Part 34

3.5K 84 25
                                    

BEA POV'S

Ngayon na Yung mini reunion daw nila jhoana sa high school batch nila.

Gusto ko Sana ihatid siya pero Yung Kevin na Yun, Yung sa mall na tumawag sa asawa ko? Nandito siya ngayon at sinusundo ang asawa ko.. namumuro nato sakin, Alam kung maganda asawa ko pero wag kang hokage boy baka Mata mo lang walang latay!

Nakita ko nakabihis na si jho, nandito Kasi ako at mga Bata sa kwarto niya pinapanood siya habang ina ayusan siya ni Janel, lalo tuloy ako naiinlove sa asawa ko dahil sobrang ganda niya talaga, naka white dress at sandals Lang siya, ang simple tignan pero sobrang eligant ng dating.

Lalo tuloy akong kinakabahan baka may mang bastos doon sa kanya, pero siguro Wala naman mga high school classmates Lang naman siguro nandoon sa reunion daw nila.

"Love ang ganda mo." Nakangiting Sabi ko sa kanya.

Nakita ko Yung namula ang pisnge niya sabay irap.

Natawa naman ako.

"Wag mo akong mabola bola dyan Beatriz gas-gas na sakin iyang mga galawan mo!" Sabi niya.

Kiniss ko muna siya sa ulo.

"Hindi Kita binobola misis de leon! I'm just saying the truth! That you're really beautiful tonight." Sabi ko.

Lalo pa siyang namula sabay irap parin hahaha.

"Tara na nga sa baba Janel!" Masungit na Sabi niya at binuhat si Sam sumunod naman si Kyle.

"Kinikilig Lang Yun bayaw sayo! Si ate  talaga! Hahaha! Tara na bayaw." Sabi niya.

Lumabas na kami at bumaba na.

Pagbaba ko ayun nakita ko na naman si unggoy.

Todo smile naman siya ng Makita  niyang asawa ko, tsk..Akala niya kina pogi niya and long sleeve polo niyang sobrang pula na naka tak-in sa pants niya at leather shoes niya😂.

"Hiyang hiya ang Valentine's day sayo, mukha kang logo ng motel tuwing Valentine's day." Bulong sabay tawa ng mahina.

Sobrang pulang pula ba naman Kasi ng long sleeve niya bro!

Mukhang narinig ni Jaja dahil natawa siya at tumingin sakin.. nag smile Lang ako sa kanya.

"Ang ganda mo jho, parang Wala Kang anak at asawa parang dalaga ka parin tignan, hindi halatang nanganak ka." Sabi niya sa asawa ko at nakipag beso.

Tsk...! Jerk!

"Thank you Kevin." Sabi ng asawa ko.

Agad naman ako napatingin sa asawa ko. Seriously?! Kapag sakin bola?! Tapos kapag sa Kevin na Yan totoo?! At nag thank you Pa! Ha!Tsk! Ganon na ba talaga tingin niya sakin binobola na Lang siya?.

Napayuko na Lang ako. At pilit pinapakalma ang sarili ko. Fuck!! Okay..... Nagseselos na talaga ako.

At Naiinis na din ako,kasama ba naman niya buong Gabi asawa ko baka bolahin niya nang bolahin at pa cute ng pa cute sa asawa ko at baka ano..... Baka... Wag naman Sana.

"Ate Bea alis na daw sila ate." Sabi ni Janel at tinap ang braso ko.

Napa angat naman ako ng tingin.

"Ahhh. Okay love. Ingat ka dun ha? Send me message when you get there. Okay?" Pa alala love sa kanya at lumapit sa kanya at hinalikan siya sa noo.

Binigay niya naman sakin si Sam.

"Okay. Patulogin mo na ang dalawa Beatriz ha." Sabi niya at humalik sa dalawang anak namin.

"Ahmm pre. Ako na lang maghahatid sa asawa mo, para Alam mo na, para may batay ang anak niyo." Sabi niya.

A Second Chance (De Leon's Family)Where stories live. Discover now