"kufufufu, tiểu chim sẻ ngươi có không có cảm thấy có chỗ nào không đúng, kia con bạch tuộc có chút kỳ quái a, đối đãi Vongola đích thái độ." Rokudo Mukuro nhìn đã sớm không thấy bóng dáng đích Koro-sensei, sau đó đối với Hibari nói đến
"Thích, có cái gì kỳ quái, hắn nếu là dám tổn thương mười đại mục ta liền nổ hắn." Nghe được Rokudo Mukuro đích lời sau, Gokudera đứng lên tạc mao đích nói đến, đối với mới vừa Koro-sensei lập tức mang mười đại mục đi chữa trị hành động, Gokudera bày tỏ đây mới là một cái hợp cách thuộc hạ nên làm đích chuyện
"kufufufu, nhìn một cái ngươi chính là một không nói qua yêu, mới vừa kia con bạch tuộc đối đãi Vongola đích hành động ngươi không cảm thấy quen mắt sao." Rokudo Mukuro giống như là phát hiện chuyện thú vị giống nhau, đôi mắt cũng sắp híp lại
"Đừng nói ngươi khỏe giống như nói qua giống nhau, đây là sớm yêu hành động! Hơn nữa tên kia nếu là đối với mười đại mục có không an phận chi muốn, Reborn đại nhân khẳng định ban đầu liền giải quyết hết." Gokudera bày tỏ Rokudo Mukuro thái có thể suy nghĩ, loại chuyện này làm sao có thể mà, mặc dù nhà hắn mười đại mục quả thật rất hoàn mỹ, nhưng là đối phương nhưng là con bạch tuộc, có sống thực cô lập.
"kufufufu, thật là thuần tình tiểu trung khuyển. Không tin, ngươi nhìn bên kia tốt lắm." Rokudo Mukuro chỉ Shouichi cùng Byakuran kia một khối
"Tiểu Shou ngươi còn có đau hay không a, ta cấp sờ một cái." Byakuran ôm Shouichi, dính như keo nói đến.
"Không sao, Byakuran, ngươi buông ta ra trước." Ở nhiều lần giãy giụa không có kết quả sau, Shouichi thấp giọng kháng nghị đến, hắn trước chẳng qua là vô tình mình né tránh những người khác chiêu thức đích thời điểm, té lộn mèo một cái, nhưng là Spanner đã kịp thời đở. Chính là Byakuran sau khi thấy, ngạc nhiên.
"Mới không cần đâu, tiểu Shou ngươi vừa rời đi ta liền bị thương, ta hay là ôm tiểu Shou tương đối khá." Byakuran bày tỏ nhà hắn tiểu Shou như vậy khả ái, hắn làm sao có thể buông tay đâu ~~ hơn nữa tiểu Shou làm một không thế nào rèn luyện kỹ thuật trạch, thân thể có thể mềm nhũn.
"Hắn hắn hắn hắn. . ." Gokudera bày tỏ mình có phải hay không trúng Rokudo Mukuro đích ảo thuật a, nếu không làm sao biết thấy như vậy sợ hãi hình ảnh a! Mặc dù trước ở Tsunayoshi nhà thời điểm, Byakuran quả thật có chút kề cận Irie Shouichi, nhưng là Rokudo Mukuro không lúc nói, Gokudera hoàn toàn không nghĩ tới phương diện kia đi.
"Ha ha, đại khái là ảo giác của ngươi đi Mukuro." Yamamoto ngược lại là thuần thiên nhiên nói đến: "Nam sinh cùng nam sinh làm sao nói yêu thương mà."
"Đúng vậy, nói yêu thương cái gì còn không bằng đánh quyền kích đâu." Ryohei đồng ý gật đầu một cái, bất quá hắn cũng nghĩ đến không lúc tới, thấy một tấm cùng hắn đứng chung một chỗ rất thân mật đích hình.
". . ." Mấy vị thế giới mới hảo nam nhi liền nhìn như vậy nói chuyện hai người, Hibari Shouichi trước không nói, những người khác sinh trưởng ở Italia Sicily cái này cởi mở lại quốc gia thần bí, đồng tính luyến ái cái gì đều là chuyện rất bình thường tình, trong thế giới càng nhiều. So với yếu hơn mình phái nữ, hay là giống vậy mạnh mẽ lại có thể tin phái nam thích hợp hơn đương bạn lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...