Chương 48: Chia tay

7.4K 120 0
                                    

Chương 48: Chia tay

Thấy Chu Duyên bộ mặt tức giận, Chung Soái thở dài, trong tay hắn cầm lại điện thoại của Tiếu Tử Hàm đưa trả lại cho vợ, tỉnh táo đề nghị: "Tiểu Lục, thay vì ở chỗ này tức giận, không bằng mua vé máy bay đi trói cô ấy trở lại."

Một câu thức tỉnh người trong mộng. Chu Duyên bị tin tức làm kinh sợ cả ngày đến hồn phi phách tán lập tức gọi điện thoại cho thư ký, mua vé máy bay vể thành phố C.

Cúp điện thoại, Chu Duyên áy náy nhìn Chung Soái: "Anh, em không tiễn hai anh chị, em trực tiếp đi sân bay."

"Đi đi. Thêm chút sức." Chung Soái nói xong, liếc mắt nhìn người phụ nữ bên cạnh: "Chị dâu cậu, chị ấy thật ra thì rất không muốn xa Vi Vi, cậu lấy cô ấy thì tốt hơn!"

Tiếu Tử Hàm đưa cho hắn một cái xem thường, nhưng mà vẫn là tốt bụng cho địa chỉ của Vi Vi, cũng lặp lại giao phó: "Vi Vi thích mềm không thích cứng, cậu ngàn vạn lần không được dùng sức mạnh."

Chu Duyên trầm mặc gật đầu, nổ máy xe, chuẩn bị chạy thẳng tới sân bay.

"Chu Duyên" Tiếu Tử Hàm đột nhiên gọi lại hắn: "Nếu như cậu chỉ là muốn đứa bé, xin cậu không nên đi!"

Chu Duyên lẳng lặng nhìn chằm chằm tay lái, hồi lâu mới thở ra bá ngữ: "Người lớn cùng đứa nhỏ em đều muốn."

Nhìn xe hơi đi mất, Tiếu Tử Hàm tựa vào trong ngực Chung Soái lo lắng trùng trùng: "Ông xã, anh nói chúng ta như vậy có thể hay không hại Vi Vi?"

Chung Soái ôm sát cô, dùng cằm cọ đỉnh đầu của cô, nhẹ giọng lại kiên định trả lời: "Sẽ không, Tiểu Lục đáng giá phó thác cả đời!" Nói xong lại thân ái tóc của cô, an ủi: "Yên tâm đi, anh cảm thấy được Tiểu Lục là yêu thích Vi Vi!"

Tiếu Tử Hàm nhìn trời, yên lặng cầu nguyện, chỉ mong tất cả như ý.

Chỉ là, như ý thật khó. Chu Duyên đến thành phố C chẳng những không có đem Vi Vi trói trở lại, còn đem mình bồi đi vào, ném xuống chuyện của công ty, trực tiếp ở đó xây dựng cơ sở tạm thời. Tiếu Tử Hàm muốn hỏi đến tột cùng, lại bị Chung Soái ngăn cản: "Chớ chăm lo mù quáng, để cho bọn họ giày vò lẫn nhau đi!"

Tiếu Tử Hàm thủy chung lo lắng tình trạng hai người bọn họ, cho đến chừng qua mấy ngày cũng không có động tĩnh, cô dần dần yên tâm lại, ai không nghĩ bên kia sống yên ổn, Chung Soái bên này lại chỉnh ra chút vấn đề, trước khi đi Thanh Đảo học bổ túc, hắn đột nhiên bị gọi gấp trở về bộ đội, tham dự nhiệm vụ hộ tống.

Lão thái thái sau khi biết mất hứng oán niệm: "Không phải đã nói lệnh triệu hồi tới sao, thế nào còn phải đi làm nhiệm vụ? Nếu không cùng lãnh đạo thương lượng một chút, đổi người khác đi?"

"Bà nói lung tung gì thế? Quân lệnh như núi cũng không hiểu sao?" Chuông Hoài Sơn nghiêm mặt quát phu nhân, lại nghiêm túc đối với cháu trai nói: "Nhanh đi về, phải bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."

Ngày đó, Tiếu Tử Hàm kiên trì muốn đưa hắn đi sân bay. Làm xong thủ tục lên máy bay, Chung Soái dắt tay của cô nhẹ giọng giao phó: "Chăm sóc mình thật tốt, có cái gì thì gởi nhắn tin cho anh, anh thấy được sẽ về giúp em."

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ