HI GUYS! HAHAHAHA! SORRY KUNG NGAYON LANG NAKA UPDATE PO HEHE... MEDYO NAWALA PO KASI AKO SA PLOT NG STORY.... KAYA NAG AADJUST NA NAMAN ULIT AKO KUNG PAANO KO IPAPASOK ANG NEXT UPDATE KO NGAYON PARA MAY CONNECT PARIN ANG UPDATE KONG TO! PASENSYA NA PO TALAGA HEHEHE... AY NGA PALA! MERRY CHRISTMAS SA INYO BELATED HAHAHAH!... ADVANCE NA AKONG HIHINGI NG PASENSYA SA INYO DAHIL SURE AKONG SABAW TO HAHAHA.
*************
BEA POV'S
"Dad... Are you okay?" Nag alalang tanong ko kay daddy.
Papunta na kami ngayon ng mall.. si daddy nag drive tapos si kuya nasa shotgun seat. While kami ni Kyle nasa back seat.
Tumingin naman siya sa rear mirror at tumingin sakin.
"Ha? yeah... I'm okay anak." Sabi ni daddy at ngumiti.
"You look so tense dad." Sabi ko.
Umiling naman siya.
"I-Im just excited lang kasi anak kasi finally kasama ko na naman kayong dalawa ni kuya mo mag bonding ,and then bunos pa na may apo ako sayo na kasama mag bonding sa atin." Sabi ni daddy.
Natawa naman ako.
"Don't worry dad hahanap ako ng oras para magawa natin to madalas. And syempre kasama ang new member natin." Nakangiting Sabi ko at kiniss si Kyle sa cheeks.
Tatawa tawa naman si kyle.
Nakita ko ngumiti lang si dad sakin... Napatingin naman ako kay kuya na ngayon tahimik lang habang busy sa phone niya.
"Hey kuya!" Tawag ko sa kanya sabay tapik sa braso niya.
Bigla naman siya nagulat at nalaglag ang phone niya sa floor ng sasakyan.
"I'm sorry kuya... I didn't me----"
"No it's okay..." Sabi ni kuya sabay kuha ng phone niya at nilagay sa pocket niya.
Napakamot na Lang ako sa nape ko dahil mukhang may mali talaga sa kinikilos nilang dalawa ni daddy.
Pero alam kong kapag tatanongin ko sila idi-deny lang nila yan sakin.
Kaya I don't bother to asked na lang kasi alam ko naman na ang sagot eh.
Pagdating namin sa mall..... Agad na kami pumunta sa Barber shop na lagi daw namin pinupuntahan namin everytime na papagupit kami.
Naging okay naman sila ni kuya,hindi na sila yung parang natetenes, kaya nawala narin sakin yung ini isip ko na may nanangyayari na Mali.
Na una akong natapos kasi pinabawasan ko lang naman Ang haba ng buhok ko... Sila ni kuya Wala pa.
Pagkatapos ko agad kong kinuha si Kyle at pina upo.
Dahil namana niya yata Ang kaartehan ng mommy niya ayun ayaw magpapagupit if wala ako sa gilid niya na nakatingin.
"Behave Kyle, okay?" Sabi ko at tumayo sa gilid habang naka cross arms.
Tumango siya sakin habang nakangiti.
"Anak niyo po ma'am Bea?" Sabi ng lalaki na gumugupit kay Kyle.
Nagulat naman ako dahil paano niya ako kilala?.
"Ahh opo." Nahihiyang Sabi ko.
Ngumiti naman siya sakin na para bang kilala niya talaga ako.
"Magka mukha ho kayo ma'am. Parehas kayong singkit at maputi." Sabi ni kuya.
Akward akong tumango at ngumiti sa kanya.
"Si ma'am jhoana po ma'am Bea kamusta? Baby girl po pala ang sunod niyo. Congrats po ah!" Dagdag pa ni kuya.