho nên sau này thể dục giờ học do ta thượng, ngươi ngay ở bên cạnh dọc cát đi đi."

[ thật là độc ]-- các bạn học nghĩ đến

"Anh anh anh tốt hơn phân a Karasuma lão sư." Một bên khóc vừa nghe lời chạy đến một bên chất cát đi, quả nhiên vẫn là bị đả kích đi.

"Tốt lắm, chúng ta tiếp tục lên học đi."

"Nhưng là, Karasuma lão sư, chúng ta như vậy huấn luyện hữu dụng không? Hơn nữa, ám sát mục tiêu đem nhất cử nhất động của chúng ta vừa thu lại đáy mắt." Maehara Hiroto có chút hoài nghi

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ