Chương 26: Buổi sáng đầu tiên ở nhà chồng
Buổi tối sau khi tắm xong, Chung Soái ngồi trên giường sấy tóc cho Tiếu Tử Hàm, nhìn khuôn mặt cô vẫn đầy u sầu, anh ngồi xuống trước mặt cô, ân cần hỏi: "Em đang suy nghĩ gì vậy? Mất hứng?"
Tiếu Tử Hàm lắc đầu một cái, có lúc trực giác của phụ nữ rất kì lạ, mặc dù lần này Cô bé lọ lem tiến vào cửa nhà quyền quý và có kết thúc viên mãn nhưng cô cảm giác mọi chuyện không đơn giản như vậy.
"Có phải em vẫn còn lo lắng về mẹ anh đúng không?" Chung Soái hỏi trúng lòng cô.
Thấy cô im lặng, Chung Soái ôm lấy cô đặt ở trên đùi: “Cứ từ từ, ít nhất bây giờ bà đã chịu tiếp nhận em."
"Vậy anh nói em nên làm thế nào mới có thể khiến ẹ anh yêu thích em đây?"
Biết cô lo lắng, Chung Soái vòng tay ôm chặt vòng eo cô, chậm rãi nói: "Mẹ anh không phải là một bà mẹ chồng bình thường, những chiêu thức bình thường đối với bà cũng không có tác dụng. Hơn nữa chuyện bà thích, chưa chắc anh đã thích, em làm những chuyện khiến anh thích là được rồi!"
Tiếu Tử Hàm suy nghĩ một lát rồi gật đầu.
Chung Soái cứ như vậy lẳng lặng ôm cô, cằm đặt trên vai cô, sau khi cô tắm xong cơ thể có mùi thơm ngát, hương thơm hoa hồng ngọt ngào lan tỏa, khiến anh không kìm nén được ý nghĩ xấu xa.
Anh nhẹ nhàng hà hơi, đầu lưỡi liếm nhẹ lên cổ trơn mềm trắng nõn tiến dọc theo xương quai xanh, giống như con sói xám đói khát hưởng thụ mỹ vị!
Hơi thở nóng bỏng mang theo sự ẩm ướt ái muội bất ngờ tập kích cổ Tiếu Tử Hàm, khiến cho thân thể cô càng lúc càng mềm nhũn, thiếu chút nữa cả người tê liệt ngã vào lòng anh. Cô biết đây là kỹ thuật Chung Soái muốn yêu, đầu tiên anh khiến cho cô mất đi khả năng chống cự, sau đó sẽ đem cô ăn sạch sẽ, nhưng hôm nay cô không còn chút tinh lực nào đáp ứng nhu cầu của anh, vì vậy cong người tránh né sự trêu đùa của anh, giọng nói mềm mỏng: "Ông xã, tối nay không làm có được hay không?"
"Tại sao?" Anh khàn giọng hỏi, miệng trả lời nhưng động tác cũng không dừng lại, ngược lại còn được voi đòi tiên ngậm vành tai cô liếm nhẹ.
Tiếu Tử Hàm khẽ run rẩy, nghiêng đầu, hơi thở yếu ớt kháng cự lại, "Không có biện pháp an toàn!"
Chung Soái ngây người trong giây lát, sau đó lại tiếp tục hôn lên cổ cô, vừa cắn vừa nói: "Vừa rồi không phải em đã đồng ý sinh cho Chung gia một đứa cháu trai sao?"
Cháu trai? Bọn họ muốn có cháu trai ngay sao? Đầu óc Tiếu Tử Hàm giống như bị đổ đầy bạc hà, trong nháy mắt tỉnh táo lại. Cô bắt lấy bàn tay đang trượt vào trong áo ngủ: "Chung Soái, chờ một chút!"
"Bà xã, đợi không nổi!" Anh dùng lực nắm ngực cô, ngón tay chai sạn vuốt ve nhũ hoa dựng đứng đỏ hồng .
Như có dòng điện xẹt qua kích thích khiến Tiếu Tử Hàm thiếu chút nữa mất kiểm soát, phát ra tiếng rên rỉ, nhưng nghĩ còn có việc cần nói nên cuối cùng lý trí đã chiến thắng tình cảm, cô gấp đến mức hét ầm lên: "Chung Soái, bây giờ em chưa muốn có con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...