Chương 47: Bắt đầu hủy diệt tam quan

377 33 0
                                    

Vì có thể nhanh lên một chút thấy trong hình nam thần nữ thần, lớp E đích mọi người khởi đích so với trong ngày thường còn phải sớm hơn. Ở Tsunayoshi lúc tới, liền phát hiện mọi người đều đã đến. Mỗi một người cũng kéo cặp táp, cõng tiểu túi đeo lưng, mặt mũi hưng phấn. Bởi vì trước kia đều cùng gia trưởng nói xong rồi, muốn cả lớp cùng đi bạn học nhà chơi đùa, cha mẹ cửa đều cho một khoản đối với bọn họ mà nói rất nhiều tiền xài vặt liễu.

"Tất cả mọi người tới đích thật là sớm a." Coi như người cuối cùng tới Tsunayoshi có chút ngượng ngùng gãi đầu một cái.

"Để sớm thấy nữ thần a ~" Okajima Taiga vui thích nói đến

"Vậy chúng ta làm sao đi chứ ? Reborn lão sư. Ngày hôm qua không phải nói hội tới đón chúng ta sao?" Nakamura Rio nghi ngờ hỏi

"Đã tới." Reborn bình tĩnh nói đến

"Ai ~ nơi nào vậy?" Mọi người khỏe kỳ đích giống như chung quanh thấy, đừng nói xe. Trừ bọn họ những người này ra, ngay cả cái bóng người cũng không có.

[ chẳng lẽ. . . ] Tsunayoshi nghĩ tới trước Vongola kiểu tu học lữ hành, ngồi xe, hẳn sẽ không chứ ?

"Ngẩng đầu liền thấy." Có đôi lời nói hay, càng là không muốn gặp lại, càng sẽ xuất hiện ở trước mắt ngươi. Cái này không, trên bầu trời một chiếc ba sĩ dẫn đầu độc chiếm đích bay qua.

". . . Đó là cái gì? Xe bay?" Các bạn học đều có điểm mộng, nguyên lai bây giờ khoa học kỹ thuật đã phát đạt đến loại trình độ này sao? Ngay cả xe bay đều có? Có bạn học nhìn một chút Karasuma lão sư biểu tình, nhìn hắn cũng là một bộ rất bộ dáng kinh ngạc, cũng biết bọn họ vẫn là không có cùng thế giới chệch đường rầy đích.

"Nhanh như vậy điểm, các ngươi không phải nói phải sớm điểm đến mà." Reborn vô tội nói đến, mặt đầy [ ta chẳng qua là thực hiện các ngươi ý tưởng thôi ], phá lệ thuần lương.

"Cho nên nói thật muốn ngồi xe bay a, Reborn lão sư vạn tuế!" Coi như ngay cả phi cơ đều không làm sao ngồi qua đích những người bạn nhỏ mà nói, xe bay hiển nhiên càng khốc một chút, mặc dù bề ngoài là xe hơi công cộng.

"Reborn tiền bối, mười đại mục đã lâu không gặp." Xe bay bay xuống, cửa bị mở ra, Giannini đích mặt xuất hiện ở trước mặt của mọi người.

"Yêu, Vongola." Ngậm cờ lê đường đích Spanner cũng giống nhau xuất hiện ở mọi người trước mặt.

"Oa, giá người đẹp trai là ai ?"

"Có chút kỹ thuật trạch đích cảm giác."

"Còn có cặp kia mắt cá chết, thật là đáng yêu."

Trong đám người các nữ sinh đang thấp giọng xì xào bàn tán.

"Spanner? Ngươi làm sao biết cùng Giannini cùng đi?" Vốn là thấy Giannini còn kịp chuẩn bị Tsunayoshi, khi nhìn đến Spanner đích thời điểm cao hứng hỏi.

"Là tiểu Shou cấp ta phát tin tức, mời ta gần đây tới Nhật Bản một chuyến, có một thí nghiệm phải nói. Vừa vặn Giannini cũng phải tới Nhật Bản, ta sẽ để cho hắn mang theo ta một đoạn đường." Spanner lão lão thật thật giao phó đạo

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ