Chương 13: Vết thương cũ, vết thương mới
Âm thanh kia kêu lên giống công phu điểm huyệt, đem Tiếu Tử Hàm không có cách nào nhúc nhích được.
Cô đưa mắt nhìn người đàn ông xa xa dưới chân đèn đường —— Rõ ràng là đứng một cách miễn cưỡng, lại có một loại cao lớn, trên người mặc đơn giản áo khoác ngoài màu đen cũng khiến anh anh khí bất phàm. Nhìn anh cất bước đi tới, tâm Tiếu Tử Hàm chợt kích động. Trời ạ! Cô nhớ anh so với mình tưởng tượng còn nhiều hơn thế!
"Anh ta chính là chồng em?" Tần Khải nhỏ giọng hỏi thăm cắt đứt suy nghĩ của cô.
Cô nghiêng đầu sang chỗ khác nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, tầm mắt nghiêng nghiêng liền trông thấy tay của anh còn đang nắm lấy tay của cô. Ý thức được động tác của bọn họ có thể đưa tới hiểu lầm, Tiếu Tử Hàm gấp gáp muốn lấy tay ra, tiếc rằng lực lượng trên cánh tay không muốn buông.
Cô có chút luống cuống, trong giọng nói có hơi run: "Tần Khải. . . . . ."
Tần Khải không nhìn vẻ kinh hoảng trên mặt cô, nhìn Chung Soái đang đi nhanh tới, hỏi Tiếu Tử Hàm: "Anh ta đối với em tốt không?"
Tiếu Tử Hàm còn không kịp trả lời, Chung Soái đã đi tới trước mặt bọn họ, không coi ai ra gì nhìn cô: "Sao vậy em?"
Cô vừa định mở miệng, Tần Khải liền đáp thay cô: "Cô ấy vấp ngã, bị thương đầu gối!"
"Còn có thể đi không?" Anh liếc mắt một cái "Chướng ngại vật" trên cánh tay của cô, hỏi không nhanh không chậm.
Tiếu Tử Hàm bị cái nhìn như tùy ý liếc một cái làm cho bất ổn, nhưng lý trí nói cho cô biết, vào lúc này ngàn vạn lần không thể cúi đầu chột dạ, nếu không Chung Soái nhất định sẽ gắn cho cô tội danh "Phá hư quân hôn"!
Nghĩ đến đây, cô cố nén đau đớn trên đầu gối, ngẩng đầu ưỡn ngực, hùng hồn trả lời: "Không thể!"
Hic hic! Cô cũng không nói có láo nha, cô bây giờ là người bị thương.
Chung Soái bị vẻ mặt tỏ ra bất khuất hiên ngang của cô làm cho buồn cười, nhưng cố tình lại muốn làm ra dáng vẻ lành lạnh, chỉ đành phải sờ lên cằm làm bộ ho khan hai tiếng, tiếp theo không nặng không nhẹ vạch tay Tần Khải ra: "Cám ơn anh đã đưa bà xã tôi về, không tiễn!"
Ngắn ngủn một câu nói lại tinh tường biểu thị công khai chủ quyền, nói tóm lại đây là vợ tôi, anh đừng mơ!
Tần Khải tất nhiên nghe ra cảnh cáo cùng tức giận ẩn trong lời nói của Chung Soái, cười nhún nhún vai: "Đây là việc tôi phải làm!"
Chơi một câu hai nghĩa, ai không biết!
Chung Soái cũng nghe đã hiểu khiêu khích trong lời nói của anh, nhưng chỉ là hơi nhíu lông mày, ôm ngang lên Tiếu Tử Hàm còn chưa hiểu tình trạng hiện tại: "Ôm cổ anh, anh bế em lên!"
Nhóc con, đây mới là phải, hiểu không?
Thân thể đột nhiên bay lên không khiến Tiếu Tử Hàm sợ hết hồn, xét thấy còn muốn sống thêm mấy năm, cô nghe lời vòng tay lên cổ anh. Vào cửa thì lướt qua sau bờ vai cô xem thấy bộ mặt ưu thương của Tần Khải, vết thương này tựa như một con dao ghim vào trong lòng của cô, rất đau rất đau! Số mạng sao mà tàn nhẫn, lại lần lượt an bài cô làm đao phủ, giết địch một ngàn tổn hại tám trăm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...