Chương 14: Cái gọi là thi

668 52 4
                                    

Ngày thứ hai vừa rạng sáng, tỉnh lại rửa sạch răng mặt sau sau Tsunayoshi đeo lên tối hôm qua Shouichi gửi tới, cao [ làm ] khoa [ tệ ] kỹ [ khí ] ẩn hình mắt kiếng, chuẩn bị vào hôm nay thi thượng hạng hảo sử dùng.

[ nếu là Koro-sensei biết, hội sẽ không tức giận? Nhất định sẽ đích đi, nhưng là Reborn cũng nói, nếu là số điểm không đạt tới hắn đích yêu cầu lời, thì sẽ. . . . Tính không muốn, đi một bước coi là một bước đi. ] đái tốt đồ nghe lỗ tai cùng mắt kiếng sau, Tsunayoshi vỗ đầu một cái, cảm thấy hay là Reborn đích trình độ uy hiếp lớn hơn một chút.

"Buổi sáng hảo tiểu điện hạ, hôm nay trường học kỳ trung thi, ta cấp tiểu điện hạ chuẩn bị loại hoa nhà thi đặc sắc bộ bữa ăn, một cái bánh tiêu hai cái trứng gà, ngụ ý mãn phần, ngắm tiểu điện hạ thi thuận lợi."

Ước Lý từ phòng bếp lấy ra hắn ở loại hoa nhà học được các loại bộ bữa ăn một trong thi bộ bữa ăn. Ánh vàng rực rỡ bánh tiêu, phối hợp hai viên tròn trịa sức nặng mười phần hà bao đản, thật có một trăm phân đích dáng vẻ. Trọng yếu nhất chính là, nhìn qua đặc biệt có khẩu vị.

"Cám ơn Ước Lý thúc thúc, ta hội hết sức." Tsunayoshi từng miếng từng miếng đem Ước Lý đại thúc chú tâm chuẩn bị bữa ăn sáng ăn xong.

"Đừng quên còn có sữa bò, nhiều uống sữa tươi trường vóc dáng. Đại thúc ta a, cũng là bởi vì lúc nhỏ cha ngày ngày buộc uống sữa tươi, mới trường như vậy cao, đẹp trai như vậy. Ngươi nhìn, thân ái không được cũng là bởi vì ta đẹp trai lãng mạn mới cùng ta ở chung với nhau sao ~" muốn đánh mình vợ Ước Lý đích tâm đều phải hóa, trên cái thế giới này tại sao có thể có đẹp như vậy cùng ôn nhu người đâu, ta đời trước nhất định cứu vớt hệ ngân hà. Nga ~ thượng đế!

[ không được, ta cảm thấy Khải Lỵ dì là bởi vì ngươi tài nấu nướng. ] Ước Lý đại thúc đẹp trai là đẹp trai không sai, nhưng là Khải Lỵ dì một chút cũng không giống trở thành sắc sở mê đích loại người như vậy! [ sương mù ]

"Đúng rồi, tiểu điện hạ bằng hữu ngài đưa tới kia tác tệ khí biết dùng liễu sao? Nếu là không sẽ lời, đến lúc đó chúng ta liền phái ảo thuật sư ở bên cạnh ngài giúp ngài thi." Hoàn toàn không có thi ăn gian là thói xấu sai lầm loại ý nghĩ này, đối với Vongola đích người mà nói, chúng ta chỉ cần kết cục, có thể ăn gian làm gì không làm, hơn nữa nhà chúng ta tiểu điện hạ mới không phải học tập không giỏi đâu, hắn chẳng qua là đối với phương diện này không giỏi mà thôi, nhà chúng ta tiểu điện hạ có thể ca tụng, có thể ngoan.

"Ngô, Ước Lý thúc thúc, ngài liền không cảm thấy như vậy không tốt sao?" Thật ra thì lấy được rồi ẩn hình mắt kiếng sau liền bắt đầu do dự Tsunayoshi.

"Làm sao biết chứ, ăn gian cũng là một loại thực lực a, nói sau tiểu điện hạ ngài đây cũng không phải là ăn gian a. Thi không phải là dựa vào tự viết ra câu trả lời sao, tiểu điện hạ cái này không cũng coi là dựa vào mình mà ~ làm sao biết không tốt đâu, nếu là ngài bởi vì chuyện này phiền, như vậy chúng ta đi đi ra cuốn lão sư đột đột đi, như vậy trường học thì sẽ dời ngày cuộc thi, sau đó ở lần kế thi thời điểm, chúng ta tiếp tục làm như vậy, tiểu điện hạ cũng không cần cuộc thi. . . . Như vậy chúng ta tại sao không được trực tiếp đem trường học nổ đâu ~ kia tiểu điện hạ học đều có thể không hơn đâu ~ có thể cùng chúng ta cùng nhau trở về Italia liễu. [ đạp rơi chín đại mục, tiểu điện hạ chính là chúng ta mới thủ lãnh, đến lúc đó Vongola đích bầu không khí khẳng định rất thoải mái, cho nên vẫn là nhanh lên đi nổ trường học đi, kêu Ngả Phỉ, nàng đối với chuyện này khẳng định mong đợi đã lâu. ]" Ước Lý càng nói càng kích động, thậm chí đã bắt đầu chuẩn bị móc thượng hắn đích kẻ hèn mọn này yêu, chờ Tsunayoshi một câu nói Kunugigaoka trung học thì sẽ hoàn toàn biến thành lịch sử.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ