Chương 35: Tiệc đính hôn
Sáng hôm sau, Tiếu Tử Hàm vốn cho là mình sẽ dậy rất sớm, nhưng ở trong ngực Chung Soái ấm áp, thế nhưng ngủ thẳng tới 9 giờ rưỡi, vẫn là do có điện thoại mới đem cô đánh thức.
"Bạn yêu, cậu đến rồi sao?" Tiếu Tử Hàm ách thanh âm hỏi.
"Ừ, đến rồi. Mình trực tiếp đi tới chỗ trang điểm của cậu hay sao?"
"Tốt." Tiếu Tử Hàm nói địa chỉ, sau đó đứng lên mặc quần áo đi đến khách sạn.
Lúc cô đến thì Vi Vi đã đến, cô là phù dâu ngày hôm nay, thợ trang điểm đang tạo hình cho cô, nhìn cô đi vào, thợ trang điểm cười nói: "Chung phu nhân, cô trước chờ một chút, chúng tôi sắp trang điểm xong cho cô ấy."
"Không vấn đề." Cô cười gật đầu, yên tĩnh ngồi ở một bên.
Vi Vi có một gương mặt xinh đẹp, không giống với bản thân, cô ấy đẹp từng nét riêng trên khuôn mặt, sống mũi cao, mắt to, tựa như tính cách của cô, yêu ghét phân minh, khuôn mặt sáng sủa, chỉ là cô gái đáng yêu như vậy cố tình không ai thưởng thức. Cũng không biết là cô quá bắt bẻ, hay là cô có tính hiếu chiến, đàn ông thấy cô đều chỉ dám đứng xa nhìn không dám lại gần.
Thật ra thì lần này cô gọi Vi Vi tới là vì có mục đích riêng, hi vọng rằng đây là dịp nhân tài đông đúc tụ hội, sẽ có người chọn trúng cô, hoặc là để cho cô đối với một người nào đó động lòng.
Vi Vi hóa trang xong đổi vị trí cho cô, bởi vì cô có chủ ý muốn trang điểm đặc biệt đơn giản, lúc Chung Soái thay đổi y phục đi vào thì cô đang nhắm hai mắt đánh phấn má hồng, nghe được thợ trang điểm nói: "Chung Tiên Sinh rất đẹp trai!" Mới mở mắt ra nhìn chính anh trong kính, sau đó ngây dại.
Tiếu Tử Hàm vẫn biết anh có thân thể đẹp, là vóc người trời sinh, nhưng bình thường anh mặc quân trang hoặc các loại trang phục ngày thường, cơ hồ không có mặc qua tây trang, nhưng hôm nay anh mặc một bộ tây trang màu đen, áo sơ mi màu trắng, nơ màu đen thân sĩ mười phần, hoàn toàn rất đẹp trai. Cô trước kia chỉ cảm thấy áo sơ mi trắng tây trang đen rất quê mùa, nhưng hôm nay mới phát hiện, trắng và đen kết hợp là cân xứng hoàn mỹ nhất.
Tiếu Tử Hàm, mày là đạp mấy đời cứt chó mới nhặt được soái ca như vậy.
Chung Soái nhìn cô dâu hai mắt chỉ kém không có rơi ra, thản nhiên sinh ra kiêu ngạo hài lòng. Anh tiến tới bên tai cô, nhỏ giọng đe dọa: "Bà xã, em nhìn anh như vậy, anh sẽ cho là em dụ hoặc anh."
Tiếu Tử Hàm hơi giật mình, đỏ mặt khẽ đẩy hắn: "Ghét!"
"Làm sao anh lại vào? Sắp bắt đầu sao?"
"Một lát nữa, chỉ là muốn vào thôi." Chung Soái kéo cái ghế ngồi xuống, nhìn thợ trang điểm ở trên mặt cô quét quét bôi bôi.
"Vậy sao anh không đi tiếp khách, ở đây làm gì?" Anh nhìn mình như thế làm cho cô cảm thấy ngại ngùng.
Chung Soái cười khẽ, nghiêm trang nói: "Em xem gần một ngày anh không thấy em rồi!"
Thợ trang điểm vừa nghe hì hì cười: "Chung Tiên Sinh cùng Chung phu nhân thật là ân ái."
Tiếu Tử Hàm liếc Chung Soái một cái, lời kia thật làm cho người ta chê cười đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...