Thừa dịp tới không dễ cuối tuần, bổn muốn về nhà một chuyến, lại bị Nagisa cùng Karma còn có những thứ khác bạn học cùng nhau kéo đi ra ngoài chơi một ngày. Cự tuyệt Nagisa đề nghị đưa hắn trở về nhà ý tưởng, Tsunayoshi trên đường đi về nhà.
"Lão sư?" Mặc dù tăng thêm lỗ mũi tóc, còn đổi một màu da, nhưng là Tsunayoshi hay là như cũ nhận ra Koro-sensei, dẫu sao đây đối với có vượt qua trực cảm đích hắn mà nói, không nên quá đơn giản. Bất quá đây không phải là trọng điểm [ trọng điểm là tại sao Koro-sensei trong ngực sẽ có một người vóc dáng cực tốt mỹ nữ ngoại quốc, còn mặt đầy mắc cỡ dáng vẻ. Còn bên cạnh còn có một bị màu hồng ti mang bao quanh xe hơi, mặt trên còn có cái nơ con bướm? Koro-sensei ngươi đã làm gì? ]
Trong nháy mắt đem trong ngực người đẹp đẩy ra, Koro-sensei luống cuống tay chân hướng về phía Tsunayoshi giải thích, mặc dù hắn cũng không biết rõ mình ở biện giải cái gì, chẳng lẽ là bởi vì sợ bị học sinh ngộ nhận là là không đứng đắn xấu lão sư sao?"Ta chẳng qua là ở trên đường trợ giúp người lão sư này, nàng mới vừa chỉ là vì hướng ta hỏi đường thôi. Thật không có gì, không muốn ngộ hội a tiểu Tsunayoshi."
[ a lô a lô, hỏi đường có thể hỏi đến ôm sao? Còn có tại sao ta hội hiểu lầm cái gì? ] "Vị tỷ tỷ này cũng là lão sư sao?" Lúc này tới chỗ này lão sư, rõ ràng không phải như vậy đơn giản.
"Là đâu, tiểu đệ đệ, chị là Kunugigaoka trung học ba năm E ban mới tới lão sư đâu." Mặc dù tên tiểu quỷ này quấy rầy nàng kế hoạch, nhưng nhìn ở ngươi như vậy khả ái còn có kêu chị phân thượng tha ngươi đi.
"Vậy hay là thật là tấu xảo đâu, ta cũng là ba năm E ban học sinh đâu, có mời chỉ giáo nhiều hơn lão sư." Quả nhiên đây là sát thủ đi, vượt qua trực cảm trong nháy mắt đó cảnh cáo không phải là giả, nàng là định giết ta? Tại sao lại không giết chứ ? Bất quá thế nào cảm giác có chút yếu? So với Reborn kém xa. (lật tử: Thân ái ngươi cũng quá ngây thơ rồi, ngươi lão sư là đẳng cấp gì, đệ nhất thế giới sát thủ ai, nàng có thể so sánh sao. Tha thứ đứa nhỏ này đi, hắn tiếp xúc được đều là trong thế giới Kim tự tháp tầng chót nhất nhân vật, vì vậy đương nhiên cho là tất cả Mafia đều là rất mạnh đi. )
"Khụ..., Kunugigaoka trung học phía trước quẹo phải là được, nếu biết, vậy ta liền mang học sinh đi." Bị không để ý tới rơi Koro-sensei, ở nói cho cái này trước kia hắn khẳng định vượt qua cảm thấy hứng thú lão sư sau liền kéo Tsunayoshi rời đi.
Lúc rời liễu vị kia mỹ nữ tóc vàng sau, Koro-sensei nhìn bên người cái này so với hắn tiểu quá nhiều đứa bé trai. Hắn cũng không nói ra được là dạng gì tâm tính, chẳng qua là cảm thấy cho dù có hai mươi mach đích tốc độ, cũng không chống nổi từng bước từng bước phụng bồi đứa bé trai đi ở giá dưới trời chiều đích đường phố.
"Lão sư, ta có chút khốn =_=, phiền toái ngươi đưa ta về nhà." Đang bị Koro-sensei kéo đi không bao lâu, Tsunayoshi liền bắt đầu óc để khốn dậy rồi. Hô ~ hắn hẳn vui mừng bên người là Koro-sensei sao, có thể để cho hắn an an ổn ổn về đến nhà. Nhắm lại ánh mắt một sát na kia, chỉ cảm thấy được nhẹ nhàng tiếp lấy, dưới người là một mảnh mềm mại, Koro-sensei là chuẩn bị cõng hắn trở về sao? Coi như cảm ơn, ngày mai mời hắn ăn Trung Quốc đích bánh bao đi, Fon sư phó đặc biệt để cho Basil đưa tới đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...