Chương 68: Uy hiếp

243 19 0
                                    

"Nếu Koro-sensei cũng bị giật mình, kia cuộc thi can đảm cũng kết thúc đi." Tsunayoshi nhìn hang chỗ sâu, Koro-sensei mới vừa phương hướng trốn chạy, nói đến

"Mọi người đều bắt đầu đi ra ngoài." Liên lạc mọi người sau Ritsu hướng về phía Tsunayoshi nói đến

"Vậy chúng ta cũng đi ra ngoài đi." Tsunayoshi thở phào nhẹ nhõm, cho dù không có Koro-sensei bị sợ, hắn cũng không muốn ở chỗ này mặt đợi tiếp, âm sâm sâm quái kinh khủng

"Mười đại, ngươi đi ra ngoài trước, ta còn muốn nhìn thêm chút nữa." Giotto giống vậy nhìn Koro-sensei chạy phương hướng, ý nghĩa không rõ nói đến

"Ta phụng bồi ngài đi." Tsunayoshi hỏi, hắn không có nghĩ quá nhiều, cho là sơ đại chỉ là muốn nhìn nhiều một chút thôi, thời gian dài ngủ say ở chiếc nhẫn bên trong, đối với thế giới bên ngoài khẳng định thật là tò mò. Hơn nữa trước sơ đại cũng đã nói, hắn không thể cách chiếc nhẫn quá xa, hơn nữa cũng cần ngọn lửa cung cấp.

"Không cần, mời ta một người đợi một hồi đi. Ta tưởng một người, trước yên lặng một chút." Sơ đại mặt mũi có chút trầm thấp nói đến: "Hắn trước kia chỉ thích ở loại địa phương này cùng Elena cùng nhau dọa người."

". . . Vậy ta đi ra ngoài trước, cẩn thận." Nghe nói như vậy sau, Tsunayoshi cũng không biết làm sao an ủi sơ đại liễu, dẫu sao cho dù năm đó D. Spade phản bội sơ đại, đối với đi ra mà nói hắn cũng vẫn luôn là tốt nhất đồng bạn cùng người bảo vệ. Nhưng là người này, lại bị hắn cấp [ giết chết ] liễu, bây giờ sơ đại đích trong lòng nhất định không dễ chịu đi.

"Đợi lâu." Ở một cái so sánh u ám trong góc, Koro-sensei ngồi chồm hổm dưới đất dùng xúc tua vẽ vòng vòng, trong miệng còn đang không ngừng lải nhải. Cái này còn tốt tới là sơ đại, nếu là Tsunayoshi đích lời, phỏng đoán liền bị giật mình.

"Không có không có, không biết Vongola sơ đại, là tưởng đơn độc cùng ta nói những gì sao?" Koro-sensei giơ hắn đích một cây xúc tua, phía trên là Koro-sensei lúc rời đi, sơ đại lưu lại. Ở tất cả mọi người đều không có phát hiện dưới tình huống, cứ như vậy ở Koro-sensei đích trên tay để lại tử khí số không địa điểm đột phá băng, hình dáng hóa thành một câu nói [ tìm một an tĩnh địa phương không người, chờ ta, có chuyện muốn nói. ]

Thật ra thì đối với Koro-sensei mà nói, hắn là thật có chút sợ Giotto đích. Dẫu sao hắn bây giờ chính là u linh trạng thái, mà Koro-sensei sợ nhất quỷ. Thứ nhì chính là hắn cho dù Vongola đích người sáng lập, lại là Tsunayoshi đích tổ tông. Đối với muốn quải đi hắn đời sau Koro-sensei mà nói, nhất định chính là không thể càng sợ hơn.

"Ngươi có phải hay không đối với mười đại, ôm không an phận nghĩ." Sơ đại giản lược tóm tắt đích hỏi

". . . Xin hỏi là làm sao nhìn ra được?" Koro-sensei không có chối, cũng không có giống như bình thời như vậy nói năng ngọt xớt đích dáng vẻ, chăm chú hỏi, hang đen nhánh, đứng ở trong bóng tối, cũng sắp không thấy rõ Koro-sensei đích bộ dáng.

"Một người đôi mắt là sẽ không gạt người, vượt qua trực cảm cũng là sẽ không gạt người." Sơ đại giải thích, giống như năm đó hắn, nhìn Elena đích ánh mắt, tràn đầy ghen tị.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ