Chương 21: Em chỉ có anh
Ngày đó qua đi, phản ứng của Tiếu Tử Hàm khiến Chung Soái giật mình, ăn tốt, uống tốt, ngủ tốt, tất cả đều rất bình thường. Giống như vào thời điểm mấu chốt, đột nhiên có một Tiếu Tử Hàm mạnh mẽ khác thường đứng ra trông coi tất cả, nhưng dáng vẻ bình thường đó lại càng thể hiện ra điều không bình thường của cô. Với một thân thế chấn động sau lưng như vậy, nếu là đàn ông sợ cũng gánh không được, huống chi là cô?
Nhưng có chuyện duy nhất Chung Soái cảm thấy vui mừng, đó chính là cô rốt cuộc chịu ngoan ngoãn tuân thủ "Mười điều không cho phép" mà anh bảo y như lời của Tống Bác Ngạn dặn trong kỳ kinh nguyệt: không cho phép bị lạnh, không cho phép thức ăn sống – lạnh - cay, không cho phép ra gió. . . . . . Không một lần kháng nghị, cô ngay cả gội đầu, tắm cũng tuân thủ một cách nghiêm chỉnh.
Chung Soái không muốn cô cố ý đè nén, nhưng lại không biết nên khuyên giải như thế nào, cuối cùng chỉ đành phải lẳng lặng coi chừng cô, cẩn thận chăm sóc cô bắt đầu cuộc sống và ăn uống hàng ngày.
Cứ như vậy vòng vèo một hồi, Chung Soái nhìn Tử Hàm vui vẻ cầm y phục bước vào phòng tắm, trái tim lơ lửng mới thả lỏng đi xuống. Trong lòng âm thầm suy đoán, có lẽ cô thật dũng cảm hơn nhiều so với anh tưởng tượng, hoặc là cô cùng anh cũng có ý tưởng giống nhau ——cha mẹ như vậy không có còn hơn!
Thế nhưng ý tưởng này rất nhanh liền bị anh hủy bỏ, bởi vì Tiếu Tử Hàm đã ở phòng tắm hơn một giờ mà chưa thấy đi ra. Chung Soái ngẫm nghĩ mới phát hiện bên trong tiếng nước chảy tựa hồ vẫn chưa dứt, giống như cô đã năm ngày không được tắm, không phải là muốn cạo một lớp da đấy chứ?
Một nỗi bất an thoáng qua, anh vội vàng đứng dậy, vừa đẩy cửa phòng tắm ra đã nhìn thấy Tiếu Tử Hàm lõa thể ngồi dưới đất khóc đến rối loạn, suy sụp.
Anh xông lên tắt vòi nước, nhỏ giọng gầm thét, "Em muốn chết phải không?" Nhưng tay vừa chạm vào thân thể run lẩy bẩy của cô, nào còn có thể mắng nổi nữa, chỉ có thể thuần thục dùng khăn tắm lau khô thân thể cô rồi ôm trở về phòng.
Chung Soái đem cô đặt trên giường, kéo chăn quấn chặt lại, rồi mở máy điều hòa không khí, cho đến khi thân thể của cô không còn run nữa, anh mới an tâm, tức giận hỏi: "Em thật sự muốn làm anh đau khổ sao?"
Tiếu Tử Hàm cắn môi lắc đầu, nước mắt không ngừng rơi xuống. Cô không có, chính là bởi vì sợ anh khổ sở, cô mới trốn trong tiếng nước chảy len lén khóc!
Chung Soái thở dài, bàn tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cô, nhưng tuyến lệ của cô tựa hồ cực kỳ nhiều, anh càng lau nước mắt càng trào ra. Anh không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là học lần trước - hôn cô, nhưng môi mới vừa dán lên cánh môi ướt át, liền bị cô cắn chặt lại, còn chủ động đưa ra đầu lưỡi thơm dẫn dụ anh.
Cô chưa bao giờ có chủ động nhiệt tình, khiến Chung Soái kinh ngạc, anh nâng cằm cô và khẽ đẩy ra, chần chờ kêu lên, "Bảo bối?"
Tiếu Tử Hàm không nói gì, hai tay cầm lấy bàn tay anh dán lên ngực mình, suy nghĩ mơ hồ, đôi môi ướt át lướt theo vành tai anh, một đường liếm hôn đến tận yết hầu. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...