JHO POV'S"Ahhh....love....ahhh"
"Di...di-diin pa love...ahhh..."
"Yes...yes...yes...fu---aaah!"
Napahinga ako ng malalim ng maabot ko ang last orgams ko.
Tumingin ako sa asawa ko na ngayon ni li-lick ang lumabas na white sa 'ano' ko.
Hinayaan ko lang siya ginagawa niya hanggang sa natapos na siya at tumabi sakin.
Agad akong nag lean sa braso niya at niyakap niya agad ako at ako din sa kanya.
"Ilang months din natin to hindi ginawa love..." Lambing na sabi ko at umangat ako ng tingin sa kanya.
Ngumiti siya at winigle wiggle ang kilay niya.
Hinampas ko naman siya sa tummy niya dahil mang-aasar na naman siya.
"Don't worry love, araw araw kita simula nga---ouch!!!" Hindi ko na siya pinatapos dahil bigla ko kinagat ang braso niya.
"Nakakainis ka.." Sabi ko.
Hinimas himas niya ang kinagat ko at sinamaan niya ako ng tingin.
"Nakakainis ka din." Sabi niya.
Kumunot agad ang noo ko.
Aba!
"Jok lang... I wab you jhoana ko." Lambing niya at puma-ibabaw na naman sakin.
Bigla nanlaki ang mata ko.
"Ho-hoy! Beatriz... Hindi ka pa ba pagod?" Sabi ko habang sinimulan niya na naman halikan ang neck ko.
Gusto ko sana umongol sa ginawa niya pero pinigilan ko dahil baka alam mo na.
Nakakailang rounds narin kami.. tsaka 2AM na, baka magising yung dalawa dahil sa ingay namin.
"Ahh---love... Pagod na ako.. pwe---aaooouch..." Bigla niya pinasok ang dalawang fingers niya sakin kaya napa ungol ako at medyo masakit ng unti dahil ang haba pa naman at biglaan.
"Last nato .. Na miss kita galawin love eh..." Husky na bulong niya sa tenga ko.
Pagkatapos bigla niya diin pa ang pasok niya sakin kaya napa atras ako ng unti.
"Ahhhh... Love sandali lang... Ahh.. lo--aaaah!!" Napasigaw ako sabay ungol dahil hindi na naawa sakin si beatriz dahil dinagdagan niya pa ng isa pang finger na pinasok niya sakin.
Masakit pero mesherep hehe.
"If you keep talking...I'll make sure hindi ka makakalad bukas dahil sa gagawin ko sayo, so stop talking or else I will not gonna stop until its dawn." Bulong niya pa sakin.
Bigla ako napalunok sa sinabi niya sakin.
"Pero... Ahhhh!"
Napasigaw ulit ako dahil bigla niya binilisan ang galaw niya SA daliri niya.
"Shhhh!" Patahan niya sakin.
Kahit madalim sa room namin makikita ko na ang dilim ng paningin sakin ng asawa ko.
Puno ng lust yung tingin niya.
Kagat labi akong tumingin sa kanya para mas lalo siyang maakit sakin.
Raaaaaaaawrrrrrrr! Hehe.
Habang nag ma-make love kami puro ungol at yung crack ng bed namin na gumagalaw dahil sa thrust sakin ni beatriz.
Ginawa namin hanggang pasikat na ang araw.
Good luck sakin.
**************