". . . Đây là, thi đậu?" Tsunayoshi cầm trong tay thư thông báo trúng tuyển, Namimori huy hiệu trường khắc vào phong thư mặt ngoài, Tsunayoshi còn chú ý tới phong thư góc trên bên phải cùng góc dưới bên trái phân biệt in Hibird cùng Tiểu Quyển, cái này xem xét chính là một vị nào đó yêu trường học yêu sủng vật nhân sĩ làm.
"Hibari học trưởng đã bắt đầu sửa đổi cao trung nội quy trường học, bắt đầu xưng bá cao trung giáo khu sao?" Tsunayoshi im lặng nhìn xem phong thư, đối với Hibari học trưởng còn có thành viên ban kỷ luật thế lực, Tsunayoshi lại có nhận thức mới.
Đối với thi đại học thượng Namimori cao trung, Tsunayoshi cảm thấy mình hẳn là cao hứng, thế nhưng là chẳng biết tại sao từ buổi sáng bắt đầu, hắn liền có một loại không phải rất tốt cảm giác, thật giống như là muốn phát sinh cái gì giống nhau mà mỗi lần Tsunayoshi có loại cảm giác này thời điểm, kiểu gì cũng sẽ phát sinh một chút hắn không nguyện ý sự tình, lần này lại sẽ là cái gì?
"Xuẩn Tsuna, ngươi thế nào?" Reborn đi vào phòng, nhìn xem nhà mình học sinh, ngu ngơ cầm thư thông báo trúng tuyển, không biết suy nghĩ cái gì. Trên mặt không có cái gì biểu lộ, chỉ là từ trong ánh mắt của hắn, đó có thể thấy được nội tâm của hắn bất an.
"Ta không biết, Reborn ta luôn cảm thấy hôm nay sẽ phát sinh chuyện gì đó không hay." Tsunayoshi che ngực, hắn có chút xin giúp đỡ nhìn về phía nhà mình gia sư, bất an dự cảm rất mãnh liệt, thế nhưng là siêu trực giác cũng không có biểu thị nguy hiểm tại ở gần. Cái này khiến hắn rất kỳ quái, Tsunayoshi không nghĩ ra còn có chuyện gì có thể để hắn sinh ra cảm giác như vậy, rõ ràng hiện tại tựa như là một bản manga, đã muốn kết cục, sẽ còn phát sinh cái gì?
"Từ giữa điệp nơi đó đạt được tình báo, tối nay mặt sẽ sử dụng chuyên môn đối phó con kia đần bạch tuộc vũ khí, đối trường học gửi đi." Reborn đem đạt được tình báo, giao cho Tsunayoshi.
Tsunayoshi sau khi nhận lấy, phần lớn số liệu đều không có xem hiểu, nhưng là hắn có thể xem hiểu cuối cùng viết là, tỉ lệ sống sót phần trăm số không. Cũng liền mang ý nghĩa, cái này vũ khí một khi phát xạ, như vậy Koro-sensei liền tuyệt đối không có cách nào trốn tới.
"Cái này vũ khí ở đâu." Không có quá nhiều suy nghĩ, Tsunayoshi dò hỏi. Hắn muốn đi phá hư cái này vũ khí, Koro-sensei đối với hắn, đối ba năm lớp E những này các đồng bạn tới nói, đã là ắt không thể thiếu tồn tại. Mà lại, Tsunayoshi không có cách nào nhìn xem đồng bạn của mình, ở trước mặt mình bị giết chết, dạng này quá tàn nhẫn. Lực lượng của hắn, không phải là vì bảo hộ đồng bạn sao?
Đối với học sinh hỏi thăm, Reborn không cần suy nghĩ cũng biết tên ngu ngốc này học sinh suy nghĩ cái gì. Thật sự là gan lớn, ngay cả phía trên cũng dám đỗi.
"Không có ích lợi gì, từ bỏ trước ngươi ý nghĩ, cái này thuộc về vũ trụ vũ khí. Lấy hiện tại Vongola lực lượng, tuy nói có thể đạt tới đi hướng vũ trụ thực lực, thế nhưng là chúng ta cũng không có chế tác dạng này máy móc. Còn nữa hiện tại thời gian cũng không nhiều, cho dù là Vongola cũng không có cách nào trong vòng một ngày làm tốt một tòa phi thuyền." Reborn khó được đi theo mình học sinh giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...