Chương 2: Cha mẹ như thế
Từ quán "Ngồi xuống" ra ngoài, Tiếu Tử Hàm đến "Tân phòng" thu thập chút đồ dùng tùy thân, sau đó lái xe trở về nhà cha mẹ. Sau khi đính hôn, cha mẹ cô liền chuyển vào căn nhà Vạn gia cho kia, cũng coi như chung cư hạng sang. Lúc xe của cô vào cửa không có thẻ, an ninh không cho vào, cô phải gọi cha mẹ cầm thẻ ra vào xuống, nhưng lúc gọi điện thoại bọn họ đều nói lười xuống, cô chỉ phải đem xe dừng ở bên ngoài chung cư, xách túi đi một đoạn đường thật dài mới đến nhà.
Mở cửa thì cha mẹ đang xem TV, nhìn thấy túi hành lý trên tay cô, mẹ Tiếu vọt từ trên ghế sa lon đứng lên, "Mày xách túi trở về là sao?"
"Con chuyển về ở." Cô vừa thay dép, vừa lười biếng trả lời.
"Về nhà ở? Mày điên rồi ah? Chồng mày hiện tại đang cáu kỉnh, mày không ở nhà coi chừng nó, náo loạn theo làm cái gì? Đây không phải là muốn nó chán mày sao?" Mẹ Tiếu nhảy đến trước cửa, kích động gầm thét.
Tiếu Tử Hàm cũng không tức giận, xách túi thẳng lên lầu, "Con cho họ không gian riêng, hơn nữa anh ta hiện tại đã không còn là chồng con."
Cô tùy tiện chọn một gian phòng khách, nhà này đứng tên cô, nhưng không có gian phòng thuộc về của cô, thật tức cười!
Để hành lý xuống, cô cũng lười đóng cửa, dù sao coi như đóng như thế này mẹ cô cũng phải đá văng ra. Quả nhiên, cô chưa kịp bắt đầu trải giường chiếu, mẹ Tiếu liền nhảy đến trên lầu, cả khuôn mặt đỏ bừng chỉa về phía cô: "Mày mới vừa nói cái gì? Nói rõ một chút, cái gì gọi là không phải chồng mày?"
Cô hừ nhẹ, từ trong túi lấy ra chứng nhận ly hôn: "Buổi chiều vừa chia tay rồi!"
Mẹ Tiếu đoạt lấy, tay run run mở ra, tỉ mỉ nhìn nửa ngày, đợi phản ứng kịp thì oa một tiếng khóc lên: " Ngô Mỹ Phấn tao sao lại nuôi ra một con ngốc thế này, không phải mày muốn chọc giận chết tao cùng cha mày sao?"
Tiếu Tử Hàm nhăn mày lại, thầm kêu một tiếng: "Thảm!" Mẹ cô sắp ca bài ca trường kỳ khóc lóc kể lể ban đầu ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn cô, lo cho cô đi học, lên đại học, dẫn đến mua không nổi nhà, mua không nổi xe, và cuộc sống tương lai những ngày sau này.
"Ông trời a, mạng của tôi thật là khổ mà, cực khổ biết bao nhiêu mới nuôi ra đứa con lớn như vậy, làm lụng tiết kiệm cả đời cho nó học đại học danh tiếng, quay đầu lại liền cái nhà cũng không có á. . . . . ."
Đây còn không phải là các ngươi khỏe ăn lười làm, Tiếu Tử Hàm oán thầm.
Mẹ Tiếu vừa thao thao bất tuyệt khóc lóc kể lể, vừa liếc trộm phản ứng của cô, thấy cô lạnh nhạt lãnh đạm còn đang dọn dẹp hành lý, giận dễ sợ, cầm đầu liền xô mạnh vào cô: "Mày ly hôn, tao còn sống làm cái gì, chết đi coi như xong rồi, chết đi coi như xong rồi !"
Tiếu Tử Hàm xô đau nhói, che ngực thở hổn hển, nhìn lại cha mình đứng ở một bên lãnh đạm xem cuộc chiến, đè nén lửa giận vọt lao ra, cô kéo lại bà đang la lối om sòm: "Mẹ thật sự muốn chết thì cứ đụng vào tường, đừng diễn trò ở trên người con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...