Chương 42: Về nhà phụ giúp
Ép buộc suốt một đêm dĩ nhiên là buổi sáng không thể tỉnh nổi, cho đến khi tiếng chuông điện thoại di động reo liên tục, Tiếu Tử Hàm mới mê mê hồ hồ mở mắt ra, mờ mịt hỏi: "Điện thoại của em?"
"Ừ, không có chuyện gì, em cứ nằm, anh đi lấy cho em." Chung Soái vỗ vỗ Tiếu Tử Hàm vẫn còn mông lung, mặc quần đi phòng khách cầm điện thoại.
Nhìn người nào đó trần trụi nửa trên tràn đầy tinh thần nhấp nháy mà đi ra phòng ngủ, Tiếu Tử Hàm không khỏi than thở, đúng là quân nhân mà, mình mệt mỏi muốn chết, sao anh lại giống như không hề có chuyện gì xảy ra, thậm chí sảng khoái tinh thần hơn?
Chung Soái trở lại rất mau, đem điện thoại đưa cho cô, nói: "Hình như là điện thoại nhà!"
Tiếu Tử Hàm vừa nghe bỗng chốc thanh tỉnh. Cô nhanh chóng liếc mắt nhìn đồng hồ báo thức đầu giường, thế nhưng đã 12 giờ.... thảm rồi, cô đã hứa sẽ về nhà giúp Dì Mai.
Tiếu Tử Hàm vội tiếp điện, luôn miệng nói xin lỗi: "Bà nội, thật ngại quá, con có chút chuyện, con sẽ lập tức tới ngay."
"A, không có chuyện gì. Bà chỉ sợ con quên." Lão thái thái hời hợt đáp lời, lại săn sóc hỏi: "Bà nói tiểu Trương tới đón con nhé?"
"Dạ!"
Cúp điện thoại Tiếu Tử Hàm trợn mắt nhìn Chung Soái: "Đều tại anh, hại em quên về nhà giúp Dì Mai nấu cơm!"
Chung Soái dùng một chân quỳ gối trên giường, cười hì hì ôm chầm cô: "Dì Mai làm cơm nhiều năm như vậy, còn phải cần em giúp một tay sao. Chúng ta đừng về nữa, sáng mai hãy về!" Lời vừa xong, tay cũng nghịch ngợm vuốt ve bờ lưng bóng loáng trần trụi của cô.
Tiếu Tử Hàm trở tay bắt móng vuốt sói lại, cáu giận khiển trách: "Đừng làm rộn, hôm nay Phi Phàm mang bạn gái trở lại ăn cơm, em đã hứa với bà nội trở về giúp một tay."
"Tiểu Mạnh có bạn gái?" Chung Soái ngạc nhiên hỏi.
"Đúng nha." Tiếu Tử Hàm định lấy chăn quấn quanh người, nhưng cả người trần trụi, thật sự thẹn thùng, không thể làm gì khác hơn là đỏ mặt nghiêng đầu nhìn về Chung Soái: "Anh nhanh đi đánh răng rửa mặt. . . . . ."
Chung Soái nhìn bên má cô đã ửng hồng, xem chừng cô là xấu hổ, khóe miệng nhếch lên, lộ ra một nụ cười giảo hoạt: "Không có chuyện gì, anh chờ em!"
"Chờ em làm cái gì? Anh nhanh đi, nếu không sẽ không kịp đâu!" Cô gấp gáp đẩy đẩy anh!
Nhìn anh vững như bàn thạch, Tiếu Tử Hàm gấp đến độ giận dỗi, vung tay đấm lên ngực anh, nhìn chằm chằm anh nói: "Nhanh đi..., em muốn thay quần áo!"
Chung Soái chụp lấy tay của cô, thuận tay lôi kéo, dẫn cô vào trong ngực, xấu xa cười chế nhạo: "Bảo bối, toàn thân cao thấp của em đã bị anh xem thấu, sờ hết rồi, còn thẹn thùng gì?"
Tiếu Tử Hàm bị chọc cho nói không ra lời, toàn thân mắc cỡ giống như trứng tôm chín muồi, nửa ngày mới thốt ra được một câu mắng anh: "Lưu manh!"
"Ha ha ha. . . . . ." Chung Soái bị bộ dạng vô lực vừa thẹn vừa cáu của cô, chọc cho cười to, nhưng khi nhìn thấy cô gái nhỏ trong ngực mềm mại như chú mèo đáng yêu nhíu mày thật chặt, biết nếu tiếp tục trêu cô nữa thì mèo con sẽ biến thân cọp mẹ, mau mau thức thời mới là tuấn kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...