Chương 17: Hai tầng nóng lạnh
Từ nhà cha mẹ rời đi, Tiếu Tử Hàm đi bệnh viện tái khám sẵn lấy giấy bệnh xin nghỉ phép. Cô làm nhân sự, cùng mấy người phụ trách kiểm tra sức khoẻ của bệnh viện cũng hòa đồng, chỉ là đây là lần đầu tiên lợi dụng chức vụ mưu lợi cá nhân.
Nghe nói cô muốn lấy giấy xin phép nghỉ, chị Trương giúp một tay liên tiếp lấy làm lạ: "Hôm nay chiến sĩ thi đua cũng sẽ lười biếng sao?"
Cô lúng túng cười cười: "Chồng em về thăm, hai ngày trước mới từ bộ đội trở lại, em muốn nhiều dành thời gian ở cùng anh ấy!"
"Chồng em là quân nhân? Ai nha, làm vợ lính không dễ nha, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, anh ấy thật vất vả tới một chuyến em nên dành nhiều thời gian cho anh ấy!" Chị Trương là một người cảm tính, tuyệt bút vung lên điền lời dặn của bác sĩ.
Tiếu Tử Hàm lấy tới vừa nhìn ——30 ngày? Chị gái này cũng có chút tàn nhẫn quá đi. Nhìn lại bệnh nhân, trầy chân tính thành gãy xương! Được rồi, cô là thật sự đau đến giống như gãy xương.
Chung Soái đối với việc Tiếu Tử Hàm xin nghỉ để có thời gian bên cạnh anh thật sự vui vẻ, vì cùng cô chờ lâu mấy ngày, anh lại gọi điện thoại hướng sư bộ kéo dài ngày nghỉ. Sư trưởng bình thường thương cho đoàn trưởng trẻ nhất trong doanh, lại biết anh là tân hôn, hơn nữa mấy năm này Chung Soái cơ hồ không có nghỉ ngơi qua, cho nên rất sảng khoái cho thêm nửa tháng.
Rời bệnh viện, bọn họ lái xe đến siêu thị mua đồ dùng hàng ngày. Chung Soái đem xe đẩy ở trước mặt chọn chọn lựa lựa, Tiếu Tử Hàm chân không lưu loát, cho nên chậm rãi theo ở phía sau, hai người duy trì cự ly một tay cánh tay, anh thì thỉnh thoảng quay đầu lại xem một chút, bộ dáng kia quả thật hận không thể cầm dây thừng đem cô trói bên cạnh mình. Đi ngang qua khu đồ dùng vệ sinh cá nhân thì Chung Soái đột nhiên dừng bước lại, nghiêng người đợi cô theo kịp mới nói: "Anh quên lấy nước cạo râu, em đừng cử động, đứng nơi này chờ anh!"
"Dạ!" Cô đỡ xe đẩy, gật đầu một cái, đứng tại chỗ chán đến chết ngó đông ngó tây xem một chút, này vừa nhìn nhất thời sắc mặt trở giống như bảy sắc cầu vồng. Hàng này cố ý chứ? Lại đem cô dừng trước quầy bao cao su.
Chỉ là. . . . . . Tiếu Tử Hàm liếc trộm những cái hộp nhỏ kia. Bọn họ hiện tại cũng không muốn đứa bé chứ? Vậy có phải nên ngừa thai hay không? Là cô uống thuốc sao? Uống thuốc có còn kịp không? Nghe nói phải uống trước khi làm, hay là sau khi làm đây! Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Chung phu nhân lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai từ trên giá rút ra một cái hộp.
Chung Soái chọn xong nước cạo râu vừa quay đầu liền trông thấy mình vợ lén lén lút lút cầm một hộp đồ ném ở trong xe đẩy, còn muốn giấu mà dùng khăn lông che kín, dựa vào thị lực 2.0, anh liếc mắt liền thấy cái hộp nhỏ màu sắc rực rỡ là cái đồ chơi gì .
Anh không biến sắc đi tới, liếc nhìn các hộp nhỏ trên quầy, chợt giảo hoạt cười một tiếng: "Bà xã, thì ra là em thích kích thích?"
"?" Tiếu Tử Hàm nghiêng đầu mặt đầy vẻ không hiểu, đợi theo tầm mắt của anh thấy rõ chữ trên cái hộp chỉ kém không có tìm kẽ đất chui xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...