Chương 27: Lữ hành tu học

616 35 5
                                    

Một sáng sớm, Nagisa cảm thấy lớp học bầu không khí có chút đốt, hình như là đang mong đợi thứ gì vậy.

Cho đến Kataoka Megu tiến lên hỏi: "Nagisa, ngươi tiểu tổ số người gọp đủ sao?"

"Tiểu tổ?" Sửa sang lại bọc sách đích Nagisa có chút không hiểu.

"Quyết định xong liền nói cho ban ủy, ta hoặc là Isogai tất cả bạn học được." Nói xong Kataoka Megu liền vỗ một cái Nagisa đích bả vai đi.

"Ngươi sẽ không quên đi, ngày mai tu học lữ hành đích phân tổ a." Kayano Kaede cầm trong tay in Kyoto danh thiếp du lịch sổ tay, cười hì hì nói đến.

"Thiệt là, mới vừa thăng nhập ba niên cấp, liền tu học lữ hành. Thầy có chút, không đề được kính." Koro-sensei nói là như vậy nói, nhưng là hắn kia cả người Nhật Bản nghệ [ kỹ ] đích dáng vẻ, thật sự là không có nhìn ra được, nơi nào không đề được kính.

[ lối ăn mặc này là nháo dạng kia! ] sáng sớm liền bị ô nhiễm ánh mắt Tsunayoshi trong đầu nghĩ

"Đây không phải là rất hưng phấn sao!" Maehara Hiroto nói lớn tiếng đến, sắc mặt kinh sợ.

"Ngươi đây là vũ nữ sao!" Mimura Kouki có chút không chịu nổi

"Nhưng là còn thật thích hợp đích." Cái ót giữ lại mồ hôi lạnh Okajima Taiga nắm chặt hai quả đấm, không biết là không chịu nổi hay là thái hưng phấn.

Một giây đổi trở về nguyên lai trang phục Koro-sensei, dùng [ xúc ] tay gãi hắn kia tròn vo [ vàng ] sắc đầu, không tốt lắm ý tứ nói: "Bị các ngươi phát hiện a." Hắn đích trên mặt còn có hai khối vô cùng rõ ràng

Đích màu hồng, giống như là xấu hổ giống nhau: "Nói thật, lão sư vô cùng mong đợi cùng các ngươi cùng nhau du lịch."

"Ha ha a ~~" phát ra ý nghĩa không rõ thanh âm Nagisa cùng Kayano Kaede đích trên mặt có chút lúng túng, có chừng chút không có thói quen lão sư thẳng như vậy trắng lời đi.

Thi xong thử không lâu chính là tu học lữ hành, ba năm lớp E đích hoạt động an bài cũng là một cái tiếp một cái.

Thể dục trong lớp, mọi người ngồi dưới đất, ngẩng đầu nhìn Karasuma lão sư. Đã vượt qua là ngủ kỳ Tsunayoshi cũng ngồi ở trong đó, dẫu sao cũng không thể luôn là không được hợp quần a.

"Mọi người đều biết, ngày mai sẽ là kỳ hạn ba ngày hai đêm Kyoto tu học lữ hành." Karasuma lão sư nhìn ngoan ngoãn ngồi nghe hắn lời bọn học sinh, dừng một chút nói tiếp đến: "Mặc dù ta không nghĩ tảo các ngươi hứng thú, nhưng là đây cũng là nhiệm vụ.

"Đây cũng chính là nói, ở nơi đó muốn ám sát sao?" Fuwa Yuzuki thấp giọng hỏi

"Đúng là như vậy, kinh đô đường phố cùng trường học khác biệt to lớn thêm phức tạp, hơn nữa các ngươi du lịch đường đi do mỗi một tiểu tổ quyết định. Tên kia thì hội đi cùng ở bên cạnh, ở phối trí thư [ kích ] tay tuyệt cao địa điểm, quốc gia đã phối trí đánh lén tinh anh. Thành công, đem căn cứ cống hiến trình độ từ mười tỉ đồng yen trung lấy được tương ứng chia. Nhờ mọi người lựa chọn thích hợp ám sát đường đi." Một như thường lệ lãnh khốc lại bất cận nhân tình đích Karasuma lão sư nói đến

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ