MICHELLE COBB POV'S
Hi! Pakilala ko lang sarili ko. I'm Michelle Cobb 29 years of age, secretary of my one and only BEA DE LEON.
Yes Tama kayo. Akin si beadel!.
Oh baka may uma-angal dyan!? Sabihin niyo lang dahil handa akong patayin ka kung hahadlang ka sa Plano ko.
May mga babae talaga na sadyang MALANDI, MAHAROT, at MANG-AAGAW talaga no?! Kagaya ni si....Sino..... sino nga ba yung pangalan nang malanding babaeng Yun?!......
Ahhhh..... Si JHOANA MARAGUINOT de leon!.
Hahahhaha! Sobrang landi nun Kaya na agaw niya sakin si beadel!.
Kung hindi ba naman Sana siya lumandi sa beadel ko nong college PA lang kami edi sana napansin ako ni Bea! Pero hahaha... Nakalimutang ko nga palang MALANDI yun kaya gagawin nun lahat mapansin lang nang Bea ko.
Yes Tama kayo ng nabasa! Kilala ko na si Bea ko at ang malanding babaeng yun!.
Paano?
Volleyball player ako noon tapos volleyball player din ang jho na Yun! Actually na una ang jho Nayan sakin pumasok sa UAAP noon... Pero ako ang nauna Kay Bea ko!
Paano?
Highschool pa lang ako kilala ko na ang beadel ko! Same school kami nang high school, kaya high school palang una na siya naging akin, una ko siyang nakita, una ko siyang minahal, una ko sa lahat kesa kay jho na Yan!.
Highschool palang nagpapansin na ako sa beadel ko pero sadyang masungit siya at suplada kaya hindi niya ako napapansin....pero ako parin ang na una kesa kay jho na Yan!
Kaya nong naging college ako ginawa ko ang lahat para makapasok sa volleyball team sa LaSalle pinagpaguran ko lahat para makapasok lang ako dahil Alam ko na kapag makapasok ako worth it lahat dahil makakasama ko araw araw ang Bea ko.
Pero nalaman laman ko na lang na hindi niya pinagpatuloy ang pag vo-volleyball niya at ang masaklap pa dun HINDI NIYA PINILI ANG LASALLE PARA MAG COLLEGE siya.
Kaya galit na galit ako nun! Kasi lahat ginawa ko para makapasok Doon sa University na yun lahat ginawa ko lahat lahat.
Pero nalaman laman ko Lang na hindi pala siya sa LaSalle mag co-college! Kainis! Nakakagalit!.
Pero hindi ako tumigil.
Kaya ang ginawa ko inalam ko kung bakit niya pinili ang Ateneo kesa LaSalle. Stalk Doon stalk dito! Alam kong masama maging stalker pero Wala na akong pake dun dahil gagawin ko ang lahat para sa Bea ko.
At nong nalaman ko kung bakit niya pinili ang Ateneo para pala doon sa isang babae....hindi ko alam kong sino pero natitiyak ko na hindi Yun si jhoana na malandi.
Kaya stalk ulit ako! Inalam ko talaga kung sinong ang malanding Yun.. pero Wala akong mahanap.
Kaya tumigil ako.
Pero pinagpatuloy ko ang pag vo-volleyball ko kasi balak ko na lumipat sa Ateneo.
At ayun nga nag try out ako sa Ateneo para matanggap ako... The time sobrang confident ko na
Matatanggap ako dahil mukhang Wala naman binatbat ang mga kasama ko mag try out sakin.Kaya hinintay ko na lang ang tawag nang Ateneo kung pasok ba ako.
Ready na Kasi lahat naka impake na ako nun! Ready na ako lumipat talaga sa Ateneo.
Pero all of a sudden bigla na Lang tumawag sakin ang Coaching staff nang volleyball team na hindi daw ako naka pasok dahil may kinuha daw sila na player galing LIPA.