Chương 94: Mê mang

168 21 0
                                    

"Shiro? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Tsunayoshi nghi hoặc nhìn bị Vongola đích thuộc hạ áp tới bạch, còn có một cái toàn thân che mặt người.

Nơi này đã sớm bị Vongola đích người bao vây, nhưng là bởi vì ảo thuật nguyên nhân cũng không có người phát hiện, vì vậy bạch bọn họ lúc tới, còn tưởng rằng chỉ có lớp E đích người, không nghĩ tới hắn đích mọi cử động bị âm thầm Vongola các thuộc hạ nhìn rõ ràng.

"Tiểu điện hạ, bọn họ có muốn hay không?" Ngả Phỉ so một cái cắt yết hầu động tác tay, bọn họ biết người này, trước liền khiêu khích qua Vongola đích uy nghiêm, nhưng là bởi vì phía trên nguyên nhân, Vongola bỏ qua người này, không nghĩ tới lại lại xuất hiện.

"Trước lúc này, ta có thể biết, người này là ai sao?" Koro-sensei mất sức đích ngồi ở trên cỏ, hỏi thăm Ngả Phỉ

"Có thể." Ngả Phỉ gật đầu một cái, tỏ ý một người trong đó thuộc hạ, đem trắng mặt nạ tháo xuống

Koro-sensei nhìn mặt nạ hạ mặt mũi quen thuộc, thở ra một hơi, thanh âm có chút mệt mỏi: "Quả nhiên là ngươi, Yanagisawa."

Yanagisawa Kotarou, thế giới đứng đầu khoa học gia, mấy tháng trước không biết tung tích, không nghĩ tới lại là Shiro. Bất quá cũng không có quá nhiều kinh ngạc, dẫu sao có thể rõ ràng biết Koro-sensei nhược điểm người, trừ cái đó đối với Koro-sensei tiến hành cải tạo Yanagisawa ra, còn có thể là ai đâu.

Koro-sensei xuất hiện ở quốc gia trước mặt thời điểm, thứ hai ngày đối phó Koro-sensei nhược điểm phương pháp liền xuất hiện ở các quốc gia trên bàn. Có thể làm được điểm này người rất nhiều, ít nhất Vongola liền có rất nhiều, nhưng là biết Koro-sensei nhược điểm lại muốn giết Koro-sensei đích, cũng là một cái như vậy người chế tạo liễu.

"Kia chứ ?" Karma tương đối hiếu kỳ một người khác là ai, đi lên, nhìn không người ngăn hắn, liền đem cái đó cả người lừa gạt người ở đích đầu cái lồng hái xuống

"... Takaoka lão sư?" Nagisa đích thanh âm có chút không xác định, thật sự là trước mặt người này, đã không thể tính là là người, cả người đen thui, hơn nữa trong miệng còn phát ra giống như dã thú đích tiếng gào thét, nhưng là cái ánh mắt kia Nagisa nhưng sẽ không quên, đó là Takaoka ánh mắt cừu hận.

"Hai tháng trước, Takaoka ở lao ngục trong mất tích, nhưng là thượng tầng lại không có đuổi bắt, là bị đưa đến ngươi nơi nào đây a." Karasuma rốt cuộc cho thấy hắn đích cảm giác tồn tại, trước Kayano Kaede đích chuyện, đã mời hắn rất kinh hãi, nhưng là không nghĩ tới bây giờ xuất hiện càng khiếp sợ chuyện. Xem ra, thượng tầng bởi vì giết chết Koro-sensei, đã bắt đầu không tiếc bất cứ giá nào. Thời gian càng ngày càng ít, thượng tầng rốt cuộc bắt đầu không nhịn được sao?

"Sawada, phiền toái đem bọn họ giao cho ta đi." Karasuma công sự công bạn nói đến: "Đến lúc đó, sẽ có người tới cấp tiền chuộc."

Yanagisawa cho dù lại tìm chỗ chết, cũng không thể thật mời hắn chết, thượng tầng rất nhìn trúng người này.

"Chúng ta Vongola không thiếu tiền chuộc, người này năm lần bảy lượt khiêu chiến chúng ta ranh giới cuối cùng, lại không thể để a tiểu điện hạ!" Ngả Phỉ nói đến, thứ người như vậy thả tuyệt đối không chuyện tốt, khẳng định lại hội ở nơi đó lén lén lút lút chuẩn bị chế tạo chuyện gì xấu đâu, hơn nữa thân thể con người thí nghiệm cái gì, thật là đáng ghét.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ