Chương 47: Mang thai (tiếp)

7K 129 5
                                    

Chương 47: Mang thai (tiếp)

Tiếu Tử Hàm truyện dở trong nháy mắt chạy sạch, cô nhìn mặt Chung Soái hưng phấn, đánh giá hắn đã nhìn thấy que thử thai trong phòng tắm, nhưng. . . . . .

Chung Soái nhìn cô cau mày không nói lời nào, tâm lộp bộp trầm xuống, chẳng lẽ là không có mang thai? Vì vậy chần chờ hỏi: "Không có sao?"

Nhìn cô gật đầu một cái lại lắc đầu, Chung Soái hoàn toàn sững sờ, không kiên nhẫn hỏi: "Có ý tứ gì?"

Tiếu Tử Hàm thở dài, từ trên giường bò dậy, vào phòng vệ sinh lấy ra bốn que thử, đưa tới trước mắt hắn, lần nữa giải thích: "Hai que bày tỏ mang thai, hai que bày tỏ không có."

Chung Soái liền nhìn kỹ que thử trên tay cô, càng thêm nghi ngờ: "Vậy tại sao không giống nhau?"

Tiếu Tử Hàm trợn mắt một cái, đem que thử ném tới trong tay hắn, mất hứng nói: "Em cũng muốn biết a! Em lên Baidu tra, nói có thể lừa gạt, cũng có khả năng là quá sớm, nghiệm không ra được."

Chung Soái vừa nghe nóng nảy: "Baidu? Cái này tra trên Baidu làm gì, trực tiếp đi bệnh viện tra chẳng phải sẽ biết á! Đi, anh dẫn em đi bệnh viện."

"Nhưng. . . . . ."

"Nhưng mà cái gì, nhanh lên một chút mặc quần áo tử tế." Chung Soái nói xong vào phòng thay quần áo, cầm cái chìa khóa kéo cô chạy thẳng tới bệnh viện.

Bác sĩ hỏi thăm triệu chứng, phản ứng, lại nghe hết cô nói về bốn que thử kia liền nghiêm túc nói cho bọn họ biết: "Que thử cũng không phải chuẩn xác trăm phần trăm, bình thường sau 10 ngày không có kinh kiểm tra sẽ chuẩn xác hơn. Cô chính là trong tình huống này, chúng ta sẽ xem xét là mang thai, dĩ nhiên cũng không loại bỏ khả năng khác."

Tiếu Tử Hàm nghe vậy, vội vàng gấp hỏi: "Vậy làm sao mới có thể xác định?"

"Cô nếu như gấp gáp, có thể rút máu hóa nghiệm, cái này so với que thử chuẩn xác hơn. Chỉ là cô không phải quá gấp, có thể mấy ngày nữa, kinh nguyệt vẫn không thấy lại dùng que thử nhìn."

"Vậy thì rút máu đi!" Tiếu Tử Hàm quả quyết quyết định, cô cũng không muốn đau khổ mấy ngày nữa.

Bác sĩ cười mở ra tờ xét nghiệm, trêu nói: "Ai, muốn làm mẹ, gấp thành ra như vậy."

Tiếu Tử Hàm mím khóe môi cười cười, cầm tờ xét nghiệm đi ra ngoài, Chung Soái nóng nảy bên ngoài chờ lập tức chào đón: "Như thế nào? Là mang thai sao?"

"Không biết. Nói muốn thử máu." Cô dương dương hóa đơn trên tay, nghiêng mắt nhìn ra tiết khí Chung Soái lúc đột nhiên cảm thấy hoảng hốt. Cô vốn là muốn xác định sau lại nói cho hắn biết, nhưng bây giờ cô thật là sợ sẽ không có chuyện vui.

"Ông xã, anh nói ngộ nhỡ là không có trúng thì làm thế nào?" Cô thử dò xét hỏi.

Này giọng nói cẩn thận từng li từng tí lập tức khiến Chung Soái cảnh tỉnh, vội vàng lên tiếng an ủi: "Không có trúng cũng không sao, chúng ta còn trẻ!"

Tiếu Tử Hàm như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, cầm tờ xét nghiệm đi trả tiền, thử máu. Vốn tưởng rằng lập tức cũng biết kết quả, nhưng lại bị báo cho, kết quả chiều mai mới có.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ