Chương 20: Chân tướng động trời

8.1K 161 3
                                    

Chương 20: Chân tướng động trời

"Mẹ, mẹ điên rồi, đánh con làm gì?" Ngô Mỹ Phấn bụm mặt, hướng lão thái thái rống.

Người được gọi là mẹ không trả lời, mà là nắm lên cây chổi trong cầu thang liền hướng trên người kêu bà, vừa đánh vừa chửi: "Tao điên rồi? Điên cách mấy cũng không điên bằng mày!"

Ngô Mỹ Phấn bị đánh đến giống như con khỉ vừa nhảy vừa búng, trái nhảy lên bên phải tránh, nhưng cây chổi của lão thái thái giống như là nhận thức chính xác được bà, bà giấu đến nơi nào, cây gậy cùng tới đó, cuối cùng đành bắt tay bà Ngô, hướng ba Tiếu đứng ở một bên rống to: "Ông, đồ quỷ, thấy tôi bị đánh, còn không qua đây giúp một tay?"

Lão thái thái quay đầu nhìn chằm chằm ba Tiếu, trung khí mười phần mắng: "Mày dám qua đây, ngay cả mày tao cũng đánh, đánh chết hai đứa súc sinh bọn bây."

Bà Ngô dù sao cũng lớn tuổi, cùng con gái đoạt cây chổi liền mệt mỏi thở nặng, con dâu một bên vội vàng tới đỡ bà: "Mẹ, mẹ không nên giận vì họ, tổn hại thân thể."

Lão thái thái khoát khoát tay, chỉ vào Ngô Mỹ Phấn đã núp bên cạnh chồng nói: "Sao tao lại nuôi ra đứa con gái như mày. Ông bà có câu, hùm dữ cũng không ăn thịt con, súc sinh đối với con của nó còn có tình, mày ngay cả súc sinh cũng không bằng! Bọn mày luôn miệng nói khổ cực nuôi lớn con gái đến mức bán nhà, mày không sợ Diêm Vương Gia nghe được, lúc chết bị cắt lưỡi sao?"

"Căn nhà đó là ông của Tiểu Hàm để lại cho nó, kết quả bị bọn mày mê bài bạc mà bán mất. Bọn mày có nuôi nó sao? Từ nhỏ đến lớn ai trong bọn mày trông nom qua con bé? Đứa bé mới 10 tuổi phải giặt quần áo của hai người lười bọn bây, giặt không sạch sẽ còn phải bị đánh bị mắng!"

"Con bé hăng hái đi học, thành tích tốt thi đậu học trung học, bọn mày liền vì cầm một vạn đồng tiền của Vệ hiệu trưởng thưởng thế nhưng không cho phép nó đi ghi danh. Con bé muốn đi học, bọn mày không chịu đóng tiền, nó chỉ đành tự mình kiếm. Trong lúc nghỉ hè ở thị trường thuỷ sản làm công, giúp ngưởi ta bóc vỏ hàu, lấy nhân, tay cũng ngâm nát mới kiếm được 1500 đồng. Cứ như vậy tiền khổ cực kiếm được cũng bị hai kẻ không biết xấu hổ trộm đi, con bé khóc tìm Bác Hai nó muốn cho bọn mày giao ra, bọn mày không trả thì không nói, còn oan uổng nó nói láo, đánh cho con bé hai ngày cũng không xuống giường được, trên người máu ứ đọng một tháng còn chưa có tan."

Lão thái thái nước mắt nước mũi đau khổ tố tội ác con gái cùng con rể, người khác nghe được rối rít sinh ra tình thương tiếc, mà Chung Soái càng thêm gắt gao cắn răng, siết chặt quả đấm, cố gắng đè nén kích động phá hủy ba Tiếu, mẹ Tiếu.

Bà Ngô nhận lấy khăn giấy con dâu đưa tới lau lau nước mắt nói tiếp: "Tiểu Hàm chúng ta mệnh khổ mới có cha mẹ như vậy, nhưng nó không oán không nản chí, thi đậu đại học danh tiếng. Trước lúc con bé đi học, tao bảo nó cả đời đừng bao giờ trở lại, cha mẹ như vậy không đáng giá tôn trọng. Nhưng con bé ngốc này, tâm tính thật tốt! Sau khi nó tốt nghiệp, người làm mẹ như mày dám gạt nó nói mình bị ung thư vú, sắp chết, muốn con bé trở lại, nha đầu ngốc này niệm thân tình lại trở lại."

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ