Chương 22: Lại thêm trái bom nữa
Kể từ sau khi gặp Ngô Mỹ Phấn, Tiếu Tử Hàm đối với chuyện thân thế mình coi như là tạm thời buông xuống, chỉ là cô lại dần dần phát hiện mình càng ngày càng lệ thuộc vào Chung Soái, mà anh không những không thấy phiền hà vì cô bám lấy, mà còn nuông chiều cô nhiều hơn, không một chút phàn nàn, đem cô nuông chiều không còn giới hạn nào hết.
Hôm nay, cô gội đầu xong ra ngoài, Chung Soái miết nhẹ gương mặt cô bị hơi nước hun đỏ oán trách: "Lần sau không cho phép em tắm lâu như vậy, đối với tim không tốt, nếu ngất đi thì phải làm thế nào?"
Nói xong anh ấn cô trên giường, lấy khăn lông lớn êm ái nhẹ nhàng lau mái tóc còn sũng nước, sau đó dùng máy sấy tỉ mỉ thổi khô cho cô.
Động tác thuần thục khiến Tiếu Tử Hàm không nhịn được tò mò: "Thành thật khai báo đi, anh có phải thường sấy tóc cho phụ nữ hay không?"
"Không có, lúc nhỏ anh có nuôi một con Schnauzer, thường giúp nó tắm." Chung Soái nghiêm túc trả lời.
"Tình cảm của anh đem em biến thành chú chó nhỏ đấy hả?"
"Em nào phải chú chó nhỏ, con chó nhỏ tắm xong còn biết vẩy hết nước trên người, còn em dính đầy nước trên người thế này, không sợ cảm lạnh sao?"
Không đúng , lời này nghe thế nào cũng là coi cô còn không bằng con chó nhỏ?
"A. . . . . . Anh mắng em!" Cô tức giận phùng má dùng ngón tay đâm vào lồng ngực của anh.
"Bà xã, đừng đâm loạn!" Chung Soái bắt được ngón tay của cô, chậm rãi nói. Ánh mắt nóng bỏng chuyển từ ngón tay mềm mại nhỏ bé dời đến gương mặt cô. Ánh mắt thâm sâu khiến cho trái tim cô nóng lên, mặt bỗng dưng đỏ hồng. Trải qua mấy ngày nay, cô sớm có thể thấu hiểu ánh mắt như vậy biểu hiện cho điều gì, đây là dấu hiệu hắn động tình.
"A!" Cô vội vã muốn rút tay lại, tránh né ánh mắt nhiệt liệt. Bất ngờ bàn tay ngăm đen không nhẫn nại giữ chặt lấy tay cô, không cho cô tránh né.
Chung Soái nhẹ nâng cằm cô lên, ép cô nhìn thẳng vào anh, khóe miệng giương lên nụ cười xấu xa: "Em biết tại sao không?"
Tiếu Tử Hàm lắc đầu, ánh mắt anh nóng bỏng khiến thân thể cô khẽ run rẩy, một số hình ảnh ám muội ở trong đầu hiện ra, làm cô có chút khó thở.
"Bởi làm vậy sẽ khiến cho anh muốn em!" Chung Soái thẳng thắn tuyên bố, sau đó đem ngón tay cô ngậm trong miệng.
Ngón tay truyền tới độ ẩm cùng nhiệt độ khiến Tiếu Tử Hàm xấu hổ, nếu không phải tay đang bị anh nắm chặt, cô đã sớm nhấc chân chạy mất.
Sự xấu hổ của cô đã khiến Chung Soái rung động, anh ác ý liếm ngón tay của cô giống như đang thưởng thức viên kẹo ngon nhất, còn cố ý phát ra tiếng kêu, cho đến khi cô thở gấp, ngồi phịch trong ngực anh, anh mới hài lòng đè cô xuống giường êm ái, đòi lại khoản nợ cô thiếu tối hôm qua.
Trong nháy mắt, dục vọng bị đẩy lên cao, anh cắn nhẹ vành tai của cô, thấp giọng nói: "Bà xã, anh nói rồi, anh sẽ thu lãi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...