Nhàn nhạt quang mang chiếu rọi tại yên lặng trong trường học, Nagisa nhìn xem ngoài cửa sổ nho nhỏ hoa đào, chậm rãi đứng người lên. Trên bàn của bọn họ là thật dày một bản, giống như đàn accordion tốt nghiệp kỷ yếu.
Mở ra nhìn về sau, thực tế nhất dễ hiểu dễ hiểu manga kiểu dáng, rất ấm áp. Ấm áp đến muốn khóc khóc, cái kia tốt nhất giáo sư, cũng đã không còn nữa.
Nhìn quanh bốn phía một cái, tất cả mọi người mệt mỏi ghé vào trên mặt bàn không muốn nhúc nhích, Tsunayoshi trên chỗ ngồi vẫn như cũ là không có người, chỉ có kia lẻ loi trơ trọi tốt nghiệp kỷ yếu. So những người khác hơi muốn mỏng một chút, Nagisa có chút hiếu kỳ mở ra xem. Ở trong đó tràn đầy ảnh chụp, mọi người, Tsunayoshi cùng Koro-sensei đơn độc, cùng một chút từ từng cái góc độ chụp lén Tsunayoshi ảnh chụp.
Karma đi đến Nagisa trước mặt không nói gì, hắn đồng dạng thấy được những hình kia, lật đến một trang cuối cùng.
【 nhất định phải hạnh phúc a 】, xong còn có một cái nho nhỏ bạch tuộc. Vẻn vẹn sáu cái chữ, nhưng lại đã từng nói lên người nào đó đáy lòng yêu thương.
Nagisa lúc này mới hồi tưởng lại, kia nhìn như dài dằng dặc, trên thực tế phi thường ngắn ngủi thời gian bên trong. Koro-sensei cùng Tsunayoshi ở chung, cùng vị lão sư kia núp rất sâu tình cảm lưu luyến.
"Nếu là lúc ấy Tsunayoshi ở đây liền tốt, không. . . Hay là không muốn ở tốt." Nagisa sau khi nói xong, chính mình cũng lắc đầu. Cảnh tượng như vậy phía dưới, cho dù là Tsunayoshi cũng là không có cách nào mang Koro-sensei rời đi.
Huống hồ Tsunayoshi thân phận, đối với những cái kia người ở phía trên tới nói, là rất mẫn cảm. Một khi bị phát hiện, có lẽ. . . .
"Reborn lão sư cũng là nghĩ đến nơi đây, này mới khiến Tsunayoshi chưa kịp đi."
"Cũng có khả năng hắn căn bản cũng không biết." Nakamura Rio không biết lúc nào tỉnh qua: "Lúc ấy thư tín gửi đi thời điểm, cái kia bầy bên trong cũng không có Tsunayoshi tồn tại."
Khả năng này là càng tàn khốc hơn sự tình, lòng tràn đầy vui vẻ tham gia buổi lễ tốt nghiệp, kết quả lại là kết cục như vậy.
Lớp E mọi người tập thể trầm mặc, không có ai sẽ quái vị kia không cách nào đến đây học sinh, bởi vì bọn hắn biết hắn mới là cùng Koro-sensei tiếp cận nhất người.
Đối với mọi người não động, Tsunayoshi cũng không biết, hắn chỉ là ngồi chồm hổm ở phòng thí nghiệm bên ngoài, ôm chặt lấy thân thể. Một đêm đều đi qua, vì cái gì Koro-sensei còn không có ra, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?
Trong lúc đó Vongola người, đều có đến đây ý đồ để nhà mình tiểu điện hạ trở về đi ngủ, thế nhưng là đều bị Tsunayoshi cự tuyệt. Rơi vào đường cùng, mọi người chỉ có thể xuất ra chăn lông đem tiểu điện hạ gói kỹ lưỡng. Hành lang bên trong nhiệt độ bị điều đến ấm áp trình độ, ngay cả sàn nhà đều là ấm.
Vongola người, sẽ không cho phép nhà mình tiểu điện hạ trôi qua không tốt.
Siêu giá trị cảm giác phảng phất là mất tác dụng, thật xấu, cái gì đều cảm giác không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...