Chương 38

5.3K 102 1
                                    

                  Chương 38

Lúc Tiếu Tử Hàm rời thành phố C thì Vi Vi không có tới đưa cô. Không biết vì duyên cớ gì, cô cảm giác Vi Vi có tâm sự, cô hỏi thì cô ấy nói trái nói phải tránh đi. Cô luôn luôn không phải người thích truy vấn ngọn nguồn của người khác, cũng hiểu cho dù là bạn tốt đến đâu thì vẫn nên chừa cho đối phương không gian riêng.

Trở lại Bắc Kinh, cô nghỉ dưỡng sức mấy ngày mới đi mới đơn vị báo cáo. Sau khi trưng cầu qua ý kiến của cô, Chung gia đem cô an bài làm ở W. Làm nhân viên nhảy dù, mặc dù được lãnh đạo chào hỏi muốn cấp trên đặc biệt chăm sóc, nhưng đối với đồng nghiệp thì chuyện cô đột nhiên xông vào rất là mâu thuẫn.

Làm HR nhiều năm như vậy, cô đương nhiên hiểu quan hệ trong đó, làm một đơn vị liên quan, muốn dung nhập vào một tập thể nhỏ không phải sự việc dễ dàng. Cũng may trình độ học vấn cùng văn bằng của cô cũng vượt qua thử thách, lại có sự dẻo dai, làm người làm việc càng thêm khiêm tốn, cộng thêm chuyên nghiệp của cô bản lĩnh mạnh, công việc cần cù thực tế, hơn hai tháng sau thái độ của mọi người đối cô tự nhiên thay đổi cái nhìn, càng về sau mấy tổ nhỏ trong bộ môn cũng tranh nhau kéo cô cùng nhau làm hạng mục.

Công việc dần dần vào quỹ đạo, cuộc sống có thể tạm coi như thích ứng, vì đi làm dễ dàng, cô ở tại nội thành, chỉ cần Chủ nhật trở về Chung gia thăm trưởng bối là được, căn bản không tồn tại mâu thuẫn gia đình. . . . . . Tựa hồ tất cả đều rất tốt, chỉ là mỗi ngày trở lại trong nhà trống rỗng, tâm sẽ vắng vẻ khó chịu. Cũng may là còn mấy người bạn học cũ, thỉnh thoảng còn có thể tụ cùng nhau vui vẻ cơm, đi dạo phố một chút, giết thời gian.

Tối thứ sáu Tiếu Tử Hàm cùng Trương Tấn cơm nước xong trực tiếp đến Vương Phủ Tỉnh. Trương Tấn mới vừa bắt được tiền thưởng, la hét muốn đi mi­umiu mua giày.

"Chị hai ah, chị đã chọn túi xách cùng giầy nhiều lắm rồi..., còn mua nữa sao?" Tiếu Tử Hàm giật nhẹ cô gái vẫn còn lưu luyến khăn lụa cùng áo khoác, ý bảo cô ấy có chừng có mực.

"Ai nha, ăn mặc theo mùa có giảm giá mà!" Trương Tấn nhỏ giọng nói.

Trời, giảm giá cũng là tiền nha, cũng không phải tự dưng mà có. Lại nói, loại hang hiệu như thế này dù cho có giảm giá thì nó cũng trên vài ngàn đó?

Tiếu Tử Hàm trợn trắng mắt, hạ thấp giọng tận tình khuyên bảo giáo dục người khác: "Chị hai ah, kiếm tiền không dễ dàng, đừng quên khoản tiền thưởng này là cậu thức suốt mấy đêm để đổi lấy, hơn nữa ông bà thường hay dạy, tiết kiệm thì khó, tiêu phí thì nhanh!"

"Ah, cậu là phú bà, đồng phục làm việc giầy đều là RT, còn muốn mình tiết kiệm."

Tiếu Tử Hàm bị nói đến, cũng lười giải thích giày này không phải cô mua, đành mím miệng đứng ở một bên nhìn cô ấy điên cuồng mặc thử.

Đang chán đến chết đông nhìn tây nhìn, bỗng một bóng dáng quen thuộc lọt vào tầm mắt.

Chung Dao?

Hôm nay cô ấy mặc một bộ đồ công sở người, váy đơn giản, nhưng áo khoác cùng áo trong có điểm những cánh hoa nhỏ li ti, khiến đồ công sở cứng rắn trở nên xinh đẹp hơn. Mấu chốt nhất đó chính là màu sắc, màu xanh đậm, Tiếu Tử Hàm chưa bao giờ biết có người có thể đem màu sắc "Tục khí" ăn mặc đẹp mắt đến như vậy.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ