Đi học thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng qua là không biết tại sao, trong lớp đích có chút bạn học, thậm chí ngay cả Koro-sensei hôm nay đều có điểm ưu tư không đúng lắm. Ngay cả ám sát đều là trực tiếp tránh thoát đi, mà không phải là trêu chọc bạn học đang chơi liễu. Nếu là bình thời, Tsunayoshi nhất định sẽ thổ cái máng đích, nhưng lúc này đây ngay cả hắn cũng không có đem những chuyện này để ở trong lòng, chỉ là muốn [ mau chút tan học ], sau đó trở về Namimori.
Tiếng chuông tan học vang lên, Tsunayoshi nắm lên bọc sách đánh liền coi là đi bên ngoài chạy, Karma nhưng ngăn cản hắn đích đường đi.
"Tsunayoshi, ngươi nhìn chúng ta quen biết thời gian lâu như vậy liễu, cũng chưa từng đi nhà ngươi, thậm chí ngay cả nhà ngươi ở đâu cũng không biết. Dù sao bắt đầu ngày mai nghỉ ba ngày, ta cùng Nagisa có thể đi nhà ngươi sao?" Mặc dù bề ngoài một bộ thuần lương vô hại dáng vẻ, nhưng là Tsunayoshi hay là thấy rõ ràng Karma trong ánh mắt ác thú vị.
"Ngô. . . Cái này." Mặc dù lớp E đích bạn học cũng không phải người bình thường, nhưng là nhà hắn đối với Karma mà nói vẫn có chút nguy hiểm đi.
"Không thể mà ~ hay là nói, Tsunayoshi nhà ngươi có cái gì, để cho chúng ta không thể đi đâu ~" tiểu ác ma phiến động hắn kia song hắc sắc đích cánh nhỏ hỏi
"Không có rồi, nhà ta rất bình thường [ chính là ở bên trong đích người. . . ]" Tsunayoshi rũ đích một chút bả vai: "Được rồi, vậy thì đi đi. Bất quá, nhà ta đã không có phòng, đến lúc đó chỉ có thể ở phòng ta ngủ."
"Cái này không thành vấn đề. . ." Karma bày tỏ OK.
"Nhưng là như vậy có thể hay không quấy rầy đến ngươi?" Nagisa ngược lại là rất ngượng ngùng, mặc dù hắn cũng muốn đi xem, nhưng là Tsunayoshi không phải Italia phái tới sao? Bất quá hắn trước kia đã từng nói mình là người Nhật Bản tới.
"Sẽ không rồi [ dù sao nhà thường xuyên đến người ta cũng đã quen rồi ]." Tsunayoshi khoát khoát tay
"Niêm trợt a a a, vậy vi sư cũng muốn đi, làm lão sư làm sao có thể không biết học sinh nhà ở nơi nào vậy, còn có lần này tiểu Tsunayoshi thi như vậy cây gậy, thầy muốn đi chế tạo một chút viếng nhà." Koro-sensei chen lấn đi lên, cong người lên, một bộ không đáp ứng thì khóc dáng vẻ.
[. . . . . Reborn đã từng nói, để cho ta mang điểm Koro-sensei đích tế bào trở về đi thôi, trực tiếp đem bản thể mang về có phải hay không khá hơn một chút? Nhưng là mẹ bây giờ có bảo bảo, nếu là bị giật mình làm thế nào. . . ] "Nhưng là, Koro-sensei ngươi như vậy nếu là hù được mẹ làm thế nào, nàng bây giờ có bảo bảo." Tsunayoshi bày tỏ làm khó, mặc dù hắn cũng không muốn cự tuyệt Koro-sensei, nhưng vẫn là mẹ quan trọng hơn một chút.
"Cái này a, không có chuyện gì lão sư sẽ thành giả bộ đi, tiểu Tsunayoshi yên tâm đi." Koro-sensei bày tỏ đây đều là vấn đề nhỏ, trọng yếu chính là có thể thấy Tsunayoshi đích mẹ [ anh anh anh, cái này có tính hay không là gặp gia trưởng a? Tốt kích động làm thế nào. ]
[ ai ai ai, Koro-sensei gặp gia trưởng liễu! ]
[ ngô, ta cũng tốt muốn đi a, nhưng là Sawada cùng học sẽ không đồng ý đi ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...