Chương 20: Mười năm hỏa tiễn pháo

838 56 9
                                    

"Checker Face, ngươi đây là thật sao ý." Nghe được Kawahira đại thúc lời, Reborn chất vấn hắn: "Tới trễ là chuyện gì xảy ra."

"Đương nhiên là chữ trên mặt ý, vốn là dựa theo kiểm tra sức khỏe lên số liệu, làm thành chất thuốc đã không thể ức chế đứa bé này thân thể. Từ trường đích rối loạn, đối với bị cơ thạch chọn trúng đại không mà nói nhưng là rất nguy hiểm."

"Biện pháp giải quyết."

Reborn giờ không nghĩ nghe cái gì trường thiên đại luận, lúc này hắn chỉ muốn biết kết quả.

"Đương nhiên là khôi phục địa cầu từ trường, ta bây giờ đã ở rất cố gắng tu bổ." Kawahira đại thúc nói nghiêm túc: "Bất quá phỏng đoán chờ ta tu bổ tốt lắm, đứa nhỏ này cũng tỉnh không được tới."

"Không có biện pháp khác sao." Koro-sensei đích thanh âm rất nặng, trầm có loại đang đè nén cái gì cảm giác. Hắn cũng không nghĩ tới, mặt trăng đích nổ hội khiến cho hắn người quan tâm nhất chịu đựng như vậy nhiều.

"Đương nhiên là có, nếu không ta tới nơi này làm gì, gặp các ngươi sát khí sao." Kawahira đại thúc liếc mắt, từ trong túi lấy ra một cái ngọn lửa sắc đích vòng tay nói: "Đây là tháp ngươi ba nghe ta miêu tả sau làm ức chế khí, có thể ức chế Sawada Tsunayoshi quanh thân từ trường vấn đề, nhưng là tuyệt đối không thể rời khỏi người, nếu không ba phút bên trong không nặng mới đái lên, ta cũng không thể ra sức."

"Có cái gì không tác dụng phụ?" Nếu Kawahira đại thúc không có ban đầu liền lấy ra tới, điều này nói rõ không có ở đây nguy cơ tình huống là không thể dùng.

"Dĩ nhiên, nếu ức chế từ trường, cũng giống vậy sẽ để cho hắn đích từ trường cảm giác rất yếu, thân thể cũng sẽ yếu ớt đứng lên, không giống như là trước ngủ say mà là chân chính yếu ớt, bất quá tử khí chi viêm có thể sử dụng, chỉ cần ngươi không được vượt qua chi liền tốt. Chờ ta đem địa cầu từ trường chữa trị khỏi, đem ức chế khí hái xuống liền không thành vấn đề." Ban đầu chế tạo cơ thạch thời điểm, ai cũng không có dự liệu được mặt trăng đích [ bạo ] nổ sẽ để cho địa cầu từ trường xảy ra vấn đề, cũng là Kawahira mình sơ sót, đoạn thời gian đó một mực chú ý thay mặt chiến, căn bản không có nghĩ đến sẽ có người ở trên mặt trăng làm thí nghiệm, [ nổ ] hủy mặt trăng.

Reborn cầm lấy vòng tay, cẩn thận đái đến Tsunayoshi đích trên cổ tay, nơi đó còn có nho nhỏ dấu. Cùng những thứ khác da không giống nhau, có chút thiên bạch, là Leon một mực biến thành vòng tay mang theo địa phương. Leon leo xuống Reborn đích cái mũ, leo đến Tsunayoshi bên người, nhẹ nhàng liếm Tsunayoshi đích mặt.

Koro-sensei đích xúc tua thận trọng đụng vào Tsunayoshi, hắn nói khẽ với Reborn nói: "Tiền bối, ta có chuyện muốn cùng ngươi đơn độc nói một chút."

"Ta còn nghi hoặc, ngươi chuẩn bị biệt tới khi nào đâu." Tuy là như vậy nói, nhưng là Reborn đích trên mặt nhưng không có một chút khốn hoặc dáng vẻ, thật giống như đã sớm biết Koro-sensei chuẩn bị muốn nói gì giống nhau, đây là một cái [ giết ] tay nhất định phải có cơ bản ngụy trang. Hắn nhảy lên Koro-sensei đích bả vai, tỏ ý hắn đổi cái địa phương.

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ