Một ngày mới, tựa hồ không có cái gì phát sinh. Tsunayoshi đi vào lớp thời điểm, mọi người trên mặt đều là tiếu dung, nghe nói tất cả mọi người thi đậu nguyện vọng 1 hay là nguyện vọng 2. Đây là một kiện kỳ diệu sự tình, phải biết trước lúc này, đây chính là lớp E, toàn trường kém nhất lớp. Thế nhưng là mọi người thành tích, lần này lại so lớp A muốn càng thêm ưu tú.
Tại như thế hài hòa bầu không khí phía dưới, Tsunayoshi cảm giác được một chút khẩn trương. Kế hoạch hôm nay cũng không biết có thể hay không thuận lợi tiến hành, nhất định có thể. Tsunayoshi chỉ cần nghĩ đến lần này hành động là người nào, đã cảm thấy nhất định sẽ thành công. Dù sao, đây chính là có thế giới mạnh nhất đoàn đội.
"Buổi sáng hảo Tsunayoshi, Reborn lão sư còn chưa tới sao?" Nagisa vỗ Tsunayoshi bả vai, tò mò hỏi.
"Reborn hôm nay có một số việc, muốn đợi chút nữa tới trường học." Tsunayoshi nghĩ tới đây càng thêm bó tay rồi, rõ ràng đều là như thế quan trọng thời khắc, Reborn thế mà tối hôm qua còn chạy đến gió sư phụ nơi đó đi ngủ đây, kết quả dẫn đến sáng nay Tsunayoshi rời giường thời điểm, Reborn còn tại trong phòng, chưa hề đi ra. Rõ ràng trước kia tỉnh đều so với hắn sớm, sẽ còn gọi hắn rời giường Reborn tại gió sư phụ xuất hiện về sau, không còn có.
"Có một số việc a, đều là ngày cuối cùng, thật sự là đáng tiếc đâu, làm lão sư còn đến muộn." Tiểu ác ma thông đồng lấy Nagisa bả vai, để Nagisa bởi vì không cách nào bảo trì cân bằng ngã xuống tại trong ngực của hắn, cười nhạo nói.
"Lời này của ngươi dám ngay mặt nói sao?" Tsunayoshi trầm mặc một hồi, mới chậm rãi nói.
". . . ." Đây là một cái rất kinh dị vấn đề, dám ngay ở Reborn mặt khắp nơi thổ tào trước mắt cũng liền Tsunayoshi một người, thế nhưng là nhìn thấy hắn mỗi lần thổ tào kết cục, liền biết kia là một cái cỡ nào sự thật tàn khốc.
"Chúc mừng mọi người, toàn viên thi đậu mình thích trường học. Thành công thu được thanh thứ hai vũ khí, tất cả mọi người đem như là lấp lánh sao trời thăng nhập cao trung, vi sư cũng rốt cục có thể dỡ xuống trách nhiệm. Nguyên bản dự định muốn tiến hành nguyện vọng thương thảo, nhưng ở giờ phút này trước đó, vi sư có loại sự tình không thể không làm." Bàn giáo viên thượng Koro-sensei xoa xoa xúc tu, viên kia linh lợi mang trên mặt tia đỏ ửng, hắn là thật cao hứng đi.
Tại mọi người kia ánh mắt mong đợi bên trong, Koro-sensei công bố đáp án: "Tại cái này thật đáng mừng thời gian bên trong, muốn nói làm cái gì lời nói, tự nhiên là biên tập công việc."
Lập trình viên trang phục Koro-sensei xuất hiện tại mọi người tầm mắt bên trong, đương nhiên kia thật dày kính đen cũng giống như vậy để Koro-sensei có vẻ hơi sa sút tinh thần. Bất quá kia như hạt đậu nành đôi mắt, cùng rõ ràng chính là như thế tiếu dung, nhưng không biết vì sao lại có thể nhìn ra không giống cảm xúc mặt, tại máy vi tính sáng ngời phía dưới, lộ ra càng thêm. . . Có vui cảm giác?
Càng thêm để Tsunayoshi im lặng là, kia bàn giáo viên thượng chất đầy lấy chính là cái gì? Cảm giác có chút để hắn có chút không tốt.
"Vì cái gì a!" Mọi người đưa trong tay pháo mừng ném đi, khó chịu hỏi.
"Đương nhiên là chế tác chỉ thuộc về lớp E tốt nghiệp kỷ yếu." Koro-sensei đẩy kính mắt, một mặt nghiêm nghị trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...